Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

వీడియో కాల్ లో వింత వినోదం - 1 | Telugu Boothu Kathalu

🍏 Telugu Boothu Kathalu : ఫేస్‌బుక్‌లో ఒక అమ్మాయితో స్నేహం చేశాను. వెంటనే ఆమె సెక్స్ గురించి మాట్లాడటం మొదలుపెట్టింది. ఒక రాత్రి మేము ఫోన్ సెక్స్ చేసాము. అప్పుడు నేను ఆమెను వీడియో కాల్ చేయమని అడిగాను..
ఇప్పుడు నేను మీకు అలాంటి ఫోన్ కాల్ సెక్స్ కథ చెబుతున్నాను, ఇది పూర్తిగా నిజం మరియు నేను తెలియని అమ్మాయితో ఫోన్ సెక్స్‌లో ఆనందించాను.
నాకు ఫేస్‌బుక్‌లో శీనం అనే అమ్మాయి పరిచయమైంది.
ఆమె ప్రొఫైల్ పిక్చర్ చూస్తుంటే హాట్ ఐటమ్ లా ఉంది.
ఫేస్‌బుక్‌లోనే అతనికి ప్రైవేట్ మెసేజ్ పంపాను.
ఒక రోజు తర్వాత అతని సమాధానం వచ్చింది – హలో, నేను మీకు తెలుసా?
నేను- లేదు… కానీ నాకు మీ ఫోటోలు నచ్చాయి, అందుకే మెసేజ్ చేసాను.
శీనం- కానీ నేను తెలియని వారితో మాట్లాడను.
నేను: ఇప్పుడు మనం అపరిచితులం కాదు. మేము స్నేహితులు అయ్యాము, సరియైనదా?
శీనం- అది ఎప్పుడు జరిగింది?
నేను- కేవలం 5 నిమిషాల క్రితం.
శీనం నవ్వుతూ ఒక ఎమోజీని పంపి – అలాంటిదేమీ లేదు.
అమ్మాయి నవ్వితే ట్రాప్ అయ్యిందని అర్థమవుతుంది.
దాని గురించి మాట్లాడవచ్చని నాకు ఇప్పుడే అర్థమైంది.
ఇప్పుడు నేను ప్రతిరోజూ రాత్రిపూట శీనమ్‌కి మెసేజ్ చేయడం ప్రారంభించాను మరియు మేము సుమారు 7 రోజులు మాట్లాడుకున్నాము.


