Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 3 | Telugu Boothu Stories

🍏 Telugu Boothu Stories : విడిపించుకోవడానికి ట్రై చేసింది కానీ వదలలేదు. తరవాత నా తల పై చెయ్యి పెట్టీ రివర్స్ లో పెట్టడం మొదలు పెట్టింది. లిప్స్ నీ మెడ నీ బుజాలు సొల్లు అన్ని కిస్ చేస్తూ బొడ్డు కిస్ చేసి పుకూ దగ్గర కి ఒచను .
ఊపిరి పీల్చుకున్న పుకూ కి నా శ్వాస తగుల్తోంది అని దాని ములుగులో అర్థం అయ్యింది. పుకూ వాసన చూసి.
పాదాల దగ్గరకి వెళ్ళిపోయా. రేయ్ ప్లీజ్ రా ఉరించకు రా అంటుంది.
పాదాల దగ్గర నుంచి కిస్ చేసుకుంటూ చేసుకుంటూ తొడలు వరకు వచ్చాను.
కాళ్ళు బాగా చాపి ఎపుడెపుడు నాకుతను పుకూ నీ అని చూస్తుంది.తొడ మీద కరుస్తున్న నాకుతున్న …నాకుతూ పుకూ వరకు వెళ్తున్న …పుకూ చుట్టూ పక్కన నాకుతున్న కానీ పుకూ నీ నాకటం లేదు …గింజుకుపోతుంది.
తొడ మీద పుకుబోక్క పక్కన కరుస్తూఉంటే పుకూ నుంచి తెల్లగా రసాలు బయటికి వస్తున్నాయి. నెమ్మదిగా బొక్క దగ్గర కి వెళ్ళాను చూస్తున్న మరో వైపు చేతులు రెండు సొల్లు మీద పెట్టీ ఉంచను.
పాపం ఎంత మూడ్ వచ్చిందో గానీ. పుకూ కేసి నా మొఖాన్ని సొల్లు నీ గట్టిగా ఆడుచి పెట్టీ రెండు నిమిషాలు అలానే ఉంది.నేనునుంక ఆగలేక పుకూ నీ అంచుల నుచి గుద్దా బొక్క వరకు నకడం స్టార్ట్ చేశా… రేయ్ రేయ్ హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ లంజకుడక అని తిడుతూ ఉంది…ప్లీజ్ రా ఇంకా నాకు హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ రేయ్ ఇంకా నాకు అని నా తల అదిచిపెట్టి మారి నకించుకుంది.అల 20 మిన్ నాకేసి ఉంట.ఇక చాలు దేంగు దేంగు దేంగు అని గట్టిగా అరుస్తుంది. ఎవరైనా వస్తారేమో అని దాని నోరు మూసి మరో 10 మిన్ నాకి నాకి వదిలేసా.
ఇక లేచి నా మోడ్డ నీ పుకూ మీద పెట్టాను. నా చెయ్యి సాయం లేకుండా పుకూ లో పెట్టడానికి ట్రై చేస్తున్న పుకూ టైట్ గా ఉండటం వలన అటు ఇటు పుకూ మీద ఉన్న రసలకి జారిపోయి మోడ్డ లోపలకి పోకుండా ఊరిస్తుంది ..
రూప తట్టుకోలేక లేగిచి లాగి పెట్టీ ఒకటి పీకింది. ఏర్రిపుక దెంగ రా అంటే అడుకుతున్నవ్ అని నన్ను తోసి నా పైకి ఎక్కి రివర్స్ లో నన్ను దెంగడo మొదలు పెట్టింది . 

