Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మంచంపైన రసిక రాజా.. మన్మథలోయలో కసి రోజా - 12 | Telugu Boothu Kathalu

🍏 Telugu Boothu Kathalu : “ మరి… . . . .సాయంత్రం నుండి ఎంత కంట్రోల్ చేసుకుంటున్నానో తెలుసా, ” అంటూ హర్ష , పిన్ని , మెడ ఒంపులో ముద్దు పెట్టాడు..
పిన్ని , మత్తుగా మూలుగుతూ, “ ఆఁ… . . ఆఁ… . .ఒరేయ్ …… . .అంతా ఇక్కడే నిలబడి చేసేస్తావా, ” అన్నది . .
“ ఏం చెయ్యమంటావు పిన్ని… . . . .నిన్ను ఇలా చూస్తుంటే ఆగలేకపోతున్నా, ” అంటూ హర్ష , తన , పిన్ని పిన్ని , నడుముని మెత్తగా నొక్కుతున్నాడు . .
పిన్ని , హర్ష ,ని వదిలించుకుంటూ, “ హర్ష ,… . .ఇప్పుడే వస్తాను… . .ఒక్కసారి వదలరా, ” అంటూ విడిపించుకున్నది . .
హర్ష , కొంచెం విసుగ్గా, “ మళ్ళీ ఎక్కడికి పిన్ని, ” అన్నాడు . .
హర్ష , మొహంలో విసుగు చూసి పిన్ని , నవ్వుతూ, “ తొందరపడకు రా ముద్దుల మేనల్లుడా… . .ఇంత దూరం వచ్చాక నేను ఎక్కడకి పోతాను… . .నువ్వు ఇక్కడే ఉండు ఇప్పుడే వస్తాను, ” అంటూ పిన్ని , అక్కడ నుండి బయటకు వెళ్ళింది . .
హర్ష , అసహనంగా అక్కడే బెడ్ మీద కూర్చుని పిన్ని , కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు . .
అప్పటికి పిన్ని , అక్కడ నుండి వెళ్ళి ఐదు నిముషాలు అయింది . .
కాని హర్ష ,కి మాత్రం ఆ ఐదు నిముషాలు ఐదు యుగాలు గడిచినట్టుగా ఉన్నది . .
ఇంతలో పిన్ని , ఒక గ్లాస్ పట్టుకొని లోపలికి వచ్చి తలుపు గడియ పెట్టింది
హర్ష , వెంటనే పిన్ని , దగ్గరకు వెళ్ళి ఆమె భుజం మీద చెయ్యి వేసాడు . .
పిన్ని , తన , చేతిలో ఉన్న గ్లాసు హర్ష ,ని ఇస్తూ, “ ముందు ఈ పాలు తాగు హర్ష ,, ” అంటూ గ్లాస్ హర్ష , ముందుకు తీసుకొచ్చింది . .
దాంతో , హర్ష , పిన్ని , వైపు చూస్తూ, “ నాకు ఇప్పుడు ఇవన్నీ చూస్తుంటే… . .నాకు పెళ్ళి కాకుండానే జంగా శోభనం జరుగుతుంది అనిపిస్తున్నది, ” అన్నాడు . .
పిన్ని , హర్ష , కళ్ళల్లోకి చూసి నవ్వుతూ, “ అవునురా… . .ఇవ్వాళ నిజంగా మన శోభనమే… . .పాలుతాగు, ” అన్నది . .
హర్ష , పిన్ని , సళ్ళ వైపు చూస్తూ, “ నాకు ఈ పాలు వద్దు, ” అన్నాడు . .


“ మరి ఏ పాలు కావాలి, ” అని అడిగింది పిన్ని ,, హర్ష , చూపు ఎక్కడ ఉన్నదో తెలిసి కూడా . .
హర్ష , ఆమె సళ్ళ వైపు చూపిస్తూ, “ నాకు నీ సళ్ళల్లో పాలు కావాలి, ” అన్నాడు . .
“ ముందు ఈ పాలుతాగు… . . . .తరువాత ఆ పాలు నేను వద్దన్నా తాగేస్తావు కదా, ” అన్నది పిన్ని , చిలిపిగా . .
