Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మంచంపైన రసిక రాజా.. మన్మథలోయలో కసి రోజా - 11 | Telugu Boothu Kathalu

🍏 Telugu Boothu Kathalu : హర్ష , అలా , వెళ్ళిపోవడంతో పిన్ని , చిన్నగా నవ్వుకుంటూ బట్టలు వేసుకుని బెడ్ రూం మొత్తం నీట్ గా సర్ది బెడ్ రూంలో నుండి బయటకు వచ్చి డైనింగ్ టేబుల్ మీద గిన్నెలు సర్ది, తన , పని లో పడిపోయింది . . హర్ష ఇంటికి వెళ్లి మళ్ళీ రాత్రి వచ్చాడు బాబయ్ టివి చూస్తూ ఉన్నాడు . .
అది చూసి హర్ష , చిన్నగా లోపలికి అడుగు పెట్టాడు . .
అప్పటికి పిన్ని , పిల్లల్ని నిద్ర పుచ్చి బెడ్ మీద కూర్చున్నది . .
హర్ష , లోపలికి రావడం చూసి, “ ఏంటిరా ఇలా వచ్చావు, ” అన్నది . .
ఆమె మొహంలో భయం చూసి, “ అబ్బా… . .బాబయ్ , టీవి చూస్తున్నాడులే పిన్ని… . .నేనేమీ చెయ్యను, ” అంటూ పిన్ని ,కి కొంచెం దూరంగా పిల్లల పక్కన కూర్చున్నాడు . .
హర్ష , తన ,కు దూరంగా కూర్చోవడం చూసి పిన్ని , ప్రశాంతంగా, “ ఏంటి సంగతి, ” అని అడిగింది . .
హర్ష , : అప్పుడు స్నానం చేసాక టవల్ లో భలే కసిగా ఉన్నావత్తా… . .ఎవరు లేకపోతే అక్కడే నిన్ను ఒంగొబెట్టి వాయించేవాడిని
పిన్ని , : ఒరేయ్… . .మీ బాబయ్ , హాల్లో ఉన్నాడురా… . .అది మర్చిపోకు… . .నీ మాటలు బయట ఉన్న ఆయనకు వినిపిస్తాయి . .
హర్ష , : టీవి సౌండ్ లో వినబడవులే పిన్ని… . .అయినా బాత్ రూం లో నువ్వు ఉన్నావని తెలిస్తే నేను కూడా వచ్చేవాడిని కదా . .
పిన్ని , : ఇక నువ్వు కూడా లోపలికి వస్తే నన్ను స్నానం ఎక్కడ చెయ్యనిస్తావు… . . . .ఒక్కసారి… . .ఒక్కసారి అంటూ నా పూకుని వదలకుండా వాయిస్తావు…
హర్ష , : మరి నీ పూకు ఉన్నదే నా మడ్డ దూరడానికి కదా…
పిన్ని , : అవునా… . .మరి నా మొగుడు ఎందుకు ఉన్నాడో…
హర్ష , : అదంతా నాకు తెలియదు పిన్ని…నీ పూకు మాత్రం నా మడ్డ దూరడానికి నన్ను సుఖపెట్టి, నువ్వు సుఖపడటానికే…
ఆ మాట అంటూ హర్ష , చిన్నగా పిన్ని , దగ్గరకు జరిగాడు . .


హర్ష , తన , దగ్గరకు రావడం గమనించి పిన్ని ,, “ ఏంటిరా దగ్గరకు వస్తున్నావు… . .అక్కడే కూర్చో, ” అన్నది . .
హర్ష , : అలా , నీ వంటి మీద ఒక్క టవల్ తో బయటకు వచ్చేసరికి నాకు చాలా కసెక్కింది పిన్ని… . .ఎంత అందంగా ఉన్నావో తెలుసా నువ్వు ఇద్దరు పిల్లల తల్లివి అంటే ఎవరు నమ్మరు తెలుసా… . . . .
