Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

చాంగురే బంగారు రాజా.. చాంగు చాంగురే రత్నాల రాణి - 5 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : ఈ సారి  కూడా 4వ అత్త తుడవ బోతుంటే ఆపి నేను తరువాత అని చెప్పి కప్ పక్కన పెట్టి  తన కళ్లలోకి చూస్తూ గడ్డం దేగ్గరకు వచ్చి నాలుక తో గడ్డం మీద ఉన్న టీ ని తుడిచాను అక్కడ ముద్దు పెట్టాను. ఓక్కసారి 4వ అత్త వొళ్ళు జలదరించింది. తను నా వైపే చూస్తూ అలాగే  ఉంది. నేను మెల్లగా పైకి జరుగుతూ పేదలను అందుకున్నాను. తన వైపు నుండి ఎలాంటి స్పందన లేదు. నేను అలాగే పేదలను చీకుతూ నాలుకను తన  పెదాల మద్యన ఆడించను. నాకు తెలియకుండా నా చేతులు 4అత్త పైటని తప్పించాయి.నేను అలాగే టీ పడిన దారిలో నాలుక తో చీకుతూ పేదలతో ముద్దులుపెడుతూ కిందకు జరిగాను.టీ దారి స్తనాల మద్యలోకి వెళ్లింది. నేను అలాగే కిందకి వచ్చి స్తనాల మద్య ముద్దు పెట్టగానే 4వ అత్త నన్ను గట్టిగా స్తనాలకి అదిమెసుకుంది. అలా 2ని!! ముద్దూలు పెడుతూనే ఉన్నాను.ఎందుకో నా చెంపల మీద తడిగా అనిపించి తల పైకి ఎట్టి 4అత్తని చూశాను.4వ అత్త కళ్ళలో నీళ్ళు ధారగా కారుతున్నాయి. నాకు ఎందుకో తప్పు అనిపించి 4వ అత్తని ఒల్లో నుంచి దించపోయాను. 4వ అత్త నా మెడని గట్టిగా రెండు చేతులుతో పట్టుకుని వదలట్లేదు. నేను 4వ అత్త కల్లోలోకి చూశాను.
4వ అత్త-రాజ నన్ను బెడ్ రూమ్ కి తీసుకువెళ్ళు. 4వ అత్తని చేతులమీద ఎత్తుకుని బెడ్ రూంకి తీసుకువెళ్ళి పొడుకోబెట్టను.4వ అత్త కళ్ళలో నీళ్ళు వస్తూనే ఉన్నాయి. నేను లేచి వెళ్లబోతుంటే 4వ అత్త చేయి పట్టుకుని;
అత్త-రాజ నేను ఎంత కంటతడి పెట్టిన వాటిని లెక్క చేయకు అవి బయటకు పోవాలి నాకు హెల్ప్ చేయి.నువ్వు చేయాలి అనుకున్నది చేయి.
నేను-(4వ అత్త మనసులో చాలా భాద ఉంది దానిని బేయటకి తెసేయాలి.దానికి ఇదే కరెక్ట్ ఐతే చేద్దాం.నేను పూర్తిగా కంట్రోల్ లో ఉండాలి)
4వ అత్త పక్కనే పడుకుని స్తనాల మీద ముద్దు పెట్టాను.తను నా తలపై చేతులు వేసి అదుముకుంటుంది.ఐనా కంటతడి వస్తుంది.(ఆ కళ్ళలో భాద,సంతోషం,తపన అన్నీ ఉన్నాయి) నేను వెంటనే జాకిట్ హుక్స్ తీసి చూడగానే లోపల బ్లాక్ బ్రా ఉంది నేను బ్రా పైనుండి స్తనలను చీకుతూ మెల్లగా పిసుకుతున్నాను 4వ అత్త స్తనాలు గట్టిగా ఉన్నాయి.ఒకదాని తరువాత ఒకటి మార్చి మార్చి చీకుతూ మెల్లగా పిసుకుతున్నాను. 4వ అత్త కంట ఇంకా నీళ్ళు వస్తున్నాయి ఐనా 4వ అత్త చేతులతో నా తలని స్తనాలకి అదుముకుంటుంది.నేను తల పైకి ఎత్తి “4వ అత్త ఒకసారి కూర్చోవా.”తను అలాగే లేచి కూర్చోంది.నేను వెంటనే జాకిట్ ని వొంటి నుండి వేరు చేసి.పక్కకి విసిరేశాను.4వ అత్త తన చేతులతో స్తనాలని కవర్ చేసింది.నేను మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ బ్రా హూక్స్ తీసి తన మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ కిందకు జరిగి బ్రా ని తెసేసి చూడగానే కళ్ళు జిగేల్ మనిపించింది.ఆ స్తనాల సైజ్ నేను అనుకున్న దానికన్న పెద్దగా గుండ్రంగా ఉన్నాయి. మద్యలో చిన్నగా నల్లగా నిక్కపొడుచుకున్న నిప్పెల్స్ చూడడానికి 8వ వింత లా ఉంది.