దాంతో , హర్ష , పిన్ని , చేతిలో నుండి పాల గ్లాసు తీసుకుని సగం పాలు తాగి ఆమె సగం ఇచ్చాడు . .
పిన్ని , హర్ష , చేతిలో పాల గ్లాసు తీసుకుని మిగిలిన పాలు తాగేసి గ్లాసుని అక్కడ టేబుల్ మీద పెట్టి హర్ష , వైపు తిరిగింది . .
“ అంతేనా ఇంకా ఏమైనా ఉన్నాయా? ” అని అడిగాడు హర్ష , . .
“ ఇక నీదే ఆలస్యం… . .ఇక నువ్వు తాగాల్సినవి… . . . .కార్చాల్సినవి నాలోనే ఉన్నాయి, ” అంటూ పిన్ని , కైపుగా హర్ష , వైపు చూసింది . .
హర్ష , ఇక ఏమాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా పిన్ని , భుజం పై చెయ్యి వేసి మంచం పై కూర్చోపెట్టి… . .పక్కన కూర్చుని ఆమె చేతి మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ అలా ,గే పిన్ని ,ని చూస్తున్నాడు . .
దాంతో , పిన్ని , హర్ష , వైపు చూసి, “ ఏంటిరా… . .ఏదో నన్ను కొత్తగా చూస్తున్నట్టు చూస్తున్నావు, ” అనడిగింది . . 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
“ ఎన్ని సార్లు నీ అందాన్ని అనుభవించినా…ఎప్పటికప్పుడు నువ్వు కొత్తగానే ఉన్నావు పిన్ని, ” అన్నాడు హర్ష , . .
“ ఈ మధ్య మాటలు బాగా నేర్చావురా… . .మరీ వచ్చిన దగ్గరనుండి నన్ను పొగడటమే పనిగా పెట్టుకున్నావు…అయినా సాయంత్రం నుండి ఎప్పుడు వస్తావు అని అన్ని సార్లు అడిగిన వాడివి… . .ఇప్పుడు నీ దగ్గరకు వస్తే ఇలా మాట్లాడుతూ ఏం చెయ్యకుండా కూర్చున్నావు, ” అంటూ సిగ్గు పడింది పిన్ని , . .
పిన్ని , సిగ్గు పడటం చూసి హర్ష ,, “ అబ్బో… . .పిన్ని గారికి కొత్తగా నా దగ్గర సిగ్గు పడుతున్నారేంటి, ” అంటూ ఆమె గడ్డం కింద చెయ్యి పెట్టి వేళ్ళతో పిన్ని , తలను పైకి ఎత్తాడు . .
పిన్ని , హర్ష , కళ్ళల్లోకి కళ్ళు పెట్టి చూస్తూ, “ ఒరేయ్ హర్ష ,…మనిద్దరం ఉన్నప్పుడు పిన్ని అని పిలవకు అని ఎన్ని సార్లు చెప్పాను నన్ను పేరు పెట్టి పిలవారా, ” అన్నది . .
ఎందుకు పిన్ని… . .ఇలా నిన్ను పిన్ని అని పిలిస్తే ఏమవుతుంది, ” అని అడిగాడు హర్ష , . .
“ ఎందుకంటే ఇప్పడు నేను నీకు పెళ్ళాన్ని, నువ్వు నా మొగుడివి… . .కాదు కాదు నా రంకు మొగుడివి, ” అన్నది పిన్ని , . .
ఆ మాట వినగానే పిన్ని , కళ్ళల్లోకి హర్ష , చిలిపిగా చూస్తూ, “ అంటే నువ్వు నా రంకు పెళ్ళానివా? ” అని అడిగాడు . .
“ మరి అంతే కదరా నా రంకు మొగుడా, ” అని పిన్ని , తన , చేతులతో హర్ష ,ని తన , మీదకు లాక్కుని గట్టిగ కౌగిలించుకున్నది.
