Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మొగుడుపోతే ఏమైంది? ఊరేమైనా గొడ్డుపోయిందా? - 2 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Boothu Kathalu : లౌక్య తన గతం చెప్పడం మొదలుపెట్టింది: చదువయింది, ఉద్యోగానికి సెలెక్ట్ అయ్యాను, ఉద్యోగం ఎక్కడో ఆర్డర్ ఇవ్వాలి. అప్పటివరకు బాదరా బంది లేని జీవితం నాది. ఒక శివ రాత్రి నా మొత్తం జీవితాన్నే మార్చేసింది. ఆ శివరాత్రి రోజు ఊరిలో నా వయసువాళ్ళం అందరం తీర్ధానికి వెళ్ళేం. జాగరం కోసం తీర్ధంలో తిరుగుతున్నాం. జనం తోసుకుంటున్నారు. మేం జట్టు విడిపోయాం తోపులాటలో. నా చుట్టూ కొంతమంది బడ్డారు, ఒకడు నా వయసువాడే ఎదురుగా బడ్డాడు. ముందునుంచి, వెనకనుంచి తోసేస్తున్నారు. ఇద్దరం అతుక్కుపోయాం. నా ఎత్తులు అతని గుండెలకి నొక్కేసుకుంటున్నాయి,అలాగే ఉండిపోతే బాగుణ్ణు అనిపించింది, తన ఊపిరినాకు నాఊపిరి తనకి వెచ్చగా తగులుతున్నాయి, అంగుళం దూరంలో పెదవులున్నాయి, అందుకోవాలనే కోరిక ఉంది, కాని చుట్టు జనం. నా చెయ్యి ఒకటి అతని తొడల మధ్య ఉంది. తన చెయ్యి నా తొడమీదుంది. దేనికోసమో వెతికేస్తోంది. చిలిపి ఆలోచనొచ్చి అతనిది పట్టుకున్నా, కడ్డిలా తగిలింది, వెచ్చగా కాలిపోతోంది.నెమ్మదిగా నిమిరాను, వెనక్కి ముందుకి ఆడించి ఉంటాను. ఈ లోగా గుంపు కదిలింది. మేము ఒక పక్కకి తోసేయబడుతున్నాం. ఈ లోగా కరంట్ పోయింది. చిమ్మ చీకటి, నన్నొక చెయ్యి పట్టుకుని జనం నుంచి తప్పించి, ఇసుక తిప్పలో నడిపిస్తోంది. కరంట్ వచ్చేటప్పటికి మేము చీకటిలో ఉన్నాం. అరుస్తాననుకుని ఉంటాడు, నోటిని చేత్తో మూసేసి నెమ్మదిగా చెవిలో చెప్పేడు.
నువ్వు అరిస్తే ఇక్కడే వదిలేసిపోతా, నువ్వంటే ఇష్టపడి బయటికి తీసుకొచ్చా, ఒక్క సారి దెంగి జాగ్రత్తగా బయట వదిలేస్తా. నువ్వరిస్తే, వదిలేస్తా, నేనొదిలేస్తే ఈ చుట్టూ చీకటిలో ఉన్నవాళ్ళు నిన్నెత్తుకుపోతారు. రాత్రి తెల్లవార్లు ఒకడి తరవాత మరొకడు ఎక్కులు జారిపోయేలా దెంగి వదిలేస్తారు. నీ ఇష్టం అని చెయ్యొదిలేశాడు.నాకు తను చెప్పిన మాటలు విని భయమేసి తన చెయ్యి పట్టుకున్నా అయినా కూడా పోటు పడుతుందన్న ఆత్రం ఎక్కువగా ఉంది. సునాయాసంగా నన్నెత్తుకున్నాడు, చేతుల్లోకి. తన గుండెలకి ఒక సన్ను తగులుతోంది, నొక్కుకుంటున్నాను మెత్తగా. చీకట్లో మొహం కనపడలేదు. నా రెండు చేతులతో తన మెడ పట్టుకున్నాను. మెత్తగా నొక్కుకుంటుంటే చమ్మగా చెమ్మ చేరిపోయింది, కింద. కొంత దూరం తీసుకుపోయి,దింపేడు, ఒక్కసారి రెండు చేతులతో పట్టుకుని కౌగలించుకుని అడ్డపెదవులతో అడ్డపెదవుల్ని బలంగా ముద్దుపెట్టేడు, సున్నితంగా కొరికేడేమో కూడా. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
