Type Here to Get Search Results !

సోగ్గాడే చిన్ని నాయనా! నా సోకంతా కొల్లగొట్టి పోయాడు - 1 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : నాకు 18 యేళ్ళు, నా ఎత్తు ఆరడుగుల ఒక్క అంగుళం కానీ ఎప్పుడూ ఒక్క పిట్టను కూడా పట్టలేదు. సోగ్గాడే చిన్ని నాయనా ఒక్క పిట్టనైన పట్టలేదు సోగ్గాడే………అన్నట్టు ఉండింది నా బతుకు.మేము హైదరాబాద్ లో ఒక కాలనీ లో ఉండే వాళ్ళం.నేను,అన్నయ్య ఇంకా అమ్మా నాన్న.నా పేరు సిద్ధు అందరు చిన్నీ అని పిలుస్తారు, అన్నయ్య పేరు రవీంద్ర నేను రవీంద్ర కన్నా 3 యేళ్ళు చిన్నవాడిని.కొన్ని రోజులుగా రవీంద్ర ఇంకా మా పై ఇంటి ఆశ మధ్య లో ఏదో జరుగుతుందని గమనించాను కానీ అప్పట్లో నాకు అంత బుర్ర లేక పట్టించుకోలేదు. ఒక రోజు సాయంత్రం అమ్మా నాన్న పెళ్ళికి బయటికి వెళ్ళారు.
నేను నా చదువులో బాగా మునిగిపోయాను ఎందుకంటే మరుసటి రోజు టెస్ట్ ఉంది.కొంచం సేపు తరువాత గమనిస్తే రవీంద్ర కనిపించలేదు.వీడు చదువుకొనే టైం లో ఎక్కడికి పోయాడో అని వాడికోసం వెతకడం స్టార్ట్ చేసా.మెట్ల దగ్గర, ముందు గ్రౌండ్ లో ఎక్కడన్నా బాతాఖానీ పెట్టాడేమో అని చూసా కానీ కనిపించలేదు.చివరికి మెట్ల మీదుగా పైకి వెళ్ళా అక్కడ లిఫ్ట్ మెషీన్ రూమ్ సందులో గుసగుసలు వినిపించాయి.ఏంటబ్బా అని చూస్తే రవీంద్ర ఇంకా ఆశ ఇద్దరు కావలించుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు. చప్పుడు చేయ్యకుండా కొంచెం దగ్గరికి వెళ్ళి చూసా. భాగోతం మంచి రసపట్టులో ఉన్నట్టుంది రవీంద్ర రెండు చేతులతో ఆశ సళ్ళను పిసుకుతున్నాడు ఆశ గోడకి ఆనుకుని కళ్ళు మూసుకుంది. పిండి పిసికినట్టు ఆశ టీషర్ట్ పై నుంచి రవీంద్ర బాగా పిసుకుతున్నాడు. మధ్య మధ్య లో ముద్దులు కూడా పెడుతున్నాడు. ఆశ “ఉఫ్ ఫ్ అమ్మా మ్ మ్ మ్ మ్” అని మెలికలు తిరుగుతోంది.వాడు అంతటితో ఆగకుండా ఆశ టీషర్ట్ ని పైకి లేపాడు అప్పుడు కనిపించింది తన బ్రా. తెల్లటి ఆశ సళ్ళను కప్పుతున్న బ్రా భలే ముద్దొస్తోంది. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
“వీళ్ళు ఇంతటితో ఆపుతారా లేక తెగిస్తారా? నేను ఇక్కడ నుంచి చూస్తున్నానని తెలుస్తే ఏం చేస్తారు? ఆ,, అయినా వాళ్ళు భయపడాలి కాని నేను ఎందుకు భయపడాలి? ఇంత పబ్లిక్ గా సరసం కానిస్తున్నారు వాళ్ళకి లేని భయం నా కెందుకు?” అనుకుని ధైర్యం చేసుకుని మళ్ళీ తొంగి చూసా. ఇప్పుడు ఆశ తన కుడి చెయ్యి ని వెనక్కి పోనించి బ్రా హుక్స్ ని విప్పింది. రవీంద్ర వెంటనే బ్రాని తియ్యకుండా కొంచం పైకి లేపి ఆశ సళ్ళను చూస్తున్నాడు. నేను సళ్ళను చూడటం అదే మొదటిసారి. మామిడికాయల సైజ్ లో తెల్లగా భలే ఉన్నాయి, ముచికలు నల్లగా నిక్కపొడుచుకుని “రా, వచ్చి మమ్మల్ని చీకు” అన్నట్టు ఉన్నాయి.
