Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

పనిమనిషి కసి పువ్వుని కందిపోయేలా వాయించా - 1 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : ఇప్పుడు ఈ కథలో నా స్నేహితుడు తల్లి వాళ్ళ ఇంట్లో పనిచేసే పనిమనిషిని నాకు ఎలా పరిచయం చేసి. పని మనిషికి తనకి కావాల్సిన సుఖాన్ని ఎలా అనుభవించిందో రాస్తున్నాను చదివి ఆనందించండి.
పనిమనిషి పేరు రంజిత.పేరు మార్చి రాస్తున్నాను.తను చూడటానికి కొంచెం చామన్ చాయ రంగులో ఉంటుంది.తన శరీరం ఎప్పుడూ నూనె నూనె గా అంటే ఆయిలీ స్కిన్ ఉంటుంది.నా స్నేహితుడు తల్లి ఇంట్లో పనిమనిషిగా చాలా రోజుల నుంచి పనిచేస్తుంది.
ఒకరోజు అంకుల్ నాకు ఫోన్ చేసి త్వరగా మా ఇంటికి రా అని అడిగాడు.నాకు మొదట భయం వేసింది ఎక్కడ నా విషయము నా స్నేహితుడి తల్లి విషయము అంకుల్ కి తెలిసిపోయింది ఏమో అని.అంకుల్ నాకు కొంచెం పని ఉంది నేను తర్వాత వస్తాను అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసాను.
కొంచెం సేపు అయిన తర్వాత నా స్నేహితుడు తల్లికి ఫోన్ చేశాను.ఏంటి ఆంటీ అంకుల్ కి మన విషయం ఏమైనా తెలిసిందా అని అడిగాను.నువ్వు అంతగా ఏం భయపడకు లేరా మనం ఏం చేసినా ఎలా చేసినా అంకుల్ కి తెలిసే ప్రసక్తే లేదు.ఎందుకంటే మనం అంత జాగ్రత్త వహిస్తాము అని ఆంటీ చెప్పింది.
కానీ అంకుల్ నన్ను ఎందుకు పిలిచాడు నాకు తర్వాత అర్థమైంది.ఏంటి అంకుల్ త్వరగా రమ్మన్నారు అని అడిగాను.ఆంటీ కూడా అంకుల్ పక్కనే కూర్చుంది.మా ఇంట్లో పనిచేయడానికి వచ్చే పని మనిషి గురించి నీకు ఏమైనా తెలుసా అని అడిగాడు
నేను ఆశ్చర్యంతో ఏంటి అంకుల్ అలా అడిగారు నన్ను అని అడిగాను.ముందు అడిగిన దానికి సమాధానం చెప్పు రా అని అంకుల్ అన్నారు.ఆ చాలా రోజుల నుంచి మీ ఇంట్లో పని చేయడానికి వస్తుంది కదా అంకుల్ అలా అప్పుడప్పుడు చూసేవాడిని అని చెప్పాను.
ఎందుకు అంకుల్ ఏమైంది అని అడిగాను.వాళ్ల ఇల్లు మీ ఇంటి వెనకాల ఉంది.ఎప్పుడన్నా నువ్వు మీ డాబా పైకి ఎక్కినప్పుడు వాళ్ళ ఇంటి దగ్గర ఏమైనా వింతగా చూసావా అని అడిగాడు.అంకుల్ నిజంగా నాకు మీరు ఏమి అడుగుతున్నారు అర్థం కావడం లేదు అసలు ఏమైందో చెప్పండి అని అడిగాను.