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 4 | Telugu Boothu Stories

టైట్ గా ఉన్న పుకూ రసాల వలన దాని బరువు వలన ఈసీ గా లోపలకి వెళ్ళిపోయింది.
నేను షాక్ లో అలానే ఉన్న… అది మాత్రం ఆగకుండా ఊగుతుంది. దాని సొల్లు బలే కదులుతున్నాయి. నేను కూడా రివర్స్ లో గుద్దటం మొదలు పెట్ట … హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ కష్ ఇష్ష్ అంటూ పక్కకి పడిపోయింది.5 మిన్ కే.
ఇక నేను లేచి బెడ్ చివరకు లాగి పుకూ లో మోడ్డ పెట్టీ కాళ్ళు బుజలపై పెట్టించుకొని దెంగను చూడు… ఫట్ పాట్ ఫట్ అని రూం అంత ఒకటే సౌండ్…
రూప : ఇంకా ఇంకా దేంగు ఇంకా దేంగు అంటూ రెచ్చగొడుతూ దెంగించుకుంది . ఒక 15 మిన్ దెంగను….
మళ్ళీ రివర్స్ తిప్పి కుక్క లా దెంగుతున్న… ఈ అంగెల్ లో పుకూ బాగా టైట్ గా ఉంది ….అల మరో 8 మిన్ దెంగను
నేను : ఒసేయ్ కారిపోయేలా ఉందే.. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
రూప మాత్రం నా మాటలు పట్టించుకోకుండా ఎంజాయ్ చేస్తుంది. నేను ఆపకుండా దెంగుతున్న ఈలోపు గట్టిగా అరుస్తూ మొత్తం కార్చేసింది. ఆ టైమ్ లోనే నేను నా మోడ్డ నీ బయటికి తీసి దాని లేపి దాని మొఖం మీద మొత్తం కార్చేసాను.చాలా ఆనందంగా నవ్వుతూ రేయ్ పుకా…. రంకూ పుక్కా రేయ్ అంటూ పుకూ లో చెయ్యి పెట్టీ గెలుక్కొని జర్క్ ఇచ్చుకుంటూ మిగతా రసం మొత్తం కార్చేసి రెలాక్సీ అయ్యింది.
దాని ఫేస్ మీద ఉన్న రసాన్ని అంత…దాని తల నీ పైకి లేపి నా మోడ్డ కి రసం మొత్తం అంటుకునెల దాని తల నీ నా మోడ్డ కేసి పామి..
మళ్ళీ దాని నోట్లోనే పెట్టాను….చాలా హాయిగా చీకింది.
ఇద్దరం చాలా రిలాక్స్ అయ్యం పక్కకి జరిగి .. ఇంతలో నాకు ఫోన్ వచ్చింది. ఆఫీస్ క్లోజింగ్ టైమ్ అయింది రండి అని… మేము బట్టలు వేసుకొని ఏం తెలియనట్టు . కొత్త స్టాక్ మొత్తం స్టోర్ రూం లో పెట్టీ వచ్చినట్టు బయటికి వచ్చాం ఎవరికి డౌట్ రాలేదు బట్ రూప నడక మొత్తం మారిపోయింది. రూప నడక చూసి అందరికీ డౌట్ వచ్చి అడగటం మొదలు పెట్టారు ఏం అయింది అని. ఏం లేదు అంటూ కవర్ చేసుకుంది. నేను కూడా ఏం అయింది అని అడిగా
రూప : ఏం తెలియని ఏర్రిపుకు ల మాట్లాడకు…కుక్కని దెంగినట్లు డెంగి. ఏం అయింది అని అడుగుతవా? 
నేను : ఒసేయ్ నేను 19 మిన్ కన్న ఎక్కువ సేపు దేన్గలేదు కదా !
రూప : నోరు ముయ్యు రొమాన్స్ మాత్రం చాలా స్మూత్ గా చేసి సెక్స్ మాత్రం అంత హార్డ్ గా చేస్తావా ? దెంగింది 19 మిన్ అయిన అంత గట్టిగా దెంగుతారా ఎవరైనా పుకూ వాచిపోయింది నీ వల్ల
అనుకుంటూ ఇద్దరం కొట్టుకుతున్నం సరదాగా . మా సరదా మామూలే అని ఆఫీస్ లో ఎవరు పట్టించుకోలేదు. అందరం వెళ్ళిపోయాం.
దాదాపుగా రాత్రి 10 కి వీడియో కాల్ ఫోన్ వచ్చింది.రూప దగ్గర నుంచి
