Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

అమ్మా ! ముద్దు గుమ్మా ! అదిరింది నీ దిమ్మ - 3 | Telugu Kama Kathalu

🐎 Telugu Kama Kathalu : అమ్మ నవ్వుతు ఏంటో అబ్బాయి గారికి అంత కోరిక .. అంది ప్లీజ్ అమ్మ నాకోసం. అన్నాడు కిరణ్ అబ్బ వినవు కదా అంటూ ఒక్క నిమిషం ఉండు అంది. సునీత మనసులో ఒకరకమైన ఆనందం ,ఏంటి తను ఎం చేస్తుంది , స్వంత కొడుకుతో ఇంత సేపు ఫోన్ లో మాటలు ,అయిన కొడుకుతో ఆలా మాట్లాడటం ఏదో ఆనందం అనుకుంది .. సునీతకు వొల్లంత పులకరింత ,వొంటిమీద రోమాలు నిక్క బోడుచుకున్నాయి ,వొళ్ళు కోరికతో కాగుతుంది ఏంటి ఈ తపన .. కొడుకుతో సరసం ఇంత అద్బుతంగా ఉంటుందా . అని ఆలోచిస్తుండగా .. అమ్మ ఎం ఆలోచిస్తున్నావ్ అడిగాడు కిరణ్ .. చీర వెదుకుతున్న ఉండు .. అంది మెల్లగా ఫోన్ లో .. అమ్మ నీ పెళ్ళినాటి చీర ఉందా అని అడిగాడు .. అదెందుకు ఇప్పుడు అంది అమ్మ ఆశ్చర్యం గా .. అది కట్టుకో అన్నాడు కిరణ్ .. అమ్మ ఒక్కసారి సిగ్గుపడి .. ఇప్పుడు కాదు కావాలంటే నువ్వు వచ్చినప్పుడు కట్టుకుంటాలే అంది నవ్వుతూ .. సరే ఆ ఆరంజ్ కలర్ చీర ఉంది కదా అది కట్టుకో అన్నాడు కిరణ్ కొంటెగా . ఏంటో అబ్బాయి గారి అధికారం నా మీద అంది అమ్మ .. తాను కూడా ఎం తీసి పోలేదన్నట్లు .. ఇప్పుడు నీ మీద అధికారం నాదే కదా , నేను చెప్పినట్లు నువ్వు వినాలి అన్నాడు కిరణ్ కొంటెగా ..
సునీత మనసులో ఏదో ఒకరకమైన పులకరింత ఏదో కావాలని తపన .. వొల్లంతా సలపరమ్ తో కోరికతో వేగిపోతుంది .. అమ్మా చీర కట్టుకున్నావా అన్నాడు కిరణ్ .కట్టుకోవడానికే వొంటి మీద ఉన్న చీర విప్పుతున్నాను రా బాబు అంది అమ్మ . ఎవరి కోసం విప్పుతున్నావ్ అన్నాడు కిరణ్ . ఇంకెవరికోసం .. నా ముద్దుల కొడుకు ఆర్డర్ వేసాడు కదా . అంది సునీత అమ్మ నువ్వు లంగా జాకెట్ లో చాల అందం గా ఉంటావ్ అన్నాడు కిరణ్ . సునీత సిగ్గుపడుతూ .. నువ్వు ఎప్పుడు చూసావు రా అంది .. చాల సార్లు .. అందుకే కదా .. ఈ తపన అంతా అన్నాడు .. లంగా లో నీ తొడలు ఎలా వుంటాయో ఊహించుకుంటూ .. జాకెట్ లో ఎత్తులు చూస్తే మతిపోతుంది నాకు అన్నాడు కిరణ్ ,.
సునీతకు కొద్దిగ గర్వంగా అనిపించింది కొడుకు అలా పొగుడుతుంటే .. తొడల మద్యలో జిల మొదలయింది .. కొడుకుతో ఈ చిలిపి పనులు ఏదో తెలియని ఆనందాన్ని ఇస్తున్నాయి .. అల ఆలోచిస్తూ తన తెల్ల చీర తీసి దండెం మీద వేసి అద్దం లో తన్ను తను ఒక్కసారి చూసుకుని వొల్లువిరుచుకుంది సునీత .. ఒకరకమైన ఎక్సైట్మెంట్ తో కింది పెదవి మునిపంటితో కొరుక్కుంది కిరణ్ ను తలచుకుంటూ .. ఆరంజ్ చీర కట్టుకుని .. లోపల ఎర్రటి లంగా వేసుకుంది సునీత .. చీర కట్టుకున్నాక . కట్టుకున్నాను రా అంది అమ్మ కిరణ్ తో ఫోన్ లో .. కిరణ్ మనసులో .. నా కోసం అమ్మ ఆరంజ్ కలర్ చీర కట్టుకుంది అన్న . అనుభూతిని ఆస్వాదిస్తూ .. ఇక అమ్మ ముగ్గులోకి దిగింది . తొందరలోనే అమ్మను కుమ్మలి అనుకుంటూ .. థాంక్స్ అంటూ .. అద్దం లో నిన్ను నువ్వు ఒకసారి చూసుకో అమ్మా అన్నాడు నవ్వుతూ .. 🐎 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
ఎందుకురా .. అంది అమ్మ .. కొడుకు కోసం చీర కట్టుకుంటే ఎలా ఉన్నావో ఒక్కసారి చూసుకో .. అన్నాడు కిరణ్ ..