ఆమాట వినగానే హర్ష , కూడా పిన్ని , తల వెనక చెయ్యి వేసి జుట్టుని పట్టుకుని తలను వెనక్కు లాగి ఆమె ఎర్రటి పెదవులను తన , పెదవులతో మూసేసాడు . .
అలా , రెండు నిమిషాలపాటు ఒకరి నాలుకలు ఒకరు పెనవేసుకుని ఒకరి ఎంగిలి ఒకరు జుర్రుకున్నారు . .
తరువాత పిన్ని , తన , పెదవులను హర్ష , నోట్లో నుండి విడిపించుకుని ఒక్కసారిగా గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుంటూ, “ అబ్బా ఏంటిరా ఇంత ఘాటుగానా ముద్దు పెట్టేది… . .అసలు ఊపిరాడలేదు, ” అంటూ చిరుకోపంతో హర్ష , వైపు చూస్తూ చేత్తో పెదాలను తుడుచుకుంటున్నది . .
హర్ష , తన , పిన్ని వైపు వైపు కసిగా చూస్తూ, “ ఏం… . .బాగోలేదా, ” అని అడిగాడు . .
దానికి పిన్ని ,, “ నీ మొరటుతనం నాకు బాగా అలవాటయింది… . . ” అంటూ తన , పెదవులతో హర్ష , బుగ్గ మీద రాస్తూ, “ బెడ్ మీద మొరటుగా ఉంటేనే నాకు చాలా బాగుంటుంది, ” అంటూ బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకుని, “ రా… . .రా… . .నా రంకు మొగుడా…వచ్చి నీ పెళ్ళాన్ని… . .అదే… . .నీ రంకు పెళ్ళాన్ని దెంగరా, ” అంటూ తన , చేతులతో హర్ష ,ని తన , పైకి లాక్కున్నది . .
హర్ష , అలా ,గే పిన్ని , మీద పడుకుని ఆమె నుదుటిపైన, బుగ్గలపైన ముద్దులు పెడుతూ భుజం మీద ఉన్న పైటను తీసేసాడు . .
పిన్ని , వేసుకున్న జాకెట్ లోనుండి ఆమె బంతులు సగం బయటకు కనిపిస్తున్నాయి . .
హర్ష , కిందకు జరిగి ఆమె సళ్ళ మీద ముద్దులు పెట్టుకుంటూ జాకెట్ మీద నుండే తన , చేత్తో గట్తిగా పిసికాడు . .
ఆలా హర్ష , గట్టిగా పిసికేసరికి పిన్ని ,, “ హా… . .హా…అబ్బా… . .చిన్నగా పిసకరా, ” అంటూ మూలుగుతున్నది . .
హర్ష , అక్కడ నుండి కిందకు వచ్చి పిన్ని , బొడ్డు మీద ముద్దులు పెడుతూ, నాలుకతో బొడ్డులో తిప్పుతూ, తన , చేతిని ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళ మీద వేసి లాగేసి, చీరను పిన్ని , ఒంటి మీద నుండి తీసి కింద పడేసాడు . .
ఈలోపు పిన్ని , పైకి లేచి తన , చేతులతో హర్ష , టీ షర్ట్ తీసేసి ముద్దు పెట్టుకుంటూ, “ అబ్బా…తొందరగా నా వేడి చల్లార్చరా, ” అన్నది . .
“ తీరుస్తానే పిన్ని… . .ఇంత అందంగా ఉన్నావేంటే… . .అయినా ఇంత అందాన్ని పక్కన పెట్టుకుని బాబయ్ , క్లబ్బు, పేకాట, మందు అంటూ తిరుగుతున్నాడేంటే, ” అన్నాడు హర్ష , . .
“ ఆయన అలా , తిరగబట్టె కదరా… . .నన్ను అనుభవించాలన్న నీ కోరిక తీరింది, ” అన్నది పిన్ని , హర్ష , వైపు కసిగా చూస్తూ . .
“ అవునే… . .ఈ విషయంలో బాబయ్ ,కు నేను చాలా థాంక్స్ చెప్పుకోవాలి…అయినా మందు కంటే నీ అందం ఇంకా కిక్కు ఇస్తుంది అది బాబయ్ , తెలుసుకోలేక నిన్ను వదిలేది మందు వెంట పడుతున్నాడు, ” అన్నాడు హర్ష , . .
