Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

చాంగురే బంగారు రాజా.. చాంగు చాంగురే రత్నాల రాణి - 6 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : 4అత్త-నీకు వంట వచ్చా?  ఐనా ఈ  కండిషన్స్ ఏంటి?
నేను-నేను స్టడీ టైమ్ లో వంట వండుకునే వాడిని. కండిషన్స్ అంటారా ఇప్పుడు మీరు స్నానం చేసినంక తుడుచుకోకుండా బయాయటకి వచ్చేయాలి అంటే ఎలాంటి గుడ్డ తోను మీ తడి ఒంటిని తుడవకూడదు.
4అత్త-సరే సరే ఇంకా ఏమి చెప్పకూ నేను వెళ్తున్నా(అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ బాత్రూమ్ వైపు వెళ్లింది.)
4అత్త అలవెళ్తుంటే నాకు ఏదో వెలితి కనిపించింది  నాకు ఒక ఐడియా వచ్చి బాత్ రూమ్ దేగ్గరకు వెళ్ళి
నేను-4అత్త నేను అలా బయటకి వెల్లి 5ని!!లో  వస్తాను,హోటల్ నుండి పార్సిల్ తెస్తాను.ఇంటి తాళం ఎక్కడ?
4అత్త-హల్లో TV పక్కనే ఉంటాయి.త్వరగా వచ్చేయి.
వెంటనే ఇంటి తాళాలు తీసుకుని, షర్ట్ వేసుకుని,బయటకు వచ్చి తలుపు లాక్ చేసి,సెంటర్ లో హోటల్ కి వెళ్ళి పార్సిల్ తీసుకుని,పక్కనే ఉన్న ఫ్యాన్సి షాప్ లోకి వెళ్ళి నాకు కావలసిన దాన్ని కొనుక్కుని జేబులో పెట్టుకుని,పార్సిల్ తీసుకు వెళ్తూ దారిలో ice cream ఫ్యామిలి పాక్ తీసుకుని ఇంటికి వచ్చి లాక్ ఓపెన్ చేసి లోపలికి వెళ్ళి డోర్ లోక్ చేసి 4అత్తని చూస్తే ఇంకా స్నానం అవ్వలేదు అమ్మయ్య అనుకుని ఐస్ క్రీమ్ ని ఫ్రీడ్జ్ లో పెట్టి, పార్సిల్ లో రైస్ ని హాల్ లో పెట్టి నాలుగు కూర లని నాలుగు చోట్ల పెట్టి ఇంతకుముందు లాగా షర్ట్ తీసి డైనింగ్ టేబల్ దేగ్గర కూర్చోన్నాను. ఇంతలో ఎవరో వచ్చిన అలికిడి వినపడి తల పక్కకి తిప్పి చూడగానే 4అత్త తడిసిన వొంటితో నిలబడి ఉంది అచ్చం వాన చినుకులు పడ్డ పాలరాతి శిల్పం లాగా,నేను 4అత్త దేగ్గరకువెళ్లి  తన పెదాల మీద ముద్దు పెట్టాను.
అలా చేయబాకు నాకు ఏదొల ఉంది.
4అత్త ఒక్కసారి కళ్ళు మూసుకో.
ఎందుకు?
చెబుతా కానీ ముందు కళ్ళు మూసుకో నేను చెప్పంతావరుకు కళ్ళు తెరవద్దు  సరేనా.
నిప్పెల్స్ మీద నుండి కారుతున్న నీటి బిందువులను నాలిక తో అంటిచ్చి తాగాను.దానితో 4అత్త “వద్దు ఇప్పుడే స్నానం చేశాను వద్దు.”సరే ఏమి చేయను.కింద కుర్చోగానే ఎదురుగా అప్పుడే షేవ్ చేసి నీట్ గా,నున్నగా ఉన్న మదన మందిరం కనిపించింది.వెంటనే 4అత్త తట్టుకోలేకపోతున్న ఒక్క ముద్దు పెడతా?
