Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 2 | Telugu Boothu Stories

🍏 Telugu Boothu Stories : నేను ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను. ఇన్ని నెలల పరిచయంలో మేము బూతులు అడుతం కానీ ఎపుడు ఇలా మాట్లాడలేదు రూప. నేను షాక్ లో ఉన్న రూప నన్ను తట్టి
రూప : రేయ్ నిన్నే 
నేను : అదేంటి అల అడిగేసవ్ ! అయినా రూప నాకు నీ మీద అలాంటి ఫీలింగ్స్ లేవే
రూప : ఏం ఆ డాక్టర్ వెనే సొల్లు నావి కాదు హా …చాలా రోజులు నుంచి నిన్ను ట్రై చేస్తున్న … బండి పై వెళ్తున్నపుడు న సొల్లు తగిలించా రియక్ట్ కాలేదు. ఆ రోజు నువ్ నా రూం కి వచ్చినపుడు కావాలనే నీతో నా ఇన్నేర్స్ వాషింగ్ మిషన్ లో వేయించ . మొన్న నా నడుము నొప్పి గా ఉంది అంటే పిస్కుతున్నవ్ కానీ ముందుకు వెళ్ళటం లేదు … అన్ని చేసిన నికు ఫీలింగ్స్ రాలేదా … ఏం నేను కూడా బట్టలు విప్పితే గానీ మూడ్ రాదా
అంటూ టీషర్ట్ తీసేసింది. Balck కలూర్ బ్రా లో లూజ్ హైర్ తో హెబ్బ పటేల్ లా కనిపించింది.. నిజానికి త్రివేణి షేప్ బాగుంటది కానీ రూప ఫేస్ చాలా బాగుంటది.
రూప నీ బ్రా లో చూసిన వెంటనే ఎందుకో చాలా కామం వచ్చేసింది.వెంటనే దగ్గరకి లాగి కిస్ చేయటం స్టార్ట్ చేశా… రూప కూడా చాలా కోపరేట్ చేస్తుంది.ఇద్దరం అల కిస్ చేసుకుంటూ ఉన్నాం .నా chye నెమ్మదిగా దాని సొల్లు మీదకు పెట్ట అది కిస్ చేయటం ఆపేసింది…బ్రా తీయటానికి చేతులు వెనక్కి పెట్టింది…వెంటనే అపేసి దానిని పకన ఉన్న బెడ్ పైకి తోసాను.
నేను : నీ ఇంటి మీద ఉన్న బట్టలు నీ ఒంటి పార్ట్ లు ఇక నుంచి నావి
రూప కళ్ళు చేతులు చాపి : నీ మాగతనం చూపించు రoకు నా బావ
అది అల అనగానే దాని పైకి దుకేసా .. రూప నీ అంత దగ్గర నుంచి చూసిన తరవాత ఒక లoజ లా కాకుండా పెళ్ళాం లా అనుభవించాలని అనుకున్న. 


వెంటనే లిప్స్ అందుకున్న చాలా స్మూత్ గా ఉన్నాయి దాని లిప్స్. ఒకరినొకరు ఇద్దరం కలిసి కిస్ చేసుకుంటున్నాం.ఎవరి లిప్స్ ఎవరివో తెలియనంత లా కిస్ చేసుకుంటున్నాం.
అలా మెడ మీద నెమ్మదిగా బైట్ చేస్తున్న. నాలుక తో మెడ మొత్తం నాకుతూ బుజాలు కరుస్తు సొల్లు నీ పిసకడం మొదలు పెట్ట.దాని సొల్లు పిసుకుతూ బుజాలు కరుస్టు సంక మొత్తం నాకుతూ బ్రా మీద నుంచి సొల్లు పిసుకుతున్న.మెలికలు తిరగటం మొదలు పెట్టింది పిల్ల.
వెంటనే బ్రా లో చెయ్యిe పెట్టీ దాని సొల్లు నీ అందుకున్న. రెండు చేతులతో రెండు చేతులతో పిసుకుతూ బ్రా నీ పికేసా …ఆపుడు చూసా దాని సొల్లు చాలా బుజ్జి గా ఉన్నాయి. క్రికెట్ బాల్ సైజ్ లో ఉన్నాయి… చూడగానే నిప్పుల్ నీ పంటి తో అందుకొని నెమ్మదిగా కరుస్తున్న. రూప నా చెయ్యి తీసుకొని దాని రెండో సొల్లు పై పెట్టించుకుంది. నేను చెయ్యి తీసేసా.
