Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

వీడియో కాల్ లో వింత వినోదం - 2 | Telugu Boothu Kathalu

🍏 Telugu Sex Stories : శీనం- ఎందుకు కోయాలి? నేను ఎందుకు వదులుకోవాలి! నేను నేటి అమ్మాయిని. మీరు కత్తిరించండి.
నేను: నీకు పిచ్చి పట్టిందా? నేను కత్తిరించడం లేదు. చివరికి ఓటమిని అంగీకరించక తప్పదు.
శీనం- నేను నీ నుండి పారిపోయాను.
నేను- గది మూసి ఉంది. మీరు ఎక్కడికి వెళతారు?
శీనం- హే మిత్రమా, నువ్వు చాలా మొరటుగా ఉన్నావు. మొదట మీరు గదిలోకి వచ్చారు మరియు ఇప్పుడు ఇవన్నీ!
నేను- నిన్ను మంచం మీద పడేలా చేసాను!
శీనం – అభివృద్ధి లేదు.
నేను- నీ జుట్టు తెరిచాను.
శీనం- అవి అప్పటికే తెరిచి ఉన్నాయి.
నేను: నీ చీర పల్లు తీసేశాను.
శీనం- మనిషి లేడు. ఇవన్నీ చేయకండి.
నేను- నువ్వు చాలా హాట్ గా చూస్తున్నావు మిత్రమా. సరే, ఒకసారి నీ వక్షోజాలు చూపించు, అప్పుడు నేను బయలుదేరాను.
శీనం – తప్పకుండా.
నేను- అవును తప్పకుండా.
శీనం – చూడండి. కానీ దూరం నుండి మాత్రమే!
నేను- అవును.
శీనం – చూడండి.
నేను – నేను ఎలా చూడగలను?
ఆమె నవ్వుతూ చెప్పింది – ఇది ఎలా కనిపిస్తుంది?
అర్థం చేసుకుని అన్నాను – నీ బ్లౌజ్ శీనమ్ తీసేసాను!
శీనం- మ్… సరే.
నేను- ఏ రంగు బ్రా వేసుకున్నావు?
శీనం- నువ్వు చెప్పు. నువ్వు నా ముందు ఉన్నావు కదా?
నేను- నువ్వు బ్లాక్ బ్రాలో చాలా హాట్ గా కనిపిస్తున్నావు.