4అత్త-వద్దంటే ఆగుతావా కానీ ఒక్కసారి మాత్రమే
నేను-సరే 4అత్త కింద పేదలమీద ముద్దు పెట్టాను. ఇంకా లేట్ చేయకూడదు అని కింద కూర్చొని జేబులో ఉన్న మువ్వల పట్టీలు కాళ్ళకి పెట్టాను. పైకి లేచి 4అత్త! ఇప్పుడు కళ్లుతెరువు. తనకి ఏమి అర్దం కాలేదు.ఏంటి అని సైగ చేసింది.
నేను-ఏమీలేదు కిచెన్ లో రైస్ పాకిట్ ఉంది వెళ్ళి తీసుకురా . 
4అత్త ఏమీమాట్లాడకుండా కిచెన్ వైపు వెళ్లడానికి ఒక అడుగు వేసి మువ్వల శబ్దంవిని ఆగి నావైపు చూసి సిగ్గుపడి కిచెన్ వైపు వెళ్లింది. నేను గట్టిగా 4అత్త ఇంట్లో అన్నీ గదుల్లో ఒక్కొక్కపాకిట్ పెట్టాను వెళ్ళి అన్నీ తీసుకుని రండి. 4అత్త అలా నడుస్తువుంటే పైకి కిందకి కదులుతున్న పెద్ద రొమ్ములు, కింద పాలకోవాలంటీ పూకూ ,నాగుపాము లాంటి పొడవైన జడ,మామూలు కన్నా కొద్దిగా పెద్దగా ఉన్న పిరుదులు,మువ్వల శబ్దానికి లయబద్దంగా వాటిని టచ్ చేస్తున్న జడ మొత్తానికి 4అత్త ఒక అప్సరస లాగా ఉంది. 4అత్త అన్నీ పాకిట్లు తెచ్చి డైనింగ్ టేబల్ దేగ్గరకు వచ్చి తలదించుకోని కూర్చొని.. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
4అత్త-(సిగ్గుపడుతూ) ఎందుకు ఇదంతా?
నేను-4అత్త నువ్వు ఎంత అందంగా ఉన్నావో తెలుసా?
4అత్త- (సిగ్గుపడుతూ)సినిమా హెరోయిన్ లాగా ఉన్ననా?
నేను-సినిమా హెరోయిన్నా? వాళ్ళు నువ్వు తీసేసిన ఆతులూకి  కూడా సమానం రారు. పట్టీలు సంగతి అంటారా ఈ ఇంట్లో ప్రతిచోట రతీ దేవి నగ్న మువ్వలతో తిరుగుతూ నీచేదు గుర్తులను తరిమేయయాలి.
4అత్త బోజనం పరుస్తూ నామాటలు వింటు కంట తడి పెట్టుకుంది.
నేను-నాకు తెలుసు 4అత్త నీ మనుసులో చాలా బాద ఉంది అది ఏంటో నేను ఇప్పుడు అడగను.ఇందాక నీ బాద కన్నీళ్ళ రూపంలో సగం బయటకి వచ్చింది మిగతా సగం నేను తెసేస్తా.ఇంకా మేరు ఎప్పుడు బాదపడకూడదు,దానికి మీ హెల్ప్ కావాలి.
4అత్త-అంతా చేశావ్.ఇంకా ఏమి హెల్ప్ కావాలి?
నేను-అప్పుడు చెపుతాలే.ఇప్పుడు భోంచేద్దామ్.
నేనే 4అత్తకి ముద్దలు పెడుతూ,నేను తిన్నాను.లైట్ గా భోంచేసి 4అత్త నువ్వు బెడ్ రూంకి పద నేను వస్తాను అని చెప్పి పంపించేశాను.నేను ఫ్రీడ్జ్ లో ఉన్న ఐస్ క్రీమ్ తీసుకుని లోపలికి వెళ్ళాను.4అత్త పడుకుని ఏదో ఆలోచిస్తుంది.
నేను-ఎంటత్త ఆలోచిస్తున్నావ్?
