Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

పనిమనిషి కసి పువ్వుని కందిపోయేలా వాయించా - 2 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : ఐదు నిమిషాలలో స్నానం చేసి వస్తాను నువ్వు ఇక్కడే ఉండు అని చెప్పింది. నాకు కావాల్సింది అదే ఆంటీ మీ ఒంటి నుంచి వచ్చే కసి వాసన చూస్తూ. మిమ్మల్ని కసి కసిగా వెయ్యాలి అని చెప్పాను ఆంటీకి. ఆంటీ ముసి ముసిగా నవ్వింది.
నేను వెంటనే ఆంటీ చెయ్యి పట్టుకొని నా దగ్గరికి గుంజుకొని. గట్టిగా నా కౌగిలిలో బంధించేసి తన పెదాలను ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాను. తన పెదాలను ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఉంటే తన ఒంటి నుంచి కసిగా మత్తెక్కించే చెమట వాసన వస్తుంది.
నేను ఆ వాసనకి ఆంటీ పెదాలను ఇంకా గట్టిగా ముద్దు పెట్టి కొరుకుతున్నాను. హా అబ్బా బాబు అని ఆంటీ కూడా నా పెదాలను గట్టిగా కోరుతూ నా నోట్లో నోరు పెట్టి బాగా నాకుతుంది.నేను ఆ కసికి ఆంటీ రెండు పిర్రలను గట్టిగా పట్టుకుని పిసికాను.
ఆంటీ వెంటనే నోరు తెరిచి నా ముక్కుని తన నోట్లో పెట్టుకుని నాకుతుంది.తన నోట్లో నుంచి వచ్చే పెదాల వాసన నా ముక్కుకి చాలా గాఢంగా కసిగా తెలుస్తుంది.నేను ఆంటీ ని మంచం మీద పడుకోబెట్టి తన చీర కొంగు తీసేసాను.
తన రెండు చేతులు పైకి లేపి తన భుజాల దగ్గర నుంచి చంకల వరకు.తన జాకెట్టు మీద ఉన్న చమట వాసనని నా ముక్కుతో పీల్చేశాను.వామ్మో అది మామూలు చమట వాసన కాదు.ఆ వాసనకి ఆంటీ ని పిచ్చిపిచ్చిగా వేయాలి అన్నంత కసిగా ఉంది ఆ వాసన.
ఏంటి బాబు నా సంక వాసన చూస్తున్నావు నా చెమట చాలా దుర్వాసన వస్తుంది అని ఆంటీ మత్తుగా అంది.నీ చెమట వాసనే నన్ను మత్తులో ముంచేస్తుంది ఆంటీ అని తన రెండు బూబ్స్ ని గట్టిగా పట్టుకొని పిసికేశాను.అమ్మ బాబు అబ్బా అని మత్తులో ఉంది.
నేను ఆంటీ జాకెట్టు,లంగా,డ్రాయర్ అంతా విప్పేసి నగ్నంగా తనని చూశాను.తన సంకలో మరియు తన పుస్సి దగ్గర ఒక పెద్ద అడవి వెంట్రుకలతో ఉంది.తన సంక లేపి తన సంకలో ఉన్న వెంట్రుకల దగ్గర నా ముక్కు పెట్టి వాసన చూశాను.


ఆ వెంట్రుకలలో నుంచి వచ్చే కసి చెమట వాసన నన్ను మత్తులో మైకంలో ముంచేస్తుంది.ఆంటీని మంచం మీద బోర్లా పడుకోబెట్టి తన మీద పడుకొని తన వీపుని బాగా నాకుతూ వాసన చూస్తూ ముద్దు పెడుతూ కొరికేశాను.తన మెడ దగ్గర వాసన చూసి ముద్దు పెట్టి కొరికేశాను.