దాని ఇంటికి ఒక మగాడు రావడం చాలాసార్లు చూశాను రా నేను అని అంకుల్ చెప్పాడు.నాకు ఏదో తేడాగా అనిపించింది.దాని మొగుడు ఇంట్లో లేనప్పుడు అల్లా దాని ఇంటికి వాడు ఎవడో వస్తున్నాడు అని చెప్పాడు అంకుల్.
అది ఎవడితోనో పడుకుంటుంది అని నాకు అనుమానంగా ఉంది రా అని అంకుల్ చెప్పాడు.ఏమో అంకుల్ నేనెప్పుడూ అంతగా గమనించలేదు.లేదురా నేను చాలాసార్లు చూశాను వాడే దాని మొగుడు ఇంట్లో లేనప్పుడు అలా వస్తున్నాడు అని చెప్పాడు అంకుల్.
సరే అంకుల్ ఇప్పుడు మీరు ఏమంటారు అని అడిగాను.దానిని వెంటనే ఈ కాలనీలో నుంచి తరిమేయాలి అని అంకుల్ చెప్పాడు.అయ్యో అంత బాగా కష్టపడి పని చేస్తుంది కదా అంకుల్.
అసలు నిజం ఏంటో మనకు తెలియకుండా అలా చేయడం కరెక్ట్ కాదు అని నేను అనుకుంటున్నాను అని అంకుల్ కి చెప్పాను.ఆంటీ కూడా అవునండి అవసరమైతే నేను ఒకసారి దాంతో మాట్లాడి చూస్తాను.ఒకవేళ అది నిజమని తెలిస్తే తర్వాత మీరన్నట్టే చేద్దాం అని ఆంటీ అంది.
అలా ఒకరోజు ఆంటీ పని మనిషిని ఇంటికి పిలిచి వివరంగా పని మనిషికి చెప్పింది.నువ్వు నిజం చెప్తే నీకు ఎటువంటి సమస్య లేకుండా ఇక్కడే ఉండేలాగా మేము చూసుకుంటాము అని ఆంటీ చెప్పింది.ఆంటీ తన ఫోన్లో స్పీకర్ ఆన్ చేసి నాకు విన పడేలా పెట్టింది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Kama Kathalu.
నాకు కొంచెం కొంచెం అర్థమైంది మిగతాదంతా ఆంటీ నాకు తర్వాత వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లినప్పుడు చెప్పింది.అంకుల్ చెప్పింది నిజమే.అమ్మగారు నాకు సుఖం లేదని చెప్పి వాడెవడో నాకు డబ్బులు ఇచ్చి పడుకుంటాను అని అడిగాడు.
నాకు డబ్బు మరియు సుఖం రెండు కావాలి అని వేరే దారి లేక అలా చేశాను అని పనిమనిషి చెప్పింది.డబ్బు కావాలి అంటే జీతం పెంచు అని అడిగితే మేము ఇస్తాము కదా అని ఆంటీ అంది.ఇలా నువ్వు చేయడం బయట చాలా మంది చూశారు.
వాళ్ళు ఇప్పుడు నీ మీద ఏదో ఒక కఠినమైన చర్య తీసుకొని. ఇక్కడి నుంచి పంపించాలని చూస్తున్నారు అని ఆంటీ పని మనిషికి చెప్పింది.అమ్మగారు మీకు పుణ్యం ఉంటుంది అలా చేయకండి.నా పొట్టకూటి కోసం నా ఒంటి సుఖం కోసము ఏదో నిస్సహాయ స్థితిలో అలా చేశాను.
ఇంకెప్పుడు అలా చెయ్యను అమ్మగారు నన్ను ఇక్కడి నుంచి పంపించేయకండి అని బ్రతిమాలింది పనిమనిషి.ఒక ఆడదాని గా నీ బాధ నాకు అర్థమైంది.అలా ఎవరో తెలియని వాడు డబ్బు ఇచ్చి పడుకుంటా అంటే ఎలా ఒప్పుకున్నావు నువ్వు అని ఆంటీ అంది.
చెప్పాను కదా అమ్మగారు నిస్సహాయ స్థితిలో నాకు ఏం చేయాలో తెలియక అలా చేశాను అని పనిమనిషి చెప్పింది.సరే ఆర్థికంగా నీకు నేను జీతం పెంచగలను కానీ ఒంటి సుఖం కావాలంటే నా దగ్గర నీకోసం ఒక ఉపాయం ఉంది.