ఏమీలేదు ఇప్పటి వరుకు జరిగింది అంతా చాలా ఫాస్ట్ గా జరిగింది.దాని గురించి
కొన్ని విషయాలు ఏది జరిగినా మన మంచికే అనుకోవాలి,కొన్ని విషయాలు గురించి అసలు ఆలోచించకూడదు.అంటూ నోట్లో ఐస్ క్రీమ్ పెట్టాను
నీకు చాలా కంట్రోల్ ఉంది రా,నువ్వు తినవే ఐస్ క్రీమ్?
నేను తింటాలే,ఓహ్ ఆదా,నేను రుచి చూడనంతవరుకు ఒకే.చూసిన తరువాత ఆగలేను. (ఐస్ క్రీమ్ పెట్టాను.)
ఇంకా చాలు.నేను తినలేను.
నేను తినిపిస్తాగా అని వేలితో ఐస్ క్రీమ్ తీసి తన పేదలకి అందిచాను అది తన పేదల మీద నుండి కిందకు కారింది .నేను తన పెదాలను అందుకుని ముద్దు పెట్టుకుంటూ చీకసాగాను.ఈ సారి 4అత్త ఫుల్ సపోర్ట్ ఇస్తుంది. తనకు ఊపిరి తీసుకుంటానికి కష్టమనిపించి పెదాలను వదిలేశాను. 4అత్త వేగంగా ఊపిరి తీసుకుంటూ నావైపు చూస్తుంది
4అత్త-నన్నూఏమో గంట నుండి నగ్నం గా ఇల్లు మొత్తం తిప్పుతున్నావ్.నువ్వేమో ఇంకా బట్టల మీద ఉన్నావు.
నేను-ఒక్క ని!! (పాంట్ తీసి టవల్ కట్టుకుని లోపలికి వచ్చనువస్తూ ఒక బోటిల్ తీసుకువచ్చి మంచం కాళ్ల దేగ్గర పెట్టాను.)
4అత్త-అదికూడా తియ్యి(ఆతృతతో)
నేను- ఇప్పుడు కాదు. ఐస్ క్రీమ్ తీసుకుని తన రొమ్ములమీద రాశాను
4అత్త-నేను మళ్ళీ స్నానం చేయలేను.
నేను-నిన్ను బెడ్ మీదనుండి లేవనీను.4అత్త రెడీ గా ఉండు.
4అత్తకి  అర్దం అయేలోపు నేను రొమ్ముల మీద దాడి చేశాను. ఒక దాన్ని చీకుతూ.ఇంకొకదాన్ని గట్టిగా పిసుకుతున్నాను. రొమ్ములమీద ఉన్న ఐస్ క్రీమ్ అయిపోయింది. 4అత్త రొమ్ములు ఎర్రగా మారిపోయాయి.4అత్త కంటివెంట నీరు రావడం మొదలుపెట్టింది.
4అత్త-నేను ఎంత ఏడ్చిన నా మీద జాలి చూపించమాకు.. 