లంగా కింది నుంచి లోపలికి చేతులెట్టి పేంటీ లాగేసేడు. అక్కడే పడుకోబెట్టేడు. ఏం జరుగుతోందో నాకు తెలుస్తున్నా కాదనలేకపోతున్నాను. పంగలో తడి చేరిపోయింది, ఏదో సుఖం కావాలంటోంది.పూకు. చీర లంగా పైకెత్తేడు. నెమ్మదిగా కాళ్ళు ఎడం చేసి మధ్యలో కూచున్నాడు. నాచెయ్యి అడ్డం పెట్టేను, తీసేసేడు. నా చెయ్యి పట్టుకుని తన కొరడా మీద వేసుకున్నాడు. దాన్ని పట్టుకుని తీసుకొచ్చి మదన గృహం నిలువు పెదాల మీద రాసి ద్వారం దగ్గరొదిలేశాను. అప్పటికే చెరువైపోయింది. తను రెండు చేతులు నా ఎత్తుల మీద వేసి పిసుకుతూ కింద ఒక్క సారి తోసేడు. పూకు పెదాల్ని రాసుకుంటూ మెత్తగా దిగిపోయింది. నాకేదో అయిపోయింది, ఒక్క సారిగా భళ్ళున కక్కేసింది, నా పూకు. చేతులు మళ్ళీ వెనక్కి తీసి కాళ్ళు రెండిటి కిందనుంచీ వేసి ఎత్తులు పట్టుకుని నలుపుతూ స్పీడ్ అందుకున్నాడు. పోటు మీద పోటు పడిపోతోంది. నాకేమో ఏదో అయిపోతోంది. సుఖానుభవంతో మూలుగులొచ్చేసేయి, బలవంతాన ఆపుకున్నాను.. ఐదు నిమిషాలు నన్ను స్వర్గంలో తిప్పి, కింద చెరువులో వెచ్చగా చిప్పిల్లిపోయి, ఎత్తుల మీద వాలిపోయాడు, ముద్దులెట్టేసేడు. నెమ్మదిగా లేచాడు. నేను లంగాకి తుడుచుకున్నా, చెయ్యిపట్టుకులేపేడు. ఒక్కసారిగా రెండు చేతులతో దగ్గరికి తీసుకుని కౌగలించి ముద్దులెట్టి ఎత్తుకున్నాడు, రెండడుగులేసి దింపేశేడు. నడిపించుకుని తీసుకొచ్చి, తను చీకటిలో ఉండిపోయి, నన్ను వెలుగులోకి పంపేసేడు, తిరిగి చూస్తే కనపడలేదు. అవసరం తీరేదాకా ఎత్తుకుని తీసుకెళ్ళేడు, పని అయిపోయాకా నడిపించి తీసుకొచ్చాడు, మగబుద్ధి ఇంతేనేమో! తీర్ధం లో మా వాళ్ళు కనపడ్డారు.తెల్లారి ఇంటికొచ్చేము. ఎవరికి చెప్పలేదు, మరిచిపోయాను. మూడు నెలలు గడిచింది.అసలే అందగత్తెని,రోజురోజుకి అందంగా కనపడుతున్నా. అందరు అలాగే అంటున్నారు. ముచికలు కాలేజీ ఉంటున్నాయి. జాకట్లు బిగువవుతున్నాయి. అని అమ్మ అడిగింది. బయటయి ఎన్నాళ్ళయిందీ అని.గుర్తులేదన్నా . ఎవడేవాడూ అని ఆరాతీసింది, తెలీదని బుర్రూపాను. కొంప తీసేవుకదే అని ఏడ్చింది, తిట్టింది, కడుపు చేసినవాడెవడే అడిగింది. తెలియదని బుర్రూపాను. ఎరుకల సానికి కబురెడితే అది వచ్చి చూసి 3 నెల దాటిపోయిందమ్మా, ఏం చేసినా తల్లి ప్రాణానికి ప్రమాదం, పెళ్ళి చేసెయ్యండి, ఆల్లుడి కాతాలో కలిసిపోద్ది ఈ కడుపు అని సలహా ఇచ్చి పోయింది.