శీనం- నాకు బ్లాక్ కలర్ బ్రా అంటే ఇష్టం.
నేను- ఇప్పుడు బ్రా తీసేయండి!
శీనం – మీరు మీ వక్షోజాలను చూడాలనుకుంటే, వాటిని తీసివేయండి.
నేను- శీనమ్ నీ బ్రా తీసేసింది!
శీనం- మళ్లీ మళ్లీ నా పేరు ఎందుకు తీస్తావు.
నేను- మీ దగ్గర ఎంత గుండ్రని పాలు ఉన్నాయి… వావ్!
శీనం- నీకు నా గురించి అన్నీ ఇష్టమే.
నేను- సైజు ఎంత.
శీనం – ఇప్పుడు 30 సంవత్సరాలు.
నేను – ఒక్కసారి శీనం నొక్కండి!
శీనం- వద్దు వికాస్, నువ్వు చూడటం గురించి మాట్లాడావు.
నేను- కానీ మీకు అలాంటి మృదువైన వక్షోజాలు ఉంటాయి… ఇది కొంచెం తెలుసు!
శీనం- లేదు, దూరం నుండి చూడండి… ఇంకేమీ చేయనక్కర్లేదు.
నేను- నీ వక్షోజాలను నా చేతిలోకి తీసుకున్నాను శీనమ్!
శీనం- వికాస్, నువ్వు చూడమని మాత్రమే చెప్పారు. ఇప్పుడు మీరు ప్రెస్ చేయబోతున్నారు
నేను- ప్లీజ్ శీనమ్! 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
శీనం- సరే సరే, నొక్కండి… కానీ నెమ్మదిగా నొక్కండి.
నేను- ఆహ్ నేను మీ ఇద్దరి పాలను నా చేతుల్లో రుద్దుతున్నాను శీనమ్!
శీనం- ఆహ్ ఆహ్.
నేను- ఏమైంది?
శీనం- పాలను ఒత్తితే చాలా చక్కిలిగింతలు పెడతాయి.
నీ చనుమొనను నా నోటిలో పీలుస్తున్నాను శీనమ్!
శీనం- అయ్యో… నువ్వు నిదానంగా ఆలోచించకు!
నేను- నీ శీనం చాలా మెత్తని పాలు!
శీనం- ఇప్పుడే నన్ను చూడడానికి వచ్చావు, ఇప్పుడు పాలు కూడా తాగుతున్నావు. నువ్వు చాలా క్రూరుడివి!
నేను- నువ్వు చాలా వేడిగా ఉన్నావు… కాబట్టి నేను ఏమి చేయాలి డియర్.
శీనం నవ్వడం మొదలుపెట్టాడు.
నేను- నేను మీ వక్షోజాలను షీనం రుద్దుతున్నాను… మరియు మీ చనుమొనలను కూడా పీలుస్తున్నాను.
శీనం – ఎందుకు ఇలా మాట్లాడుతున్నావు? ఇది చాలా వింతగా అనిపిస్తుంది, మొత్తం శరీరంలో ఏదో జరగడం ప్రారంభమవుతుంది.
తాగి పది నిముషాలు శీనం వక్షోజాలు పీల్చుకున్నాక.
శీనం- సరే ఇప్పుడు వెళ్ళు. ఈరోజుకి అది చాలు.
నేను కాదు.
శీనం – ఇప్పుడు ఏం కావాలి? అన్నీ దొరికాయి!
నేను – ఇంకో విషయం ఉంది. ఆమెను మొదటిసారి చూడడానికి మరో సారి!
శీనం – ఇప్పుడు ఏమీ కనిపించదు.
నేను- దయచేసి.
శీనం- నువ్వు చాలా మొండివాడివి.
నేను – నాకు చూపించు!
శీనం- నం.
నేను- మీరు నా క్రింద మరియు నేను పైన కాబట్టి నా చర్చ జరుగుతుంది.
శీనం – నువ్వు చాలా చెడ్డవాడివి!
నేను- నీ చీర మొత్తం తీసేశాను శీనం!
శీనం- నా బట్టలన్నీ తీసేసేలా చేస్తున్నావు.
నేను- అవును.
శీనం- నీకు నేనంటే అంత ఇష్టమా?
నేను- చాలా.
శీనం- చేయకుంటే నమ్మరు కదా?
నేను కాదు.
శీనం- ఏం చేస్తావు?
నేను- నేను చెప్పాలా?
శీనం- అవును చెప్పండి.
నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.
శీనం – ప్రేమ మాత్రమే చేస్తుంది!
నేను నిన్ను కూడా ఫక్ చేస్తాను.
శీనం- నన్ను కూడా తిడతావా?
నేను- అవును.
శీనం- ఎలా ఫక్ చేస్తావు? 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
నేను: నిన్ను పూర్తిగా నగ్నంగా చేయడం ద్వారా, మీ పుస్సీలో ఒక సాధనాన్ని చొప్పించడం ద్వారా.
శీనం నవ్వడం మొదలుపెట్టాడు.
నేను- మీరు ప్రస్తుతం ప్యాంటీలో ఉన్నారు!
శీనం- అవును.
నేను: నేను దానిని తీయనివ్వండి!
శీనం- తీసేయండి.
నేను- బట్టలు విప్పి… నిన్ను పూర్తిగా నగ్నంగా చేసాను.
శీనం- ఇప్పుడు?
నేను- శీనమ్ నీ రెండు కాళ్లూ విప్పావు!
శీనం- ఆహ్… చాలా నీరు వస్తోంది వికాస్.
నేను- ఎక్కడ?
షీనం – నా పుస్సీ నుండి.
నేను- ఐతే నీకేం కావాలి?
శీనం – నేను నిన్ను ఫక్ చేయాలనుకుంటున్నాను!
నేను: నా అంగాన్ని నీ పుస్సీలో పెట్టాలా శీనం?
శీనం- అవును చాలు వికాస్.
నేను- అది చాలు… ఇప్పుడు నేను నిన్ను శీనమ్‌ని తిడుతున్నాను!
శీనం – మరియు తేజ్.
నేను- అవును, వేగంగా తీసుకో శీనం!
షీనం- ఆహ్ మరియు వేగవంతమైన పెరుగుదల.
నేను- మరియు aah లోపలికి తోసాడు.
శీనం- అవును, దాన్ని రూట్‌లో పెట్టండి… ఆహ్ మరియు లోపల… దాన్ని దాటండి.
నేను: ఆహ్, సరదాగా ఉంది కదా?
శీనం- ఆహ్ చాలా!
నేను- శీనం… ఆహ్.
శీనం- ఆహ్ వికాస్స్స్.
నేను- నేను నిన్ను ఎంత కష్టపెట్టాలి, షీనం?
శీనం- అవును ఆహ్ ఆహ్ ముమ్మాహ్ ఇలాగే ఫకింగ్ చేస్తూ ఉండండి.
నేను- నీకు చాలా గట్టి పుస్సీ ఉంది!
శీనం- ఆహ్, ఆమె ప్రస్తుతం కొత్తది… ఆహ్, కోడలును గట్టిగా ఫక్ చేయండి.
నేను- హౌ ఆర్ యు ఫకింగ్ షీనం!
శీనం- పూర్తిగా నగ్నంగా… నా మంచం మీద… గాలిలో నా కాళ్లను పైకి లేపి, నిట్టూర్పు.
నేను: మీ రొమ్ములు చాలా ఎగిరిపోతున్నాయి.
షీనం- అది బౌన్స్ అవ్వనివ్వండి… మీరు ఫకింగ్ చేస్తూ ఉండండి… ఆహ్ ఆహ్.
ఇలా దాదాపు అరగంట పాటు ఫోన్ సెక్స్ చేసి శాంతించాను, శీనం కూడా స్కలనం చేసి చల్లబడ్డాడు.
ఇప్పుడు మేమిద్దరం రోజూ ఫోన్ సెక్స్ చేయడం మొదలుపెట్టాం.
ఆమె నాకు వీడియో కాల్స్ చేయడం మరియు ఆమె నగ్నత్వాన్ని చూపించడం ప్రారంభించింది మరియు నేను కూడా ఆమెకు నా ఆయుధాన్ని చూపిస్తూ హస్తప్రయోగం చేయడం ప్రారంభించాను. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250