హర్ష , అలా , తన ,ను పొగిడే సరికి పిన్ని ,కి మనసులో చాలా ఆనందమేసింది, అయినా మొహంలో ఆ ఆనందం బయటకు కనపడనీయలేదు . .
పిన్ని , : మరి… . . . .ఇంకా పెద్దదానిలా ఉన్నానా… . . . .
హర్ష , : అయ్యో… . .అదేం లేదు పిన్ని… . .ఇప్పుడే కొత్తగా పెళ్ళి అయిన అమ్మాయిలా ఉన్నావు అంటున్నా…… . .
పిన్ని , : ఏంటిరోయ్… . .మరీ మునగ చెట్టు ఎక్కిస్తున్నావు (అంటూ ఆమె హర్ష , బుగ్గ మీద తన , చేత్తో నిమిరింది)
హర్ష , వెంటనే పిన్ని , చెయ్యి పట్టుకుని, “ నిజం పిన్ని… . .నేను నిజం చెబుతున్నా, ” అన్నాడు . .
“ నేనంటే అంత ఇష్టమా…ఎందుకురా, ” అని అడిగింది పిన్ని , . . 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
“ ఏమో పిన్ని…నాకు తెలియదు…ఇంతకు ముందు చాలా సార్లు చెప్పాకదా… . .నీలో ఏదో తెలియని ఆకర్షణ ఉన్నది… . .నీ భారీ అందాలను ఆ చిన్నటవల్ దాచలేక ఇబ్బంది పడుతున్నది, ” అంటూ హర్ష , తన , చేతిని పిన్ని , తొడ మిద వేసాడు . .
పిన్ని , తన , తొడ మీద ఉన్న హర్ష , చేతిని తోసేస్తూ, “ అబ్బా…మీద చెయ్యి వెయ్యకుండా మాట్లాడరా, ” అంటూ మళ్ళి బెడ్ రూం తలుపు వైపు చూసింది . .
“ ఏం చేస్తాం పిన్ని…నీ అందాలు కళ్ల ముందు కదలాడుతున్నాయి…మధ్యాహ్నం కూడా ఏదో తొందరగా కానిచ్చుకున్నాం…అసలు తృప్తిగా లేదు, ” అన్నాడు హర్ష , . .
“ అయితే ఈ రాత్రి నీ నచ్చినట్టు తృప్తిగా నన్ను అనుభవిద్దువుగాని, ” అన్నది పిన్ని , నవ్వుతూ . .
“ ఎలా వస్తావు… . .బాబయ్ , ఇంట్లో ఉన్నాడు కదా? ” అని సందేహంగా అడిగాడు హర్ష , . .
“ నా ఏర్పాట్లు నాకు ఉన్నాయి కదా…నువ్వు నిశ్చింతగా వెళ్ళి పడుకో… . .మీ బాబయ్ , నిద్ర పోయిన తరువాత నేను నీ గదికి వస్తాను, ” అన్నది పిన్ని ,
పిన్ని , అంత గట్టిగా చెప్పేసరికి హర్ష , ఆనందంతో, “ చాలా థాంక్స్ పిన్ని, ” అంటూ ఆమె తొడ మీద తన , చేత్తో చిన్నగా నొక్కాడు . .
“ అబ్బా… . .అలా , నొక్కమాకురా… . .నాకు ఏదోలా ఉన్నది, ” అంటూ హర్ష , చేతిని తన , తొడ మీద నుండి తీసేసింది పిన్ని.
“ ప్లీజ్ పిన్ని… . .కొద్దిసేపు, ” అంటూ హర్ష , తన , చేతిని ఈసారి పిన్ని , నడుం మీద వేసి చిన్నగా నొక్కాడు . .
పిన్ని , ఏమీ అనకపోయేసరికి హర్ష , చిన్నగా తన , చేతిని మెల్లగా పైకి పోనిచ్చి ఆమె పైట పట్టుకుని లాగాడు . .
పిన్ని , వెంటనే తన , పైట పట్టుకుని కంగారుగా, “ ఒరేయ్… . .ఏం చేస్తున్నావురా… . .ముందు వదులు, ” అన్నది . .