ఆమె నాతో కదులుతూ మాట్లాడటం ప్రారంభించింది, కాబట్టి ఆమె నన్ను ఫక్ చేయాలనే మూడ్‌లో ఉందని స్పష్టమైంది.
ఒక రాత్రి ఈ సంభాషణల సమయంలో నేను షీనమ్‌ని ఆమె మొబైల్ నంబర్ అడిగాను కానీ ఆమె నిరాకరించింది.
శీనం- Facebookలో చర్చ ఉంది. మొబైల్ నంబర్‌తో మీరు ఏమి చేస్తారు?
నేను వాట్సాప్‌లో మాట్లాడతాను.
శీనం- లేదు, నేను మొబైల్ నంబర్ ఇవ్వలేను.
నేను ఏమీ అనలేదు.
మేము కాసేపు మాట్లాడాము మరియు అతనికి ఏమి జరిగిందో తెలియదు, వెళ్ళేటప్పుడు అతను తన నంబర్ పంపాడు.
నేను చాలా సంతోషించాను.
మరుసటి రోజు రాత్రి మళ్లీ అదే విధంగా మాట్లాడి 12 గంటలకు ఫోన్ చేశాను. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
శీనం- నమస్కారం.
చాలా మృదు స్వరంతో హలో అన్నాడు.
నేను- ఎందుకు ఇంత నిదానంగా మాట్లాడుతున్నావు?
శీనం- ఎందుకు పిలిచావు?
నేను- నీ గొంతు వినడానికి.
శీనం- వాయిస్ విన్నాను, ఇప్పుడు నేను ఉంచుతాను.
నేను- లేదు… ఆగండి మనిషి, నేను మాట్లాడాలి.
శీనం- ఎవరైనా వస్తే ఇబ్బంది!
నేను- అందరూ ఎక్కడ ఉన్నారు?
శీనం- అమ్మా నాన్న వాళ్ళ గదిలో ఉన్నారు. సోదరి ఆమె గదిలో మరియు నేను నా గదిలో.
నేను: అప్పుడు నువ్వు ఒక్కడివి. ఎవరైనా ఎలా వస్తారు?
శీనం- నువ్వు ఏం మాట్లాడాలనుకుంటున్నావో చెప్పు?
అక్కడక్కడా ఏదో మాట్లాడుకున్నాను. అతను కూడా నాతో మాట్లాడటం ఇష్టపడ్డాడు కాబట్టి చాలా సేపు మాట్లాడుకున్నాం.
ఇప్పుడు రోజూ ఫోన్‌లో మాట్లాడుకోవడం మొదలుపెట్టాం.
ఆమె నాతో చాలా సరదాగా గడిపింది; దీనితో పాటు, అతను విషయాన్ని సెక్స్ వైపుకు తీసుకెళ్లడానికి ప్రయత్నించాడు.
ఆ తర్వాత ఓ రాత్రి శీనమ్‌కి నువ్వు నాకు చాలా ఇష్టం అని చెప్పాను.
నా వ్యాఖ్యకు శీనం స్పందించలేదు.
థ్యాంక్స్ మాత్రమే చెప్పాడు.
ఇప్పుడు నేను ఆమెకు చెప్పాను- నేను నిన్ను చూడాలనుకుంటున్నాను. నేను వీడియో కాల్ చేస్తున్నాను.
కానీ అతను వీడియో కాల్‌కు నిరాకరించాడు.
అప్పుడు నేను ఆమె యొక్క మరికొన్ని ఫోటోలు అడిగాను మరియు ఆమె అదే సమయంలోని ఫోటోలు అని చెప్పి వాటిని నాకు పంపింది.
ఈ ఫోటోలో ఆమె జుట్టు విప్పి చాలా అందంగా ఉంది.
ఈ ఫోటో నిజంగా ఇప్పుడే తీశారా అని అడిగాను.
ఆమె చెప్పింది- అవును, నేను ఇప్పుడే గీసాను.
నేను చెప్పాను- నేను నిన్ను ముందు నుండి చూడాలనుకుంటున్నాను.
శీనం- ఇది ఎలా సాధ్యం?
నేను- ఫోన్ చేసి వస్తాను.
శీనం- ఎలా వస్తాడు?
నేను- నేను వస్తాను. మీరు నన్ను అనుమతిస్తే!
శీనం- సరే రా.
నేను- చూడు అంది. నేను మీ బాల్కనీలో నిలబడి ఉన్నాను.
శీనం- ఎక్కడ, ఇక్కడ ఎవరూ లేరు?
నేను- కళ్ళు మూసుకో, అప్పుడు నేను కనిపిస్తాను.
శీనమ్‌కి నా ఉద్దేశ్యం అర్థమైంది.
అతను చెప్పాడు- అవును, అది కనిపించింది.
నేను: నువ్వు ముందు నుండి ఇంకా అందంగా కనిపిస్తున్నావు.
శీనం – ధన్యవాదాలు. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
నేను: ఏం వేసుకున్నావ్?
శీనం- నువ్వు ముందు నుంచి చూస్తున్నావు కాబట్టి నేను ఏం వేసుకున్నానో చెప్పు?
ఇలా చెప్పి నవ్వడం మొదలుపెట్టింది.
నేను: నువ్వు చీర కట్టుకున్నావు కదా?
శీనం- రాత్రి చీర కట్టుకుని నిద్రించేదెవరు?
నేను: నేను కూడా అదే ఆలోచిస్తున్నాను. కానీ నువ్వు చీర మాత్రమే కట్టుకున్నావు.
శీనం- ఇది ఏ రంగు?
నేను- నలుపు!
శీనం- అవును.
నేను: మరి అది స్లీవ్ లెస్ బ్లౌజ్ కదా?
శీనం- నువ్వు నిజంగా నా ముందు ఉన్నావు. నువ్వు అన్నీ సరిగ్గా చెబుతున్నావా?
నేను: నీ జుట్టు ఎందుకు కట్టి ఉంది… విప్పావా?
శీనం- నా ఫోటో తీస్తావా?
నేను- అవును.
శీనం- ఆగండి, నేను నీ జుట్టు విప్పుతాను.
నేను: ఆగు…నేను తెరుస్తాను.
శీనం- సరే.
నేను శీనం జుట్టుని వదులుతూ అన్నాను – మీరు చాలా బాగుంది.
శీనం- నేను రోజూ స్నానం చేస్తాను.
ఇలా చెప్పి నవ్వడం మొదలుపెట్టింది.
నేను- మనిషి, మీరు నలుపు చీర మరియు మ్యాచింగ్ స్లీవ్‌లెస్ బ్లౌజ్‌లో చాలా హాట్‌గా కనిపిస్తున్నారు!
శీనం- సరే, చూడు. ఇప్పుడు గది నుండి బయటకు వెళ్ళు!
నేను కాదు.
శీనం- అభివృద్ధి, నాటకం కాదు. వెళ్లు, లేకుంటే ఎవరైనా వస్తే ఇబ్బంది.
నేను: అయితే అప్పటికే రాత్రి ఒంటిగంట అయింది. అందరూ నిద్రపోవాలి!
శీనం- మీరు దాని గురించి ఏమి పట్టించుకుంటారు…నువ్వు వెనక్కి వెళ్ళు!
నేను కాదు.
శీనం- హే మిత్రమా ఎందుకు వినడం లేదు?
నేను- నీ నడుము పట్టుకుని నిన్ను నా దగ్గరికి లాక్కున్నాను.
శీనం- నీకు పిచ్చి పట్టిందా? నన్ను వదిలేయి!
నేను కాదు.
శీనం- ఇదంతా ఏం చేస్తున్నావు?
నేను: శీనం నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం.
శీనం- కాబట్టి, నేను అందంగా ఉన్నాను!
నేను- ఫోన్ చేసి వచ్చాను. మీకు కావాలంటే, ఫోన్‌ను డిస్‌కనెక్ట్ చేయండి. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250