Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

గర్ల్ ఫ్రెండ్ చెల్లితో ఊహించని దెంగులాట - 1 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : గర్ల్ ఫ్రెండ్ చెల్లితో ఊహించని దెంగులాట... హై నేను మీ చరణ్ . మళ్లీ మీ ముందుకి ఇంకొక సెక్స్ కథతో వచ్చాను . నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్ స్వప్న సిస్టర్ని ఫక్ చేసే అవకాశం నాకు ఎలా వచ్చిందో ఇప్పుడు చెప్పబోతున్నాను. ఆమె పేరు కరుణ మరియు ఆమె స్వప్న కంటే 4 సంవత్సరాలు పెద్దది. కరుణ పాఠశాలలో ఉపాధ్యాయురాలిగా పని చేస్తోంది మరియు ఆమె ఫిగర్స్ 36-34-36. నేను ఆమెను ఒకసారి చూశాను. ఆమె భారీ పార్ట్శ్ నీ ఆస్వాదించాలనే కోరిక నాకు ఎప్పుడూ ఉండేది. స్వప్న నాకు కరుణ గతం గురించి చెప్పింది మరియు ఆమెకు అంతకుముందు లివ్-ఇన్ రిలేషన్ షిప్ ఉందని, అది పని చేయలేదని చెప్పింది. కాబట్టి, కథలోకి వెళితే, నేను స్వప్న ఇంటికి ఆమె సోదరి బయట ఉన్నప్పుడు ఆమెతో సెక్స్ చేయడానికి చాలా తరచుగా వెళ్తుంటాను. సాధారణంగా మా క్లాస్ మధ్యాహ్నం 3 గంటలకు ముగిసి, ఆమె సోదరి కరుణ రాత్రి 7 గంటల తర్వాత ఇంటికి చేరుకునేది. కాబట్టి నేను స్వప్న ఇంటికి వెళ్లి సాయంత్రం 6 గంటలకల్లా ఆమె ఇంటి నుండి వెళ్ళిపోతాను.
మాకు సెమిస్టర్ సెలవులు ఉన్నాయి. స్వప్న 3 వారాల పాటు ఆమె స్వదేశానికి వెళుతోంది .ఆమె తిరిగి వచ్చే వరకు మేము కలవలేము కాబట్టి మేము సెక్స్ చేయాలని ప్లాన్ చేసాము. ఎప్పటిలాగే, మేము మా కాలేజీ తర్వాత కాఫీ తాగాము మరియు సాయత్రం 4 గంటల సమయంలో ఆమె ఇంటికి వెళ్ళాము. నా GF ఆమె బస్సును సాయంత్రం 6 గంటలకు పట్టుకోవాలి మరియు మేము కలిసి గడపడానికి 2 గంటల సమయం ఉంది. మేము సోఫాలో కూర్చున్నాము .నేను ఆమెను కౌగిలించుకోవడం ప్రారంభించాను.కౌగిలించుకోవడం నాకు ఆమెకి ఇష్టమైనది కాబట్టి ఆమె దగ్గరికి రావడానికి ఇష్టపడింది. ఇంతలో నన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకుని ముద్దులు పెట్టడం మొదలుపెట్టింది. 
నేను ఆమె వీపును నొక్కడం ప్రారంభించాను మరియు ఆమె పెదాలపై ముద్దులు పెడుతూనే ఉన్నాను. 5 నిమిషాల తర్వాత, నేను ముద్దును విరిచి, ఆమె మెడకు ముద్దు పెట్టడం ప్రారంభించాను. నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్ మెల్లగా రెచ్చిపోతోంది . నేను ఆమె సళ్ళు నొక్కడం ప్రారంభించాను. ఆమె ఆ క్షణాన్ని ఆస్వాదిస్తోంది మరియు నేను ఆమె టాప్ తీసేసాను. ఆమె నలుపు స్లిప్ మరియు కింద నలుపు బ్రా ధరించి ఉంది. నేను ఆమె స్లిప్ పైకి లాగి ఆమె నాభిని నొక్కడం ప్రారంభించాను. నెమ్మదిగా, నేను పైకి వెళ్లి బ్రా లైన్ల చుట్టూ నా స్నేహితురాలి సల్లులు నొక్కడం ప్రారంభించాను. నేను ఆమె గట్టి చనుమొనలను అనుభవిస్తున్నాను .నేను ఆమె బ్రా కప్పును తీసి ఆమె చనుమొనలను నొక్కడం ప్రారంభించాను. అప్పుడు నేను ఆమె బ్రా హుక్ విప్పి ఆమె చనుమొనలను చప్పరించడం మొదలుపెట్టాను. ఆమె ఎంజాయ్ చేస్తోంది. కాసేపు తన సళ్ళు చప్పరించాక, తను రెచ్చిపోయి నా షర్ట్ తీసేసి నన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకుంది. ఆమె నా శరీరాన్ని ముద్దాడటం ప్రారంభించింది. నా మొడ్డకి చాలా కష్టం అయింది మరియు అది నా బాక్సర్ల నుండి బయటకు రావడానికి వేచి ఉంది! నేను ఆమె ప్యాంటు లోపల నా చేతులు జారి నా స్నేహితురాలు పుస్సీ అనుభూతి ప్రారంభించాను. 