బాబు చిన్నగా అని తన ముఖం వెనక్కి తిప్పి నన్ను చూసింది.నేను తన ముఖాన్ని అలానే పట్టుకొని తన నోట్లో నోరు పెట్టి తన నాలుకను బాగా నాకి ముద్దు పెట్టేసాను.తన రెండు పిర్రల మధ్యలో నా ముఖాన్ని పెట్టి బాగా నాకాను.తన మెత్తటి పిర్రలను బాగా పిసికాను.
తన పువ్వు దగ్గర చేయి పెడితే తన వెంట్రుకలు నా వేళ్ళకి బాగా తగులుతున్నాయి.నేను అలానే తన పువ్వు దగ్గర వెంట్రుకలను చిన్నగా గుంజుతున్నాను.నేను అలా చేస్తుంటే ఆంటీకి పిచ్చెక్కి పోతుంది.నేను అలానే నా రెండు వేళ్లను ఆంటీ పువ్వులోకి పెట్టి గెలుకుతున్నాను.  🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఆంటీ బాగా ఊపిరి పీల్చుకుంటూ చిన్న బాబు చిన్నగా చిన్నగా అని చిన్నగా అరుస్తుంది.హా హమ్మా ఉష్ అని మంచం మీద మూలుగుతుంది.నేను కింద ఆంటీ పువ్వుని గెలుకుతూ తన సంక వాసన చూస్తూ తన పెదాలను ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాను.
చిన్న ఇంక నావల్ల కాదు ముందు నన్ను సుఖ పెట్టు అని అడిగింది. నేను నా ప్యాంటు డ్రాయర్ తీసి నా డిక్ చూపించాను. ఆంటీ కళ్ళు పెద్దవి చేసుకొని వామ్మో ఏంటి బాబు అంత పెద్దగా ఉంది. దాని మీద ఆ నరాలు ఏంటి బాబు అని ఆశ్చర్యపోయింది.
నేను కండోమ్ వేసుకుని ఆంటీ పువ్వులోకి ఒకేసారి మొత్తాన్ని లోతుగా దించేశాను. బాబు అబ్బా అని ఆంటీ నన్ను తన మీదికి లాక్కుని వాటేసుకుంది. నేను అలానే తన రెండు బూబ్స్ చీకుతూ కొరుకుతూ పువ్వుని బాగా దంచుతున్నాను.
తన పువ్వులో నా డిక్ అలానే కొంచెం సేపు ఉంచి తన బూబ్స్ బాగా చీకుతూ తన నిపుల్స్ కొరుకుతున్నాను. బాబు పైన చీకుతూ కింద నన్ను దంచు అని ఆంటీ అడిగింది. నేను అలా తన రెండు బూబ్స్ మార్చి మార్చి చీకుతూ కింద కసిగా తన పువ్వుని దంచుతున్నాను.
అలా కసిగా దంచి దంచి నేను కండోమ్ లో కార్చేశాను.అబ్బా ఎంత నాటుగా దంచావు నీకు మంచి అనుభవం ఉన్నట్టుంది అందుకే ఇంత బాగా దంచావు నన్ను అని ఆంటీ అంది. నేను ఆంటీ ని నాది చీకుతారా అని అడిగాను. ఇప్పటివరకు ఎవరిది చీకలేదు చిన్న అని ఆంటీ అంది.
ఒకసారి నాది ప్రయత్నించండి మీకు బాగా నచ్చుతుంది అని చెప్పాను. తను కొంటెగా నన్ను చూసి వెంటనే నాది నోట్లో పెట్టుకుని. చాలా అంటే చాలా లోతుగా పెట్టుకొని చాలా బాగా చీకుతుంది.నేను తన జుట్టు పట్టుకొని నాది ఇంకా తన నోట్లోకి లోతుగా పెడుతున్నాను.
69 భంగిమలో ఆంటీ పువ్వు దగ్గర ఉన్న వెంట్రుకలను నా వేళ్ళతో దూరం చేసి.తన పువ్వు మీద ఒకేసారి నా ముఖాన్ని పెట్టి నాలుకతో దాడి చేసి పిచ్చిపిచ్చిగా నాకుతున్నాను. ఆంటీ పిచ్చికి మత్తులో నాది నోట్లో పెట్టుకుని గట్టిగా చీకుతుంది.