“ ప్లీజ్ పిన్ని… . . . .నా వల్ల కావడం లేదు, ” అంటూ హర్ష , ఇంకొంచెం గట్టిగా పిన్ని , పైట పట్టుకుని లాగేసాడు . .
పిన్ని , పైట ఆమె బుజం మీద నుండి ఒళ్ళొ పడింది . .
దాంతో , ఆమె లోనెక్ జాకెట్ లోనుండి ఆమె సళ్ళు సగం కనిపించేసరికి హర్ష , మడ్డలోకి రక్తం వేడెక్కి సర్రున లేచింది . .
పిన్ని , తన , పైటను వెంటనే సర్దుకుంటూ, “ ఒరేయ్ హర్ష ,… . .నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టమని నీకు తెలుసు కదా… . .ఇప్పుడు కాదు…మీ బాబయ్ , నిద్ర పోయిన తరువాత నేను వస్తాను అని చెప్పా కదా, ” అన్నది . .
“ ప్లీజ్ పిన్ని…ఒక్కసారి నీ బంతుల్ని పిసుకుతాను, ” అంటూ హర్ష , బ్రతిమలాడుతున్నాడు . .
దాంతో , పిన్ని , హర్ష ,ని గట్టిగా కౌగిలించుకుని, “ హర్ష ,… . .నాకు నీతో గడపాలనే ఆశగా ఉన్నది… . .కాని ఇప్పుడు కాదు… . .మనం తొందరపడ్డామంటే ఈ ఆనందం శాశ్వతంగా దూరమయిపోతుంది… . .అందుకని కొద్దిసేపు ఓపిక పడితే రాత్రంతా నా అందాలతో ప్రశాంతంగా నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు ఆడుకోవచ్చు, ” అన్నది . .
“ మరి మర్చిపోకుండా వస్తావుగా, ” అన్నాడు హర్ష , . .
నాకు నీతో తోయించుకోవాలనే ఉన్నదిరా… . . . .మీ బాబయ్ , నిద్ర పోగానే నీ దగ్గరకు వస్తాను, ” అన్నది పిన్ని , . .
“ అలా ,గయితే సరె… . . . .మరి అప్పటి దాకా ఓపిగ్గా ఉండాలంటే నాకు ఎనర్జీ కావాలి, ” అన్నాడు హర్ష , . .
దాంతో , పిన్ని , హర్ష , వైపు చూసి చిలిపిగా నవ్వుతూ అతని పెదవుల పైన గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టి, “ ఇక నస పెట్టకుండా వెళ్ళు, ” అని హర్ష ,ని తన , నుండి దూరంగా తోసింది . .
హర్ష , సరె అని పిన్ని ,కి దూరంగా జరిగి కూర్చున్నాడు . .
అంతలో , టీవి ఆపేసి పడుకోవడానికి బెడ్ రూంలోకి వచ్చాడు . .
లోపలికి రావడం చూసి హర్ష , లేచి, “ సరె పిన్ని… . .నేను వెళ్ళి పడుకుంటాను, ” అని , వైపు తిరిగి, “ వస్తా బాబయ్ ,ా గుడ్ నైట్, ” అని అక్కడ నుండి బయటకు వచ్చాడు . .
అంతలో బెడ్ రూమ్ లోనుండి పిన్ని ,, ” . . . . . . . .ఒక్క నిముషం,” అంటూ బయటకు వచ్చింది . .
“ఏంటి . .ఏమైనా చెప్పాలా,” అనడిగాడు హర్ష , . .
పిన్ని , కిచెన్ వైపు వెళ్తూ హర్ష , వైపు చూసి, “ఇక్కడ డైనింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చో . . . . . . . .పాలు తాగి వెళ్దువు గాని,” అన్నది.
హర్ష , మెదలకుండా వచ్చి డైనింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చున్నాడు . .
పిన్ని , కిచెన్ లోకి వెళ్ళి ఒక గ్లాసులో పాలు కలుపుకుని వచ్చి హర్ష ,కి తాగమని ఇచ్చింది . .