అప్పటికే తడిగా ఉంది మరియు ఆమె క్లిట్ యొక్క మృదుత్వాన్ని నేను అనుభవించాను. నేను ఆమె క్లిట్‌ను రుద్దడం ప్రారంభించాను మరియు క్రమంగా, ఆమె తన చేతులను నా బాక్సర్‌ల లోపల ఉంచి, నా మోడ్డ కొనను నొక్కడం ప్రారంభించింది. ఆమె నా మోడ్డ యొక్క కొనను నెమ్మదిగా నిమురుతోంది, ఇది నన్ను మరింత హార్నియర్‌గా చేసింది. నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేక ఆమె ప్యాంటు తీసి ప్యాంటీ తీసేసాను. నేను ఆమె పుస్సీని నాకడం ప్రారంభించాను మరియు దానిని చాలా చక్కగా పీలుస్తున్నాను. తను నా జుట్టు పట్టుకుని చాలా ఎంజాయ్ చేస్తూ నా మొహాన్ని తన పుస్సీ కి అదుముకుంది. నేను నా స్పీడ్ పెంచి నా నాలుకతో ఆమె పుస్సీని నాకుతున్నాను. ఆమె నా ప్యాంటు విప్పబోతుంటే, ఒక్కసారిగా ఎవరో తలుపు తట్టడం మొదలుపెట్టారు! మేము భయపడ్డాము మరియు మేము ఒక నిమిషం మౌనంగా ఉన్నాము. అప్పుడు మేము తలుపు తెరవమని అడిగే స్వరం విన్నాము . అది ఆమె సోదరి కరుణ. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఇంకా సాయంత్రం 4.30 అయ్యింది, ఆ రోజు తొందరగా ఇంటికి వచ్చింది. భయంతో, స్వప్న “నేను వస్తున్నాను, నాకు 5 నిమిషాలు ఇవ్వు” అని అరిచింది. మేము మా బట్టల కోసం అల్లాడుతున్నాము. మేము హడావిడిగా మా బట్టలు వేసుకున్నాము మరియు నా మోడ్డ చల్లబరచడానికి నేను కొంచెం వేచి ఉండవలసి వచ్చింది. నా స్నేహితురాలి సోదరి తలుపు తీయలేదని అరవడం ప్రారంభించింది మరియు స్వప్న తలుపు తెరిచింది.