“ మొదటి సారి నీతో పడుకున్న తరువాత… . .అప్పటి నుండి నీ మీద నాకు పిచ్చి కోరిక పుడుతుందిరా… . .నా మీద నీకూ కోరిక ఉందని నాకూ తెలుసు… . . . .కానీ నువ్వు ఇంత లేట్ చేస్తావనుకోలేదు, ” అన్నది పిన్ని , . .
“ ఏం చేస్తాం పిన్ని… . .ఏదైనా తేడా వచ్చిందంటే మా ఇంట్లో నన్ను ఉతికి ఆరేస్తారు… . .మొదటి సారి నీ మీద చెయ్యి వేసేటప్పుడు కూడా చాలా భయం వేసింది, ” అన్నాడు హర్ష , . .
దానికి పిన్ని ,, “  పెళ్ళైన ఆడదాన్ని నువ్వు మీద చెయ్యి వేస్తుంటే గింజుకోక… . .రా అని మీద ఎక్కించుకుంటారా, ” అంటూ తన , చేత్తో హర్ష , ఛాతీ మీద రాస్తున్నది . .
“ అప్పడు నువ్వు చిన్న సిగ్నల్ ఇచ్చినా… . .వెంటనే నిన్ను బెడ్ మీదకు లాగేవాడిని, ” అన్నాడు హర్ష , . .
“ ఇకనుంచి నువ్వే నా మొగుడివి… . . . .నా శరీరంలో ప్రతి అణువు నీకే సొంతం… . .నువ్వు నన్ను ఎంత సుఖపెడతావో నేను కూడా నీకు అంతకంటే సుఖాన్ని అందిస్తాను, ” అంటూ పిన్ని , హర్ష ,ని తన ,పైకి లాక్కున్నది . .
హర్ష , పిన్ని , మీదకు వచ్చి ఆమె జాకెట్ హుక్స్ ఒక్కొక్కటి గా విప్పి జాకెట్ తీసేసాడు . .
లోపల బ్రా వేసుకోకపోయే సరికి ఒక్కసారిగా కొబ్బరిబొండాం లాంటి సళ్ళు బయట పడి స్వేచ్చగా పైకి కిందకు ఊగుతున్నాయి . .
హర్ష , ఆమె సళ్ళని తన , రెండు చేతులతో పట్టుకుని కసిగా పిసుకుతుంటే, పిన్ని , మత్తుగా కళ్లు మూసుకుని, “ అబ్బా…ఆఁ ఒరేయ్… . .ఏం పిసుకుతున్నావు రా… . .అబ్బా, ” అంటూ మూలుగుతున్నది . .
హర్ష , ఇంకా కసిగా పిన్ని , సళ్ళని తన , చేతులతో పిసుకుతున్నాడు . .
పిన్ని , సళ్ళు హర్ష , చేతులకు చాలకుండా ఎదురు తిరుగుతున్నాయి . .
దాంతో , పిన్ని , తట్టుకోలేక, “ ఒరేయ్… . .హర్ష ,… . .ఏంటిరా ఆ పిసకడం, ” అంటున్నది . .
“ ఏం చెయ్యమంటావే నా రంకు పెళ్ళామా…నీ సళ్ళు నా నోరు ఊరిస్తున్నాయే, ” అంటూ హర్ష , ఒక దానిని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతు ఇంకొక దాన్ని పిసుకుతున్నాడు . .
“ ఏరా… . .ఎలా ఉన్నాయ్ రా నా సళ్ళు… . .నువ్వు వీటిని చూసేకదా ఎప్పుడు నీదాన్ని లేపుకుంటావు, ” అన్నది పిన్ని , . .
“ అవునే పిన్ని ,… . .నా లంజ… . .నీ సళ్ళు బంగినపల్లి మామిడి పళ్ళులా ఉన్నాయే, ” అంటూ హర్ష , ఇంకా గట్టిగా పిన్ని , సళ్ళని పిసుకుతున్నాడు . . 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250