వాడి ప్లేస్ లో నేను ఉంటే ఎంత బాగుండేది? ఇప్పుడు ఆశ తన చేతిని వాడి పైజామా లోకి పోనిచ్చింది. చేతి ఊపుడుతో అర్ధం అయ్యింది వాడి మొడ్డను నిమురుతోందని. రవీంద్ర రెండు సళ్ళతో బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు వాడి తల నాకు అడ్డం గా ఉంది, ఆశ సళ్ళు చూడలేకపోతున్నందుకు బాధగా ఉంది. ఒక దాని తరువాత ఒక దాన్ని** పిసుకుతూ* ఇంకొక దాన్ని చీకుతున్నాడు. ఒక దాని తరువాత ఒక దాన్ని మార్చి మార్చి చీకుతున్నాడు. ఆశ వాడి మొడ్డను వదలటం లేదు వీడు సళ్ళని వదలటం లేదు. “ఈ చీకటం పిసకటమేనా లేక ఇంకేమైనా ఉందా?” అనుకుంటున్నాను. అంతలో రవీంద్ర ఒక చెయ్యిని ఆశ కాళ్ళ మధ్యలో పెట్టి తన కాటన్ పైజామా పై నుంచే రుద్దసాగాడు.ఆశ తన నడుముని పైకి పైకి ఎత్తేస్తోంది. “అబ్బో పిట్ట మంచి వేడి లో ఉన్నట్టు ఉంది” అనుకున్నాను.* వాడు అంతటితో ఆగకుండా ఆశ పైజామా ను తన ప్యాంటి తో సహా కిందకి లాగాడు. రెండు కాళ్ళ మధ్యలో నల్లటి అడవి దర్శనం అయ్యింది.మోకాళ్ళ దాకా కిందకి తోసాడు.* ఆశ కూడా తక్కువేమీ* కాదు అన్నట్టు వాడి పైజామాని కిందకి లాగింది. రవీంద్ర మొడ్డ గాలిలో పైకి కిందకి ఊగులాడింది. వాడిది 6 ఇంచుల సైజ్ లో ఉంది అచ్చం నాలాగే. “ఊగడం ఆపు” అన్నట్టు దానిని ఆశ చేతులతో పట్టుకుని తన కాళ్ళ మధ్యలో, నల్ల అడవికి సూటిగా పెట్టింది. సర్రుమని రవీంద్ర లోపలికి తోసాడు.ఆశ “మ్ మ్ మ్ మ్” అని కళ్ళు మూసుకుని వాడి భుజం పైన చేతులు వేసి తన నడుముని వాడి నడుముకి అదిమింది. అబ్బా ఇంక నాకు ఆగట్లేదు అన్నట్టు నా మొడ్డ లేచి నిల్చుంది. “అబ్బా ఉండరా నీ గోలేంటి?” అన్నట్టు లోపలికి తోసుకున్నాను.రవీంద్ర ఇక ఊగడం మొదలెట్టాడు. ఆశ రెండు కాళ్ళు చాపింది పైజామా మోకాళ్ళ దగ్గర ఉండటం వల్ల కొంచం కష్టంగా ఉందేమో అనిపించింది.రవీంద్ర వాటి మధ్యలో ఉన్నాడు. ఇద్దరూ మూతులు కలుపుకుని చప్పరిస్తున్నారు కింద మాత్రం దెబ్బ ఆగట్లేదు.
రవీంద్ర రెండు చేతులతో ఆశ నడుము పట్టుకుని యమా జోరుగా కొడుతున్నాడు. ఆశ “అబ్బా చాలా బాగుంది!!!” అన్నట్టు ఎదురొత్తులు ఇస్తోంది. అలా కొంచంసేపు సాగింది వాళ్ళిద్దరి భాగోతం. రవీంద్ర సడెన్ గా తన మొడ్డను బయటికి తీసి మోకాళ్ళ దగ్గర ఉన్న పైజామ లో నుండి కండోమ్ తీసాడు. “సారు కార్చడానికి రెడీ అనుకుంటా” అనుకొని నా దాన్ని నులుపుకుంటూ చూడసాగాను. ఆశ ప్యాకెట్ ఓపెన్ చేసి కండోమ్ చేతిలో తీసుకొని వాడికి తొడిగింది.”అబ్బో బాగానే ప్రాక్టీస్ లో ఉన్నట్టున్నారు మాటలేమీ లేకుండానే అన్నీ సైలెంట్ గా కానిస్తున్నారు” అనుకున్నాను. ి దూరిపోయాడు. మళ్ళీ మొదలయ్యింది తోపులాట. ఇక ఈసారి ఏమీ భయం లేకుండా ఇద్దరూ ముందుకు వెనక్కు ఊగుతున్నారు. అలా ఊగి ఊగి కరుచుకు పోయారు. తరువాత రవీంద్ర బయటికి తీసాడు. కండోమ్ కొంచం ముందుకు జారి వాడి రసం అందులో ఊగుతుంది. వాడు దాన్ని పీకి ముడి వేసి జేబులో పెట్టుకున్నాడు.”అబ్బా ఎవరికీ తెలియని ప్లేస్ లో పడేస్తాడేమో” అనుకున్నాను. ఏమీ తెలీనట్టు ఇద్దరు బట్టలు వేసుకుంటున్నారు ఇంక అక్కడ ఉండడం మంచిది కాదు అని* వెంటనే మా ఇంట్లోకి వచ్చేసా. బెడ్ రూమ్ తలుపు వేసుకుని నా మొడ్డను బయటికి తీసా... బుస్ స్ బుస్ స్ బుస్ స్ మని బుసలు కొడుతోంది. దానితో ఏమి చెయ్యాలో తెలియక “ఊరుకోరా నాయన మనకు రవీంద్ర కి ఉన్నంత సీన్ లేదు” అని మళ్ళీ లోపలికి తోసుకుని చదువులోకి వెళ్ళిపోయా. కానీ ఏం చదువుతాను? కళ్ళ ముందు ఆశ!!! దాని సళ్ళు!!! వాళ్ళిద్దరి తోపులాట. బుర్ర వేడెక్కి పోయింది. “మరి నా సంగతేంటి బాబాయ్?” అని డ్రాయర్ లో చిన్నోడి గోల. “అబ్బ అసలే ఏం చేయాలో తెలీక చస్తుంటే వీడి గోల ఒకటి” అనుకుంటున్నంతలో రవీంద్ర వచ్చాడు. “ఏంటిరా ఎక్కడికి పోయావ్?” ముఖం ఎర్రగా పెట్టుకొని అడిగాను. “ఎక్కడికి పోతే నీకెందుకురా? నోరు మూసుకుని చదువుకో” అన్నాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad

Ads Section