సిగ్గుపడుతూ ఈ లంజ కొడుకు ఎలా అడుగుతున్నాడమ్మా అంటూ . చాల బావుంది కన్నా ఎప్పుడు ఇంతగా అనిపించలేదు .. అంది అమ్మ . ఏ లంజకొడుకమ్మా అన్నాడు . కిరణ్ నా తో మాట్లాడుతున్న లంజ కొడుకే ,,,నా పూకు లో నుంచి పుట్టి. నా పూకులోనే రసాలు ఊరిస్తున్నాడు.అంది అమ్మ.. అమ్మా . బొట్టు పెట్టుకున్నావా .. అన్నాడు కిరణ్ .. ఛీ బొట్టు ఎలా పెట్టుకొను .. విదవని కదా .. తప్పురా.అంది అమ్మ ..నాకోసం .. అన్నాడు కిరణ్ .. ఊహు వద్దురా అంది సునీత .. నేనొచ్చి పెట్టన బొట్టు అన్నాడు కిరణ్ .. చిలిపిగా . నీ ఇష్టం .. అంది అమ్మ లో గొంతుతో .. ఎప్పుడు రాను . అన్నాడు కిరణ్ . అమ్మ కొద్దిసేపు మౌనం ఏమి మాట్లాడలేదు . మల్లెపూలు కూడా తెస్తానమ్మ . అన్నాడు కిరణ్ మెల్లిగా .. ఒక్కసారి కిరణ్ కు ఫోన్ లో అమ్మ వేడి నిట్టూరూపు వినపడింది .. అంటే తను కసిగా ఉన్నట్లుంది అనుకుంటూ .. చెప్పు ఎప్పుడు రమ్మంటావ్ అన్నాడు కిరణ్ .. 
ఏమో నాకు తెలియదు,అని సునీత నసిగింది .. తరువాత చిన్నగా నీకు ఆఫీసు సెలవు లేదు కదా .. అంది అమ్మ ..నీ కోసం ఆఫీసు సెలవు పెట్టేస్తాను ..నాకు నువ్వే ముక్యం కదా అన్నాడు .. కిరణ్ . ఏమో బాబు నాకు టెన్షన్ గా ఉంది అంటూ. నీ ఇష్టం అంది అమ్మ .. వచ్చి నా పూకు నాకరా అంటే . లగేత్తుకు రానా అన్నాడు కిరణ్ పచ్చిగా . చీ పాడు పిల్లాడా . ఏంట్రా ఆ మాటలు సిగ్గులేకుండా అమ్మతో అంది . తమకేదో ఇష్టం లేనట్లు బెడ్ రూమ్ లోకి వస్తే .. లంగ ఎత్తి ఎక్కమనవా ఏంటి .. అన్నాడు కిరణ్ కసిగా నవ్వుతూ . సునీత కు వొక్కసారి మొహం లో ఆవిర్లు .. ఒక్కసారి వొల్లంత ఏదో జలదరింపు .. ఏమిటి వీడు మరి బరితెగించి స్వంత అమ్మతో . అయిన అందులో ఏదో తెలియని కసి . తను కూడా ఎం తక్కువ తిందా అన్నట్లు .. ఆ .. ఎత్తుతాను .. వచ్చాడు పెద్ద పోటుగాడు అని . అంది అమ్మ . మెల్లగాఅమ్మ నీ కోసం షాపింగ్ చేస్తాను రేపు అన్నాడు కిరణ్ .. నాకోసమ ఎం కొంటావ్ అంది అమ్మ నవ్వుతూ . అమ్మ నువ్వు నైటీలు వేసుకోవాలి,చిలకాకు పచ్చ లంగా, ఇంకా బ్లాక్ కలర్ లంగా ,లేటెస్ట్ బ్రా & ప్యాంటీలు .. ఇంకా ఏవేవో కొంటాను అన్నాడు కిరణ్ .. అమ్మ ఒక్కసారిగా సిగ్గుపడుతూ , పాడు పిల్లోడ నువ్వు బలే అల్లరి వాడివి , అవన్నీ అమ్మ తో తోడిగిస్తావా సిగ్గులేదు అంది అమ్మ . తనకు కూడా వేసుకోవాలని ఉండి . అమ్మా నేను తెచ్చే వెరైటి బట్టలు నా కోసం వేసుకోవాలమ్మ .. లోపల ఏమి వేసుకోకుండా పల్చటి నైటి వేసుకుని నువ్వూ నా కళ్ళ ముందు తిరుగుతుంటే . పల్చని నైటీలో నీ అందాలూ చూడగానే కైపెక్కిన నేను నిన్ను అక్కడే వొంగొ బెట్టి కుక్కలా దెంగుతాను . అన్నాడు కిరణ్ పచ్చి .. పచ్చి గా . నువ్వు రంగు రంగుల చీరలు కట్టుకొని .. స్లీవ్లెస్ జాకెట్ వేస్కుని . వొంటినిండా నగలు పెట్టుకుని ,తలనిండా పువ్వులూ పెట్టుకొని ప్రతి రోజు శోబనం పెళ్లికూతురు లా తయారయ్యి నా ముందు తిరగాలమ్మా అన్నాడు కిరణ్ . మొడ్డ నలుపుకుంటూ . ఈ ముండా కొడుక్కు చాల ఆశలు ఉన్నాయ్ .. నామీద అనుకుంటూ . 