అలా ఆంటీ పువ్వుని ఆపకుండా చాలాసేపు నాకితే అప్పుడు తనకి తెల్లటి జిగురు బయటికి వచ్చింది. చాలా అంటే చాలా కార్చింది తన పువ్వు నుంచి అలా రసం కారుతుంటే అది చూస్తే నాకు కసి ఎక్కువయింది.
ఆంటీ ని డాగీ భంగిమలో ఉండమని చెప్పి తన ఇంకో రంధ్రం అదే రెండవ రంధ్రంలో నా వేలు పెట్టి గెలికాను. అమ్మో హమ్మా బాబు వద్దు నొప్పిగా ఉంది తీసేయ్ అని ఆంటీ అరిచింది. కొంచెం ఓపిక పట్టండి ఆంటీ ఒక్కసారి నాది లోపల పెడితే. ఆ సుఖాన్ని మర్చిపోలేరు అని చెప్పాను.
అలా తన రెండో రంధ్రంలో నా రెండు వేళ్ళు పెట్టి బాగా గెలుకుతున్నాను. ఆంటీ నోట్లో నా వేళ్ళు పెట్టి తను అరవడాన్ని ఆపుతున్నాను.ఇంకా చిన్నగా నాది సగం దింపేశాను. అమ్మో బాబు వద్దు వద్దు బాగా నొప్పి వస్తుంది అని ఆంటీ పెద్దగా అరిచింది.
ఆంటీ నోట్లో నా వేళ్ళు పెట్టి నా చీకమని చెప్పాను. తన రెండు పిర్రలు బాగా చాపి విడదీసి తన రెండవ రంధ్రాన్ని పెద్దగా చేశాను. మళ్లీ ఈసారి ఇంకొంచెం లోపలికి పెట్టి చిన్నగా వేయడం మొదలుపెట్టాను. ఉష్ అమ్మో హమ్మా అబ్బా అంటూ పెద్దగా మూలుగుతుంది.
అలా కొంచెం సేపు వేసి వేసి నేను మళ్ళీ కార్చేశాను. అమ్మ బాబు నాకు కొంచెం సమయం ఇవ్వు నాకు బాగా నొప్పిగా ఉంది అని ఆంటీ అడిగింది. సరే పదండి ఇప్పుడు మీకు స్నానం చేపిస్తాను అని. తన ఒంటిని తన సంకలను తన వీపును తన పువ్వుని చాలా శుభ్రంగా కడిగి స్నానం చేపించాను.
స్నానం చేశాక తనని నా మీద కూర్చుని తన పువ్వుని నా ముఖం మీద పెట్టి నాకించుకోమని చాలాసేపు బాగా నాకాను. తన పువ్వుని నా ముఖానికి నాలుకకు బాగా రాస్తూ పైకి కిందికి ఎగురుతుంది. తర్వాత మళ్లీ అలానే తనను నా మీద కూర్చుని రైడింగ్ లో ఎగురు అని చెప్పాను.
అలా తన రెండు బూబ్స్ ని నా చేతిలో పట్టుకుని.తన పెదాలను ముద్దు పెట్టుకుంటూ తన సంక వాసన చూస్తూ గట్టిగా వేశాను. ఇది నేను నా స్నేహితుడు తల్లి వాళ్ళ ఇంట్లో పనిచేసే పనిమనిషితో చేసిన సరసమైన నాటు శృంగారం.
ఎప్పుడన్నా మా ఇంటికి వెళితే వారంలో రెండు రోజులైనా తనని గట్టిగా దంచి వేసి వస్తాను.తనకి చాలా చీరలు కూడా కొనిచ్చాను.సుఖం కోసం పరితపించే పెళ్లయిన ఆడవాళ్లు కానీ పెళ్లి కాని అమ్మాయిలు కానీ నన్ను మీ స్నేహితుడు గాను లేదా మీ శ్రేయోభిలాషి గాను భావించి.  🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250