నేను హాస్టల్ లో సింగిల్ రూం కాబట్టి ఇన్నేర్వీర్ తో పడుకుంటా అలానే ఫోన్ కూడా లిఫ్ట్ చేశా …
రూప : రేయ్ నీ వల్ల ఉఉచ్చ కూడా పోయాలేకపోతున్న
నేను : ఏం అయ్యిందే
రూప తన పుకూ చూపించింది. ప్రోమోస్ గా అంత లా ఉబ్బిపోతుంది అని
అనుకోలేదు. ఎందుకంటే బ్లూ ఫిల్మ్స్ లో అంతకన్నా గట్టిగా దెంగుతారు వలకి ఏం కాదు అని నేను రూప నీ అల దెంగను. అలా ఉబ్బుతుంది అని తెలిస్తే చాలా మెల్లగా చేసేవాడిని. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
రూప నీ చూసి ఎందుకో చాలా జాలి వేసింది ఎందుకో నా వైఫ్ అన్న ఫీలింగ్ వచ్చేసింది .
అదే ముక్క రూప కి చెప్పాను . రూప ఏడ్చుకుంటూ ఐ లవ్ యు అని చెప్పింది . అంతే ఇక నాకు ఏడుపు వచ్చేలా అనిపించింది బట్ ఏడవ లేదు..
ఇక అప్పటి నుంచి ఎపుడు పడితే అప్పుడు మా ఆఫీస్ లో ఇద్దరం తెగ దెంగించుకునే వాళ్ళం. అపుడపుడు ఆ డాక్టర్ కూడా వచ్చి మసాజ్ చేయించుకొని వెళ్ళేది..ఆ డాక్టర్ వచ్చిన రోజు మాత్రం డాక్టర్ నీ ఊహించుకొని రూప నీ ఇంకాస్త గట్టిగా దెంగేవాడిని. అలా ఒక నెల గడించింది. ఆ నెలలో కనీసం 20 టైమ్స్ దెంగి ఉంటాను దానిని… చాలా సార్లు కండోమ్ లేకుండా నీ చేశాను.. అదే నా కొంప ముంచింది.
ఒకరోజు సడెన్గా రూప నా దగ్గర కి వచ్చి నేను ప్రెగ్నెంట్ అని చెప్పింది. నాకు చాలా హ్యాపీ అనిపించింది. కానీ వల్ల హబ్బి కి తెలిస్తే చాలా ప్రాబ్లెమ్ అని బయం వేసింది ఇద్దరికీ. 
మా దరిద్రం కి నేను ఏం జరగకూడదు అనుకున్నానో అదే జరిగింది. రూప హస్బెండ్ కి మేటర్ తెలిసిపోయింది. ఎందుకంటే రూప వాంతులు చేసుకొని కళ్ళు తిరిగి పడిపోయిన తరవాత లేచి వల్ల ఫ్యామిలీ డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్ళింది. పాపం తను ప్రెగ్నెంట్ అవ్వటం వలన అల జరిగింది అని తెలిసి ఉంటే డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్లేదే కాదు.
కానీ డాక్టర్ కి రూప ప్రెగ్నెంట్ అని తెలిసి వాళ్ళ హస్బెండ్ కి కూడా మేటర్ మొత్తం చెప్పేసింది.
వాళ్ళ హస్బెండ్ కి చాలా అనుమానాలు మొదలయ్యాయి మూడు నెలల నుంచి నేను పక్కన లేకపోయినా తను ప్రెగ్నెంట్ ఎలా అయ్యింది అని చాలా ఆరా తీశాడు. రూప తన హస్బెండ్ మీద ఉన్న కోపంతో మొత్తం నిజాన్ని బయటకి చెప్పేసింది.
ఇక చూసుకో రూపా కి హస్బెండ్ కి చాలా పెద్ద గొడవలు అయ్యాయి ఈ గొడవల్లో పాపం ఎబార్షన్ చేయించి తనకి జాబ్ మానిపించేసి తన ఊరు తీసుకొని వెళ్ళిపోయాడు. ఈ విషయం తెలిసి మా మసాజ్ సెంటర్ లో ఉన్న వాళ్ళు కూడా నాకు సర్టిఫికెట్ ఇవ్వకుండా శాలరీ ఇవ్వకుండా నన్ను కూడా జాబ్ లో నుంచి తీసేశారు. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Boothu Stories.

300X250

300X250

300X250