Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మామిడి తోటలో మామిడి పిందెల మజానే వేరు - 2 | తెలుగు సెక్స్ కథలు

🔥 తెలుగు సెక్స్ కథలు : "నేను కొన్నప్పుడు మీ నాయనకు, మీ యమ్మకు చెప్పి కొనాలే? వాళ్ళేమైనా తోటకు రెడ్లా " అంటూ రెండు చేతులు పట్టుకొని గుంజా.. వచ్చి నాకు కొట్టుకుంది రెండు చేతులతో తన వీపు మీద వేసి నాకేసి అదుముకొంటు, అలాగా చేతులు కింద పిర్రల మీద వేసి పిసికి నా మేడ్డ కేసి అదుముకున్నా.. "ఇంకా రానులేప్పా, ఈ సారికి వదిలేయి " అంటూ నా నుంచి దూరంగా జరుగుతూ నా చేతుల లోంచి తప్పుకోవడానికి ప్రయత్నించింది.
"దగ్గరలో ఎక్కడా పచ్చగడ్డి లేదు, మా యావు మెన్ననే అమ్మడాలు ఈనింది, పాలు సరిగా పల్లేదు, అందుకే ఇక్కడైతే వుంటుంది, అందుకే వచ్చినా"
"సరే మరి కాయలేందుకు పికినావు "
"బాగుంటే, ఉరిమిండి కని రెండు పిక్కొన్నా "
"రెండేనా ఇంకేక్కడన్నా దాపెట్టినావా, ఏది నన్ను చుడనీ " అంటూ.. తన చుట్టూ వోసారి తిరిగి, తనని పైకి కిందకు వోసారి చూసా.. చూస్తుంటే 19,20 మద్య ఉండొచ్చు వాయిల్ చీరా జాకెట్టు వేసుకుంది చూడడానికి మొహం కలగా గుండ్రంగా వుంది.. పైన సన్నులు జకేట్టుకు నిండుగా ఉన్నాయి. కింద పిర్రలు ఫుల్ గా గాలి కొట్టిన ఫుట్ బాల్స్ లాగా ఉన్నాయి.
ఓ పట్టు పడితే బాగుంటుంది అనిపిస్తుంది. ఇట్లాంటి మోహాలని చుస్తే నా మనసు, మడ్డ ఒకటే గోల చేస్తాయి కానీ, కానీ అని తన వెనుక చేరి  నడుము మీద చేతిలు వేసి వెనుకకు పిక్కొన్నా
"చుసినావు గదా , ఏడున్నాయి "
"లోపలేమన్న పెట్టుకున్నావేమో " 
ఆ మాటకు తనకు రోషం వచ్చింది అనుకుంటా " సరే, చూసుకో " అంది కోపంగా.. నడుం ముందు బొడ్డు దగ్గర చేయి పెట్టిడ తడిమా కొద్ది సేపు, అలాగే చేయి పైకి తీసికొని తన రొమ్ముల మీద వేసా.. "అక్కడేమి లేవు , చేతులు తీయి ఆన్నుంచి " అంది..
"ఓ సారి ముట్టుకుంటే ఏమి అరిగి పోవులే , ముట్టుకొని "
" అవి ఎవురు పడితే వాళ్ళు ముట్టుకోనేటివి కాదు "
"ఎవరు ముట్టు కొవచ్చు ఏంటి, పోనీ నేను ముట్టుకోవాలంటే ఏమి చేయాలేంటి "
"రెండు మామిడి కాయలు కోసుకుంటే నన్నో దొంగదాన్ని చేసినావు"
"నేనెప్పుడు దొంగ దానివి అన్నాను "
"అట్లయితే పోనీ నన్ను "
"నిన్ను పోనియాలి, మరి పెద్దయ్యకు చెప్పకూడదు అంటే, నన్నోసారి చూడనీ అక్కడ " అన్నా
"ఎక్కడ చుత్తావు "
"ఇక్కడ " అంటూ రెండు చేతులతో జాకెట్ మీద నుంచే రెండు సన్నులు పట్టుకొన్నాను.
చేతులు చిన్నవై పోయాయి ఆ రెండింటి ముందు. 🔥 తెలుగు సెక్స్ కథలు, తెలుగు బూతు కథలు.
అలాగే నొక్కిపట్టి, చూపుడు వేలు బొటన వేలుతో జాకెట్ మీద నుంచే మచ్చికలు పట్టుకొని చిన్నగా నలిపాను... అంత వరకు బెట్టు చేస్తున్న పిల్ల, నేను ఎప్పుడైతే ముచ్చికలు పట్టుకొని నలిపానో.. హ.. హ .....హ ..... అంటూ నన్ను అతుక్కు పోయింది..
ఓహో దీనికి ఇక్కడుందా కీ అనుకుంటూ, మడ్డను వెనుకనుండి తన గుద్దలో శారి మీద నుండే పొడుస్తూ.. నాలుకతో తన మెడమీద, చెవికిందా ముద్దులు పెడుతూ చేతులతో చిన్నగా, జాకెట్ గుండిలు తప్పించాను.