మళ్ళీ పెట్టించుకుంధి ఈసారి లాగి పెట్టీ ఒక్కటి కొట్ట..! కంగారు ఎందుకే లంజా అని చెప్పి ఒక చేతి నీ రూప మెడ మీద పేట్టి . మెడ చుట్టూ స్మూత్ గ పాముతు,రెండో చేతితో నడుము నెమ్మదిగా పిసుకుతూ, రెండు నిప్పిల్స్ నీ చెయ్యి సాయం లేకుండా పంటితో స్మూత్ గా కోరుకుంటున్న. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.
దానికి ఊపిరి అందటం లేదు .ఎపుడెపుడు దాని సొల్లు నీ గట్టిగా పట్టుకుంటాను అని చాలా ఎదురు చూస్తుంది. నేను నా రెండు చేతులు నెమ్మదిగా దాని బొడి నీ పాముతో సొల్లు పై చెయ్యి వేసాను గానీ పిసకటం లేదు కావాలనే.
పిసుకు రా ప్లీజ్ రా రేయ్ అంటూ కాళ్ళు చేతులు తో నా ఒళ్లంతా నలిపేస్తోంది.నా హాండ్స్ తో సొల్లు పై చెయ్యి పెట్టీ బొడ్డు నీ నాలుకతో నాకుతూన్న. బొడ్డు మధ్యలో నాలుక పెట్టీ.పళ్ళతో కరుస్తూ దాని సొల్లు ఒక్కసారిగా గట్టిగా పిసికితే గిల గిల గింజుకుని ఊపిరి గట్టిగా తీస్తుంది లంజా.
ఇక దాని సొల్లు నీ పిసికి పిసికి బొడ్డు నడుము పిచ్చి పిచ్చి గా నాకుతున్న.
ఎందుకో అల చేయటం కంఫర్ట్ గా లేదు. అందుకే దాన్ని తిన్న గా పడుకోపెట్టి కాళ్ళు చాపి కాళ్ళ మధ్య లోకి వెళ్లి ఫాంట్ లో లేగిసిన నా మోడ్డ నీ దాని పుకుకి అడిచి పెట్టీ రెండు సొళ్ళు పై చేతులు పెట్టీ దాని మెడ మీద బైట్ ఇవ్వటం మొదలు పెట్ట…
మెడ మీద బైట్ చేస్తున్న ,సొల్లు నీ పిసుకుతూ కిందకి అడు, పుకూ కి మోడ్డ తగిలేలా గుద్దుతున్న. మెడ నీ కరుస్థు సొల్లు పిస్కుతూ , పుకూ మీద మోడ్డ పెట్టీ గుద్దుతుంటే … హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ రేయ్ రేయ్ రేయ్ రేయ్ వదలరా లంజా కొడకా కారిపోయేలా ఉంది రా…అని అనగానే మోడ్డ కి చల్లగా తగిలింది ఎంటి అని చూస్తే కార్చేసింది అంట…
రసం కార్చిన వెంటనే హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ అనుకుంటూ గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుని చేతులు పక్కకి తీసి, కళ్ళు కదపటం అపేసి పూర్తిగా లాక్స్ అయ్యింది.
కారిన తరవాత సొల్లు పిసికినా బైట్ చేసిన రెస్పాన్స్ ఇవ్వట్లేదు.వెంటనే అర్థం అయ్యింది.రసం కారిన తర్వాత రిలాక్స్ అయ్యింది అని.5 మి” ఏం మాట్లాడలేదు. నేను రూప సొల్లు పై తల పెట్టీ అల పడుకున్న .
సడెన్ గా నన్ను లేచి నన్ను పక్కకి తోసి అలానే వాష్ రూం కి వెళ్ళింది.
బహుశా క్లీన్ చేసుకోడానికి అని అనుకున్న.