హర్ష , గ్లాసు తీసుకుంటూ పిన్ని , వైపు కసిగా చూస్తూ, “ఎలాగూ నా దగ్గరకు వచ్చేప్పుడు తీసుకురావచ్చు కదా . . . . . . . .ఇద్దరికీ శోభనం పాలు తాగినట్టు ఉంటుంది,” అన్నాడు . .
హర్ష , అలా , అనగానే పిన్ని , నవ్వుతూ వాడి భుజం మీద కొడుతూ, “అప్పుడు కావాలంటే మళ్ళీ తీసుకొస్తాలే . . . . . . . .ఇప్పుడు తాగు,” అన్నది . .
హర్ష , మెదలకుండా పాలు తాగి అక్కడ నుండి వచ్చి తన , గదిలోకి వెళ్లి పడుకున్నాడు . .
అలా , ఎదురుచూస్తున్న హర్ష ,కి 11 గంటలకు తన , బెడ్ రూం తలుపు కొట్టిన చప్పుడు వినిపించి చదువుకుంటున్న వాడల్లా తల ఎత్తి చూసాడు . .
బెడ్ రూం డోర్ దగ్గర పిన్ని , నిల్చుని ఉన్నది . . ఆమెను చూడగానే హర్ష , తన , చేతిలో ఉన్న బుక్ తీసి పక్కన టేబుల్ మీద పెట్టేసి ఆమె వైపు అలా ,నే కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు.
ఎదురుగా తెల్ల చీర దానికి మ్యాచింగ్ జాకెట్ వేసుకొని శోభనం పెళ్ళి కూతురులా ఉన్నది . .
హర్ష , తన , వైపు కన్నార్పకుండా తినేసేలా చూస్తుండే సరికి పిన్ని ,కి మనసులో తన , అందం మీద గర్వంతో, “ ఏంటిరా అలా , చూస్తున్నావ్, ” అని అడిగింది . .
హర్ష , పిన్ని , మీద నుండి చూపు తిప్పకుండా, “ పిన్ని……నువ్వు ఈ చీరలో శోభనం పెళ్ళి కూతురులా ఉన్నావ్, ” అంటూ అక్కడ బెడ్ మీద తను కొనుక్కొచ్చిన పూలు చేతిలోకి తీసుకున్నాడు . .
పిన్ని , చిన్నగా నవ్వుతూ లోపలికి వచ్చి, “ మరి ఈ రోజు నా ముద్దుల మేనల్లుడితో నాకు శోభనమే కదా, ” అని అంటూ హర్ష , చేతి వైపు చూస్తూ, “ ఏంటి చేతిలో పట్టుకున్నావు, ” అని అడిగింది . .
హర్ష , తన , చేతిని పైకి లేపి పిన్ని ,కి చూపిస్తూ, “ నీ కోసం ఇందాక బయటకు వెళ్ళినప్పుడు మల్లె పూలు తెచ్చాను, ” అన్నాడు . .
పిన్ని , వాటిని చూసి సంతోషంతో, “ అబ్బో… . . సొంత పెళ్ళానికి తెచ్చినట్టు తెచ్చావే, ” అన్నది . .
హర్ష , కూడా ఏమాత్రం తగ్గకుండా, “ మరి శోభనం అంటే పెళ్ళాం తోనేగా చేసేది, ” అన్నాడు . .
పిన్ని , హర్ష ,కి ఇంకా దగ్గరగా వచ్చి, “ అయితే నువ్వే వచ్చి నా తల్లో పూలు పెట్టు, ” అంటూ వెనక్కి తిరిగింది . .
హర్ష , తన , చేతిలో పూలను పిన్ని , ఇచ్చిన సైడ్ పిన్ తీసుకుని పూలను ఆమె పొడవాటి జడలో పెట్టి వెనక నుంచి గట్టిగా వాటేసుకున్నడు . .
దాంతో , పిన్ని ,, “ అబ్బా… . . చాలా వేడి మీద ఉన్నాడే, ” అన్నది . . 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250