అసలే స్వప్న మా రిలేషన్ షిప్ తన సిస్టర్ కి తెలుస్తుందేమోనని భయంతో వణికిపోయింది. నేను భయపడ్డాను అలాగే ఆమె దీని నుండి గందరగోళాన్ని సృష్టిస్తుంది. కరుణ ఇంట్లోకి ప్రవేశించింది, అక్కడ నన్ను చూసి ఆమె కూడా ఆశ్చర్యపోయింది. నేను ఇంతకుముందు ఒకసారి ఆమెతో మాట్లాడాను, కాబట్టి కరుణ నన్ను స్వప్న క్లాస్‌మేట్‌గా తెలుసు. నేను అక్కడ ఏమి చేస్తున్నావని ఆమె నన్ను అడిగింది. స్వప్న లగేజీని బస్టాప్‌కి తీసుకెళ్లడానికి సహాయం చేయడానికి వచ్చానని చెప్పాను. కరుణ సరే అని తల ఊపింది. ఎలా పొద్దున్నే ఇంటికి చేరుకున్నావని స్వప్న కరుణ నీ అడిగింది. ఇక శుక్రవారం కావడంతో సాయంత్రం క్లాసులు లేకపోవడంతో కాలేజీ నుంచి త్వరగా వచ్చింది. మేము ఆమె సామానుతో బయలుదేరాము. నేను ఆమెను బస్టాప్‌లో దింపాను,కరుణ కి మా గురించి తెలియదని మేము సంతోషించాము. నేను నా హాస్టల్‌కి తిరిగి వెళ్లబోతున్నాను, కానీ నేను నా పర్సు తీసుకోవడం మర్చిపోయాను. నేను దానిని స్వప్న ఇంట్లో టేబుల్‌పై ఉంచాను. మరియు నేను దాని కోసం నన్ను తిట్టుకోవడం ప్రారంభించాను. నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్‌తో నేను సరిగ్గా సెక్స్ చేయలేకపోవటం వల్ల ఇది నాకు మంచి రోజు కాదు అని నేను అనుకున్నాను .నాకు వేరే మార్గం లేదు, కాబట్టి నేను నా వాలెట్‌ని సేకరించడానికి మరోసారి కరుణ ఉన్న చోటుకి తిరిగి వెళ్ళాను. నేను డోర్ బెల్ మోగించాను. కొంత సమయం తరువాత,కరుణ తలుపు తెరిచింది. ఆమె పొడవాటి టీ-షర్టులో ఉంది .
నేను ఆమె సెక్సీ మిల్కీ తొడలను స్పష్టంగా చూడగలిగాను. నా GF సోదరి చాలా హాట్ ఉంది! నేను ఆశ్చర్యపోయాను మరియు ఏమి జరిగిందని ఆమె నన్ను అడిగింది. నేను నా పర్సు మరచిపోయాను అని చెప్పాను. కానీ టేబుల్ మీద నా వాలెట్ లేదు. కాబట్టి నేను టేబుల్ క్రింద దాని కోసం వెతకడం ప్రారంభించాను . ఆమె సోఫా కింద వెతకడం ప్రారంభించింది. మరియు ఆమె వంగినప్పుడు, ఆమె టీ-షర్టు పరిమాణం పెద్దగా ఉన్నందున నేను ఆమె సెక్సీ చీలికలను స్పష్టంగా చూడగలిగాను. ఆమె గులాబీ రంగు బ్రాను ధరించింది మరియు అది ఆమె పుచ్చకాయలను కష్టంగా పట్టుకుంది. నేను వాలెట్‌ను వెతకడానికి బదులుగా ఆమె వీక్షణను ఆస్వాదిస్తున్నాను. నా మోడ్డ కష్టతరంగా మారింది. నేను స్వప్న సిస్టర్ 36D పుచ్చకాయలను పీల్చుకుంటున్నట్లు ఊహించాను. నేను ఇంతకు ముందు ఆమె బ్రాని చూశాను మరియు ఆమె సైజు నాకు సరిగ్గా తెలుసు. అకస్మాత్తుగా, ఆమె సోఫా కింద ఏదో గుర్తించింది .ఆమె దానిని బయటకు తీసుకుంది. అది నా వాలెట్‌లో ఉన్న నా కండోమ్!
దానిని ఉపయోగించుకునే అవకాశం నాకు లభించలేదు మరియు కరుణ మాకు అంతరాయం కలిగించినందున నేను దానిని నా వాలెట్‌లో ఉంచాను.
కరుణ : నీదేనా?
నేను: అవును, వద్దు. లేదు, ఇది నాది కాదు.
కరుణ : అబద్ధం చెప్పకు. నాకు ఇప్పుడు అంతా అర్థమైంది. మీరు హాల్‌లో ఉన్నప్పుడు తలుపు తెరవడానికి చాలా సమయం పట్టడానికి ఇదే కారణం. మరియు మీరిద్దరూ కలిసి వాష్‌రూమ్‌ని ఉపయోగిస్తున్నారని చెప్పకండి! కాదా?
నేను: సరే. నేను వాదించను. మీరు చెప్పింది నిజమే, మేము సెక్స్ చేస్తున్నాము. కానీ దయచేసి ఎవరికీ చెప్పకండి. మేము మా సంబంధాన్ని రహస్యంగా ఉంచాలనుకుంటున్నాము. దయచేసి సమస్య చేయవద్దు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250