🐎 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
ఈ విధవకు తెల్ల చీర తప్ప వేరే గతిలేదనుకున్నా ఇంతవరకు.. కానీ నువ్వూ ఏవేవో కొత్త కొత్త ఆశలుపుట్టిస్తున్నావురా. అంది సునీత. మెల్లగా అమ్మా . ఇంకా .ఎం చేస్తున్నావ్ ఇప్పుడు అన్నాడు కిరణ్ . బెడ్ పైన పడుకొని . నాక్కబొయే రంకు మొగుడుతో మాట్లడుతున్నాను . అంది సునీత .. నీ చేతులు ఏం చేస్తున్నాయి . అన్నాడు కిరణ్ .. ఒక చేత్తో ఫోన్ పట్టుకుని .. రెండో చెయ్యీ . అంటూ .. ఆపింది అమ్మ .. ఆ .. రెండో చెయ్యీ .చెప్పమ్మా ప్లీజ్ అన్నాడు కిరణ్ . ఛీ . పొరా . నేను చెప్పను అంది సునీత .. ప్లీజ్ చెప్పమ్మా . నా బంగారం కదూ . నా ముద్దుల లంజ అమ్మవి కదూ . చెప్పు ప్లీజ్ అన్నాడు కిరణ్. సునీత సిగ్గుపడుతూ . ఛీ . పోరా . అన్ని చెప్పాలంటావు.. నాకు సిగ్గు అంది అమ్మ.కొడుకుతో పడుకోవటానికి సిద్దపడి .ఇప్పుడుసిగ్గు అంటా వేంటి అమ్మ . నేను నీతో మాట్లాడుతూ .నిన్ను తలుచుకుంటూ. నా మొడ్డను పిసుక్కుంటున్నాను . నువ్వేమి చేస్తున్నావో చెపమ్మ.. అన్నాడు కిరణ్ . మొడ్డనలుపు కుంటూ. సునీత మెల్లగ సిగ్గుపడుతూ.. నా చేతిని.ఆ.చెప్పమ్మా .. నీ చేతిని . అన్నాడు ఆత్రంగా. నా చేతిని చీర లోనుంచి. నా కుత్త పైన పెట్టుకుని రాసుకుంటున్నాను అంది మత్తుగా.. సునీత.. అబ్బా అమ్మా. మ్మ్ . చంపేస్తున్నావే.. లంజ .అమ్మ్.. ఇంకా ఎలా ఉందొ చెప్పూ అన్నాడు కిరణ్ మొడ్డను గట్టిగా కొట్టుకుంటూ.. స్స్ . మ్మ్మ్ . మ్మ్మ్. సమ్మగా ఉందిరా. నీతో మాట్లాడుతూ . నీ బూతు మాటలు వింటూ . పూకులో వేళ్ళు పెట్టుకుని కెలుక్కుంటుంటే . ఆమ్మా. స్స్. అలాగే నీ మాటలతో నీ పూ కమ్మని రెచ్చగొట్టి . నా పూకులో నుంచి రసాలు కర్పించరా లంజ కొడకా అంది సునీత పూకు కెలుక్కుంటూ.. ఆహ్. అమ్మ్ మ్మ్ మ్మ్మ్ మ్మా . నీ మాటలకు తట్టుకోలేక పోతున్నానే . నా ముద్దుల లంజ కాన . ఉన్నపళంగా వచ్చి నీ గుద్దలో నా సుల్లి . పెట్టి దెంగాలనివుందే . దొమ్మరి లంజె అన్నాడు కిరణ్ .. అబ్బా . ఆమ్మా. స్స్. ఇక ఆగలేనురా. నేనేమన్నా వద్దన్నాన. త్వరగా వచ్చి .. నీ అమ్మ పూకు పగల దెంగరా ప్లీజ్ అంది సునీత . బతిమాలినట్లు. | Telugu Kama Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250