ఇంతలో నా ప్యాంట్ విప్పి న మోడ్డ నీ చేతితో ఆడించుకొని రూప వచ్చే లోపు మోడ్డ చూపించి షాక్ ఇద్దం అనుకున్న.ఇంతలో వాష్ రూం డోరు తెరిచినా సౌండ్ వచ్చింది. నేను నవ్వుకుంటూ చూస్తున్న…
ఒక్కసారి గా బయటికి వచ్చిన రూప ….ఇచ్చిన షాక్ కి బ్రెయిన్ బ్లాంక్ అయ్యింది. బట్టలు మొత్తం విప్పేసి డోర్ కి చారబడి ఒక కాలు బెండ్ చేసి సొల్లు పైకి ఎత్తి జుట్టు నీ సరిచేసుకుంటూ ” ఏంట్రా అలా చూస్తున్నావు .
అంటూ ఒర కంటింతో చూస్తుంది. అలా చూసుకుంటూ దగ్గర గా వస్తుంది. ఒక అడ దాన్ని సంతృప్తి పరిస్తే ఆ టైమ్ లో ఆ మగాడిని అలానే చూస్తారట ఈ ఆడాళ్ళు. ఆ ఓర చూపుతోనే దగ్గర కు వచ్చి నా మోడ్డ నీ చేతితో పట్టుకుంది.
రొమాంటిక్ గా కళ్ళలో చూస్తూ కిందకి కూర్చుని. నా మోడ్డ నీ దాని కళ్ల నిండా నింపుకుంది.” రేయ్ దెంగకుండా నే కారిపించవ్ రా ” నేను అంతకు మించి చేయాలి గా అంటూ నాలుకతో నా బాల్స్ నీ చిన్న గా నాకింది. స్విచ్ వేస్తే కరెంట్ వచ్చినట్టు. బాల్స్ నాకితే ఒళ్లంతా కరెంట్ పాస్ అయ్యి ఏదేదో అయింది.
నెమ్మదిగా బాల్స్ నాకుతుంది. మోడ్డ అంచు వరకు నాలుకతో నాకుతుంది గానీ చీకటం లేదు. ఎపుడెపుడు చీకుతుంది అని చూస్తున్న చుట్టుపక్కల అంత ముద్దులు పెడుతూ నాకుతూ మొడ్డని ముక్కు దగ్గర పెట్టి గట్టిగా వాసన పీల్చి ప్రి కమ్ నీ చిన్నగా నాకుతూ నా కళ్ల లో చూసి మోడ్డ మొత్తం చివర వరకు నోట్లో పెట్టీ లిప్స్ నీ అడుచి పెట్టీ మోడ్డ టిప్ వరకు చీకటం మొదలు పెట్టింది. చికుతునంత సేపు కళ్లులో చూస్తూనే చాలా స్లోగా చీకుతుంది నాకు ఇంకా ఆగట్లేదు … దాని తల పట్టుకొని నీటిని దేన్గడం మొదలు పెట్ట. దాని నోరు చిన్నగా తెరిచి లిప్స్ నీ మోడ్డ నీ అంటిపెట్టి ఉంచడం వలన …లూజ్ గా పుకూ నీ దెంగినట్లు బలే అనిపించింది . దాదాపుగా 14 మిన్ దేంగి దాని నోట్లో కార్చేసాను. కర్స్తున్నపుడు చిన్న చిన్న గా జర్క్ లు ఇచ్చుకుంటూ కర్చేసా….మొత్తం రసం అంతా తగేసి ఇంకా చికేస్తుందే.
అలా చీకి చికి లాస్ట్ లో మొత్తం మోడ్డ నీ లిప్స్ తో లాగి పెట్టీ ఒదిలింది.దెబ్బకు లాస్ట్ డ్రాప్ కూడా దాని నోట్లో పడింది.
అలానే బ్యాక్ కి పడుకున్న… రూప న మోడ్డ తో నాకుతూ పిసుకుతూ ఆడుకుంటుంది.
అలా కసేపు పెళ్లికోసం ఫస్ట్ నైట్ కోసం చాలా మాట్లాడుకున్నాం. మధ్య మధ్య లో మేము ఇద్దరం మొగుడు పెళ్ళాల మాట్లాడుకున్నాం.ఈ రొమాంటిక్ మాటల మధ్యలో రూప నీ అల చూసేసరికి దెంగకుండా ఎందుకు ఉన్నన అనిపించి మళ్ళీ బెడ్ మీదకి తోేసాను.
రూప : రేయ్ ఇక చాలు చాలా సేపు అయింది మనం గదిలోకి వచ్చి పోధం పద అని అంటుంది
పట్టించుకోకుండా దాని లిప్స్ నీ నా లిప్స్ తో ముసేసా. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250