అదే రోజు రాత్రి, మా అమ్మ ఈ విషయం గూర్చి మాట్లాడటానికి తాతయ్య ఇంటికి వెళ్ళింది, బాగా రాత్రవడంతో తాతయ్య అమ్మమ్మని బెడ్ రూమ్ లో గడియ పెట్టి ఒంకోబెట్టి దెంగుతున్నట్టున్నాడు, అమ్మ ఆ విషయాన్నీ గది బయట వాకిలి దగ్గర నుంచే నే నెమ్మదిగా కుర్రది తప్పు చేసింది, కడుపొచ్చింది,3 నెల దాటిపోయింది, ఎరకలిది ఏమి చేసినా ప్రమాదమని చెప్పింది. నా కూతురు కడుపు చేసిందెవరో చెప్పటంలేదు అని అన్నది. తాతకి కోపం వచ్చేసి చంపేస్తాను, ఎవడు కడుపు చేసినవాడంటూ అంటూ కేకలేసుకుంటే, గొడవ చేసుకుంటే, మనపరువు వీధిన పడుతుంది, నెమ్మదిగా కార్యం చక్కబెట్టుకోవాలి. పిల్లకి పెళ్ళి చేసేస్తే సరిపోతుంది, పుట్టే బిడ్డ నెల తక్కువగా పుట్టిందనచ్చు, వీధిన పడితే మిగిలిన 3ఆడపిల్లలకి పెళ్ళిళ్ళవుతాయా? దీని మాట దేవుడెరుగు అని అమ్మమ్మకి ముసలోడు పోటేసి పక్క వాలిపోయి పంచేకట్టుకొని మొడ్డ రుద్దుకుంటూ బయటకివచ్చి నేను చెప్పానుగా అలాగే చేసెయ్యండి అంతే అన్నాడు. తర్వాత ముఖేష్ అనే వ్యక్తికి ఇచ్చి పెళ్లి చేసారు. ఆయనకి నిజం తెలిసిపోయి కొంత కాలానికి నన్ను బాగా దెంగివదిలిపెట్టి వెళ్ళిపోయాడు. తర్వాత పాప పుట్టగానే మా అమ్మానాన్నలు నాక్కూడా చూపించకుండా అనాధ ఆశ్రమం దగ్గర వదిలేసారు. ఆ తర్వాత ఎవ్వరికీ మోసం చేసి పెల్లిచేసుకోకూదని ఇప్పటిక్కి ఒంటరిగానే ఉంటున్నాను అంటూ తన గతం ముగించేసింది.
అయ్యో అమ్మగారు అని లింగమయ్య భార్య నిట్టూరుస్తూ, అది సరే గాని మొగుడు వదిలిపెట్టిన సందె నుంచి మరి దెంగుడు సంగతేంటి, వయసులో ఉన్న ఆడదాని పూకుకి పోటు పడకపోతే ఆ కష్టం ఏంటో నేను ఒక ఆడదానిగా అర్థం చేసుకోగలను అమ్మగారు అంది. లౌక్య ఏమి తెలియనట్టు ఉండిపోయింది, మీకు కావాలంటే చెప్పండి అమ్మగారు మీరు నాకు చెప్పిన ఈ నిజం లాగానే మీకు కావాలంటే నా మొగుణ్ణి సెట్ చేస్తాను, మంచి బలిష్టంగా ఉంటాడు, వాడికి ఊరిలో ఎన్నో ఖాతాలు ఉన్నాయి అందులో మీది ఒకఖాతా అనుకోండి, ఈ దెంగుడు రహస్యం మరియు మొగుడు వదిలేసినా రహస్యం మన ముగ్గురి మధ్యనే ఉంటుంది అంది. అమాయకంగా లౌక్య తలఎత్తి సరే అంది. అప్పటినుంచి లింగమయ్య లౌక్య ఇంట్లోనే ఆఫీషియల్ గా దెంగుడు దుకాణం పెట్టాడు. 🍏 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

300X250

300X250

300X250