చూడగానే వాటిని గట్టి గట్టిగా నలిపేయలి అనిపించింది.
వెంటనే పరిస్తితి గుర్తుకు వచ్చి ఒక దాన్ని పట్టుకున్నాను. నేను తన స్తనాలను రెప్పవేయకుండా చూడడం చూసి కళ్ళు మూసుకుంది.నేను కిందకి వొంగి ఒక నిప్పెల్ ని నోట్లో పెట్టుకోగనే కరెంట్ షాక్ తగిలినట్టు కంపించింది.వెంటనే 4వ అత్త నోటి నుండి  అమ్మ,హమ్మా!!! ములుగు వినపడింది నేను తల పైకి ఎత్తి 4వ అత్తని చూడగానే ఆపెదాలలో చిన్న నవ్వు కనిపించింది.కానీ కంట తడి తగ్గలేదు.నేను తల దించి నా పని నేను చేయడం మొదలు పెట్టాను.రెండు స్తనాలను మార్చి మార్చి చీకుతూ మెల్లగా పిసుకుతున్నాను. నేను నిప్పెల్ ని రెండు వేళ్ళతో  నలపగానే 4వ అత్త ఇంకా గట్టిగా హమ్మా!! మూలుగుతూ  నా తలని నోక్కేస్తుంది. నేను చీకడం వల్ల అక్కడ అంతా తడితడిగా,రొచ్చు ల తయారుఅయింది. నీను కిందకు జరిగి నాభి మీద ముద్దు పెట్టాను 4వ అత్త వొళ్ళు మళ్ళా జలదరించింది.4వ అత్త నాభి లోతుగా ఉంది దాని లోతు తెలుసుకుంటానికి నా నాలుకని ఆ బొడ్డు లో పెట్టాను,4వ అత్త మూలుగుతూ మెలికలు తిరగడం మొదలుపెట్టింది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
4వ అత్తని కాసేపు కదలకుండా పట్టుకుని కాసేపు అలాగేచేశాను. కిందకి జరిగి చీర కుచ్చిళ్లను ఊదతీసేశాను,లంగా బొందుని ఊడదీశాను.కింద నలుపు రంగు పాంటిఉంది. ఒక సారి 4వ అత్త వైపు చూశాను. 4వ అత్త కంట్లో తడి తగ్గింది,పేదలలో నవ్వు పెరిగింది.4వ అత్త  నా చూపులను అర్దం చేసుకుని నడుం పైకి ఎత్తింది. నేను వెంటనే  లంగాని ,పాంటి కిందకు జరిపి తేసివేసి పక్కన పెట్టాను. ఒక్కసారి నా గుండె గుబెల్ మంది.మొదటి సారి ఆడదాన్ని, ఆడతానాన్ని ఇంతదేగ్గరగా చూస్తాను అని అనుకోలేదు.నా పక్కన 4వ అత్త ఒంటిమీద నూలు పోగు లేకుండా ఉంది. చమన ఛాయాలో  కండపట్టి ఉన్న తొడలు,కొద్దిగాపైన చూడగానే 4వ అత్త తన రెండు చేతులతో తన మదన మందిరాన్ని కప్పి ఉంచింది. అది చూసి నాకు నవ్వు వచ్చింది. నా నవ్వు చూసి 4వ అత్త కళ్ళు మూసుకుని ఒకవైపు తిరిగింది.4వ అత్త కళ్లనుండి నీళ్ళు రావడం లేదు,కానీ కంటిలో తడి ఉంది. నేను 4వ అత్త కళ్ళా మద్యలో చేరి ఆరి కాళ్ళను ముద్దు పెట్టుకుంటూ పైకి జరిగాను ,తొడల దేగ్గరకు రాగానే వాటిని గట్టిగా పిసుకుతూ ముద్దు పెట్టసాగాను.దాంతో 4అత్తలో మూలుగులు ఎక్కువ అయ్యాయి. అలా ముద్దు పెట్టుకుంటూ మదనమందిరం దగ్గరకి వచ్చి తన రెండుచేతులను నా చేతులతో పట్టుకుని పక్కకి జరిపాను, ఆ మందిరం పూర్తిగా వెంట్రుకలతో కప్పబడి ఉంది వెంట్రుకలు తన రసాలతో తడిచిపోయాయి. వెంట్రుకలను తప్పించి క్లిటోరస్ మీద చిన్నగా ముద్దు పెట్టాను.  4అత్త వొళ్ళు జలదరించింది కాళ్ళు విడదీసి నా తలని తన మదన మందిరంకి అదుముకొసాగింది.నేను అదే అదును గా చూసి నా నాలుకని లోపలికి పొడిచాను  4అత్త తన మూలుగులను రాకుండా బిగబట్టి ఉంది,లోపల రసాలు ఊరతున్నాయి వాటిని అలాగే తాగేస్తు లోపలకి ఒకవేలు పెట్టాను. లోపల వేలుపెట్టి ముందుకు వెనుకకు ఆడించడం మొదలుపెట్టాను.  నా చేతలికి తట్టుకోలేక 4అత్త నడుం పైకి లేపి నానోటికి అందించసాగింది. వెంటనే తను పైకి లేచి నా పేదలను పట్టుకుని చీకుతుంది.నా తలమీద చేతులు తీసి నా చొక్కా గుండిలని తీస్తుంది.