లోపల బ్రా లాంటిది ఏమి లేదు, జోడు గుర్రాల్లగా బయటకు దుమికాయి
ఆ బరువుకి, కొద్దిగా కిందకు వంగాయి తన మెడ మీద నుంచి తొంగి చూస్తూ ఏ అడ్డు లేని సన్నలు పిసుకుతూ.. వేళ్ళతో మచ్చికలు పట్టుకొని చిన్నగా నలుపుతూ..
"ఇంతకూ నీ పేరు చెప్పలేదు "
"లతమ్మ "
ఒహో లతా, నీ సన్నుల లాగే నీపేరు బాగుంది.. అంటూ ముందుకు తిప్పుకొని కొద్దిగా కిందకు వొంగి ఓ సన్ను దొరికి నంతా నోట్లో తీసుకోని
చికుతూ , పళ్ళతో మచ్చిక పట్టుకొని చిన్నగా కొరికాను.
"అబ్బా , ఆ ...... అ............." అంటూ తలను గట్టిగా అడుముకోంది
రెండింటిని మార్చి మార్చి కుడుస్తూ , మరో చేత్తో , చీర మీద నుంచే పూకును గట్టిగా పట్టుకున్నా.. కాని సరిగా పట్టు దొరకలేదు .
నేను అలాగే కింద కూచుంటూ , తనను కిందకు పికా నోటితో ముచ్చికను పట్టుకొని .. "అబ్బా , నొప్పి .. " అంటూ అలాగే కుసన పడింది.
మామిడి చెట్టు కింద అంతా పచ్చిగడ్డి, ఓ మందాన పెరిగింది, తన వెనుక వైపు చూసి అక్కడున్న ఎండిపోయిన కొమ్మలు పక్కకు తప్పించి అలాగే తనను వెల్లకిలా తోస్తూ, సైడు నుంచి తన మీద వొరిగి ముచ్చికల మీద మార్చి మార్చి దాడి చేస్తూ.. ఓ చేతిని బొడ్డు దగ్గర నుంచి చీర లోపలకి పెట్టడానికి ట్రై చేసాను .
కాని తన లంగా టైట్ గా ఉన్నందున వొట్టి వెళ్ళు మాత్రమె వెళ్ళాయి.
ఇలా అయితే వీలు కాదు అని, తన కాళ్ళ కింద నుంచి చేయిపెట్టి , లంగాని పైకి లేపా.. తనకి సెన్స్ అయినట్టు వుంది, వో చేత్తో నా చేతిని గట్టిగా పట్టుకుంది, ఇంకా పైకి పోనికుండా.. నన్ను ఇంకా తన మీద పూర్తిగా వొరిగి పోతూ, చేతులను సన్నుల మీదకు జరిపి తన పెదాల మీద దాడి చేశా..నేను ఎం చేస్తున్నానో అర్తం అయ్యిందో, కాలేదో నా కైతే తెలిలేదు , కాని అలా చూస్తూ ఎంజాయ్ చేయసాగింది..
తన రెండు పెదాలు నా పెదాలతో చప్పడిస్తూ చేతి వేళ్ళతో ముచ్చికలను నలిపాను.. కింద వున్నా తన చేయి పైకి వచ్చి నా తల పట్టుకొంది రెండు వైపులా, నా చేతిని అలాగే కిందకు జరిపి , మేకాల్ల మీద వున్నా లంగాని చిరతో సహా , పైకి లేపెసా, కాళ్ళు రెండు దగ్గరకు జరిపి తన పూకును కాళ్ళ మద్య బంధించింది.
ఇలా అయితే పని జరిగేట్టు లేదు అనుకోని.. కొద్దిగా పైకి లేచి, ఓ చేత్తో పైజమా కిందకు పీకేసి, తన మీద అలాగే నిలువుగా పడుకొని దాని తొడల మద్యలో నా మడ్డ పెట్టి , నోటితో చన్నులు చికసాగాను.. ముచ్చికలు పట్టుకొని నాలుకతో చుట్టూ సున్నాలు చుట్టాను. డానికి కీ అక్కడే ఉన్నట్టు వుంది
ఎప్పుడైతే అక్కడ నలుపుడు ఎక్కువ అయిందో కింద కాలు వాటంతట అవే విడి వడ్డాయి. నా కళ్ళను తన కాళ్ళ మద్య ఇరికించి , ఇంకొద్దిగా పంగ చాపాను. నా మడ్దేమో తన పూకు మీద గుచ్చుకోసాగింది
కొద్దిగా పైకి లేచి, తన పూకువైపు చూసాను. తనేమో తల పక్కకు తిప్పుకొని అరేసుకొని పడుకుంది. 🔥 తెలుగు సెక్స్ కథలు, తెలుగు బూతు కథలు.

300X250

300X250

300X250