నీ మంచి కోసం చెప్తున్నాను నీకు నచ్చితే చెప్పు లేదంటే లేదు అని ఆంటీ అంది.ఏంటో చెప్పండి అమ్మగారు అని పని మనిషి అడిగింది.నాకు తెలిసిన ఒక కుర్రాడు నీకు కావలసిన సుఖం తనివి తీరా ఇస్తాడు.
బాగా తెలిసిన వాడు కాబట్టి ఎవరికీ అనుమానం రాకుండా ఉంటుంది అని ఆంటీ పని మనిషికి చెప్పింది.అమ్మగారు మరి ఇప్పుడు నాకు డబ్బులు ఇచ్చి పడుకునే వాడికి నేను ఏమని సమాధానం చెప్పాలి అని అడిగింది పనిమనిషి.
మీ విషయం కాలనీలో తెలిసిపోయింది ఇంకొకసారి దొరికితే.మిమ్మల్ని పిచ్చి కుక్కల్ని కొట్టినట్టు కొడతారు అని వాడిని భయపెట్టి.ఇంకెప్పుడు రావద్దు అని చెప్పేసేయ్ అని ఆంటీ పని మనిషికి చెప్పింది.
సరే అమ్మగారు నా మంచి కోసం మీరు చెప్పాక కూడా నేను వినకపోతే నాకు ఇంకా ఇబ్బందులు ఎక్కువ అవుతాయి అని పనిమనిషి చెప్పింది.అలా ఆంటీ నాకు పని మనిషిని చాలా బాగా సెట్ చేసింది.ఒకరోజు ఆంటీ ఫోన్ చేసి నన్ను వాళ్ళ ఇంటికి రమ్మని చెప్పింది.
అరేయ్ ఈరోజు పనిమనిషి వస్తుంది తనకు మొత్తం చెప్పేస్తాను ఇంక నీ పని నువ్వు మొదలు పెట్టుకో అని ఆంటీ అంది.అబ్బా నేనంటే ఎంత ఇష్టం ఆంటీ మీకు అని అంటే పెద్దలను ఒక్కసారిగా కోరికేశాను.సరే సరే నన్ను కాదు దాన్ని నీ కసితో సుఖపెట్టు అని ఆంటీ ఉంది.
పనిమనిషి వచ్చాక నా గురించి మొత్తం వివరంగా ఆంటీ చెప్పేసింది.పని మనిషి నన్ను చూసి బాగా సిగ్గు పడింది.నేను పనిమనిషిని చూసి కన్ను కొట్టాను.సరే మరి ఎప్పుడు కావాలి మీకు అని పనిమనిషిని అడిగాను.
నా మొగుడు రేపు రాత్రి ఊరు వెళుతున్నాడు అప్పుడు వచ్చేసేయ్ బాబు అని చెప్పింది.అరే నామీద ఎంత కసిగా చూపించావో దాన్ని కూడా అంత కసిగానే సుఖ పెట్టు అని ఆంటీ చెప్పింది.అమ్మో అమ్మగారు అంత కసిని నేను తట్టుకోగలనా అని పని మనిషి ఆంటీని అడిగింది.
రేపు రాత్రి నువ్వే చూస్తావు కదా అని ఆంటీ పని మనిషికి చెప్పింది.అలా ఆరోజు రాత్రి ఆంటీ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లాను.బాబు నేను వెళ్లి స్నానం చేసి వస్తాను నువ్వు ఈ లోపు ఆ నవారు మంచం మీద కూర్చో అని ఆంటీ చెప్పింది.అప్పుడు నేను ఆంటీని పైనుంచి కింద దాకా చూశాను.
ఆంటీ భుజాల దగ్గర నుంచి చంకల వరకు జాకెట్టు అంతా చెమటతో తడిగా ఉంది.నేను వెంటనే వద్దు ఆంటీ మీరు ఇప్పుడు స్నానం చేయకండి.మనం చాలా సేపు చేసుకున్న తర్వాత నేను మీకు స్నానం చేపిస్తాను అని చెప్పాను. బాబు నా ఒంటి నుంచి చాలా దుర్వాసన చెమట వాసన వస్తుంది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Kama Kathalu.

300X250

300X250

300X250