నేను చొక్కా బన్నీ తీయడంలో  తనకి సహాయం చేసివెంటనే  ఒక చేత్తో స్తనాలని పిసుకుతూ కింద రెండువేళ్ళతో అడిస్తూ పేదలను చేకుతున్నాను.ఈసారి తను పేదలని తెరచి నా నాలుకకు దారి ఇచ్చింది. కింద పాంట్లో మావోడు.రాడ్డూ లాగా తయరాయి.పగిలిపోయాల ఉన్నాడు.నేను ఇంకా వేగం పెంచాను,అంతే 4అత్త నా పేదలని వదిలేసి అమ్మ!హూం!ఆహ్! నాకు ఏదో అవుతుంది రాజ”4అత్త మొదటి సారి మాట్లాడడింది.ఆ సంతోషంలో ఇంకా స్పీడ్ పెంచి కింద పెదాల దేగ్గరకు వెళ్ళి వాటిని చీకడం మొదలుపెట్టాను.4అత్త ఈ దాడిని తట్టుకోలేకపోయింది. 4అత్త “నాక్ ఎహ్ దో ఆ వూ తు న్దీ ఇ !!!!!” అంటూ రసాలు కార్చేసుకుంది. అనుకున్నాదానికన్న ఎక్కువ కారింది.నాకు దొరికినంత వరుకు తాగి పైకి లేచాను. రసాలు ఉప్పగా,వగురగ మత్తెకిస్తున్నాయి. 4అత్త జీవం లేనిదానిల పడిపోయింది,వేగంగా ఊపిరి తీసుకుంటుంది దానితో స్తనాలు ముందుకు వెనుకకు కదులుతున్నాయి. 4అత్త మొహం లో ఇప్పుడు పూర్తి సంతోషం,సంతృప్తి కనపడుతుంది. నేను 4అత్త పక్కనే పడుకున్నాను.4అత్త ఒకసారి నావైపు చూసి తరువాత నా ఫాంట్ వైపు చూసి నవ్వుకుంటూ నా బుగపైన ముద్దుపెట్టి “థాంక్స్ రాజ”
నేను-4అత్త నీ సంతోషమే నా సంతోషం.
4అత్త-ఈ ఆనందం కోసం ఎన్ని ఎన్ని సం!! ఆకలిగా ఉన్నానో తెలుసా ఇప్పటికీ ఆకలి తీరింది.ఐనా నీ ఆకలి పెరిగిపోయింది. నా ఆకలితో పాటు నీ ఆకలి  కూడా తేర్చుకో.
నేను-నా ఆకలి తీరాలి అంటే ముందు నువ్వు ఒక పని చేయాలి.
4అత్త-ఏమిటది?
నేను-కిందనున్న అడివి ని తీసివేయాలి.(వెట్రుకల వైపు చూపిస్తూ)
4అత్త- (సిగ్గుపడుతూ పక్కనే ఉన్న చీర ని ఒంటి మీద కప్పుకుంటూ) ఓహ్ ఆదా నా మీద నాకు ఆసక్తి పూర్తిగా పోయింది. అందుకే పెరిగింది నువ్వు చెప్పావు గా తెసేస్తా. ఈసారి నాకు నిజంగా ఆకలి వేస్తుంది.స్నానం చేసి  వెళ్ళి వంట చేయాలి.అని  లేచి  చీర కట్టుకుంటుంది.
నేను-4అత్త ఇంట్లో ఎవరైనా ఉన్నారా?.
4అత్త- (నవ్వుతూ) లేరు ఎందుకు? నేను-మరి బట్టలు వేసుకుంటాన్నావు ఎందుకు?
4అత్త-అంటే నట్టింట్లో నగ్నం గా తిరగమనటావా?(సిగ్గుపడుతూ)
నేను-నేను లేనంతవరుకు నువ్వు ఎలా ఉన్నావో నాకెందుకు,నను ఉన్నతవరుకు నాకిష్టమైనట్టు ఉండాలి .ఎందుకంటే నేను నీ బోయ్ ఫ్రెండ్ ని
4అత్త-నాకు బాగా సిగ్గేస్తుంది.
నేను-నేను ఉండమంది మీ ఇంట్లోనే మాయింట్లో కాదు. ఇంకా మాటల్లేవ్ మెరువెల్లి స్నానం చేయండి,నేను వంట చేస్తాను(అత్తా మీనుండి మీరు సగమే బయటకు వచ్చారు, పూర్తిగా బయటకురావాలి అందుకే ఇది.) మీరు లేట్ చేస్తే ఇంకా కండిషన్స్ పెరుగుతాయి. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.


300X250

300X250

300X250