నేను వేలితో ఐస్ క్రీమ్ తీసి రొమ్ముల మీద రాశాను. ఎర్రగా ఉన్న రొమ్ములమీద రాయగానే ఆ చల్లదనికి అత్తా రిలాక్స్ అయింది. 4అత్త రిలాక్స్ అయ్యేలోపు మళ్ళీ దాడి చేశాను. రొమ్ములను ఒకదాన్ని చీకుతూ ఇంకో దాన్ని పిసుకుతున్నాను.4అత్త ఈ సారి తట్టుకోలేకపోయింది. అరుస్తూ “మెల్లగా నేను ఎక్కడికి పారిపోను”, నిప్పెల్  వేళ్ళ మధ్యపెట్టి నలిపాను. 4అత్త “నొప్పిగా ఉంది”
నేను అవి ఏమి పట్టిచుకోకుండా నిప్పెల్ పిసుకుతూ చిన్నగా కొరికాను. రొమ్ముల కోరుకుతూ చీకుతున్నాను. 4అత్త “వాటిని కోరోకేయి పిసికేయి వాటిని ఏదో ఒకటి చెయ్యి.” అని అరుస్తుంది.నేను వాటిని వదిలి కిందికి వచ్చి నడుముని గట్టిగా నలుపుతూ బొడ్డులో నాలుక పెట్టి ఆడించాను.4అత్త ఒక వైపు ఆనందాన్ని మరొక వైపు నొప్పిని తట్టుకోలేక అరుస్తుంది. ఇంకా కిందకి వచ్చి త్రికోణం మీద దాడి చేశాను. అక్కడ ముద్దులు పెట్టి క్లిటోరస్ చీకుతూ ,వేళ్ళతో నలిపాను.4అత్త తట్టుకోలేక నాకు అయిపోతుంది అంటూ రసాల్ని కర్చేసింది.నేను రసాలు మొత్తం తాగేశాను. 4అత్త జీవం లేనిదనిలా పడిపోయింది.నేను ఐస్ క్రీమ్ తీసుకుని క్లిటోరస్ మీద రాశాను. 4అత్త క్లిటోరస్ మీద ఐస్ క్రీమ్ తనలో కొత్త వేడి పుట్టించింది.కింద ఉన్న ఐస్ క్రీమ్ మొత్తం నాకేస్తూ  నాలుకతో లోపలికంటా పొడుస్తున్నాను. 4అత్త ఐస్ క్రీమ్ చల్లదనాన్ని నాలుక వెచ్చదనాన్ని తట్టుకోలేక పోతుంది.నేను నాలుకతో క్లిటోరస్ ని చీకుతూ ఒక వెలిని పూర్తిగా లోపలికి తోశాను (ఇంతకుముందు సగమేపెట్టాను)4అత్త తట్టుకోలేక “మంటగా ఉంది మెల్లగా” నేను కాసేపు అలాగే ఆడించి రెండో వెలుని లోపలికి తోశాను. మంటగా ఉంది మెల్లగా తట్టుకోలేకపోతున్నా అరుస్తుంది. కాసేపు అలాగే ఆడించాను కాసేపటికి రసాలతో పూకూ మొత్తం నిండిపోయింది. కింద మనోడు పూర్తి రూపానికి వచ్చేశాడు. ఇంకా లేట్ చేయటం మంచిది కాదు అనిపించి.టవల్,నిక్కరు తెసేశాను.రెండు వెళ్ళను ఇంకా స్పీడ్ గా ఆడిస్తున్నాను. ఇంకా తనకి కారిపోతుంది అనే టైమ్ కి వేళ్ళుతీసేశాను. 4అత్త అలాగే పడిఉంది. దిండు తీసుకుని 4అత్త గుద్ధ కిందపెట్టి కింద ఉన్న ఆయిల్ తీసుకుని నా మొడ్డా మొత్తం పట్టించాను. కొద్దిగా ఆయిల్ డబ్బా తీసి మూతి ని పూకూ లో పెట్టి డబ్బాని గట్టిగా నొక్కను ఆయిల్ ఫోర్స్ గా లోపలికి వెళ్ళి పూకుని నింపేసింది.నేను 4అత్తని చూసి “అత్తా రేడినా?”సరే అని తల ఊపింది నేను పెట్టి గట్టిగా తోశాను లోపలికి వెళ్లకుండా పక్కకి వెళ్లిపోయింది. “4అత్త కొద్దిగా నీ హెల్ప్ కావాలి” .సరే అని నవ్వుతూ నా మొడ్డ ని పట్టుకుని పూకూ బొక్క పెట్టుకుని ఎందుకో ఒకసారి మొడ్ఢని గుప్పిట బిగించింది అది తన గుప్పెట్లోకి రావటం లేదు ఇలా ఆలోచనలో ఉన్న 4అత్తకి పూకూ నెప్పి ఈ లోకంలోకి తీసుకు వచ్చింది  (నేను పూకూ లోకి 10 అంగుళాల మొడ్డని తోశాను గుండు లోపలికి వెళ్ళి ఇరుక్కుంది.) కొద్దిగా లోపలికి నేట్టాను 3 అంగుళాలు టైట్ గా లోపలికి వెళ్లి ఏదో అడ్డుకుంది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250