Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

అక్క పూకు ఆరాటం.. తమ్ముడి మడ్డ పోరాటం - 1 | Telugu Kama Kathalu

Telugu Kama Kathalu : నా ఫ్రెండ్ పేరు రాజా. వాడికో చెల్లెలు. వాళ్ళది సొంత ఊరు గుడివాడ. కాని ఇద్దరూ హైదరాబాద్లో ఒక ఇల్లు తీసుకొని చదువుకుంటున్నారు.రాజా ఇంజనీరింగ్ ఫస్టు ఇయర్ వాడి చెల్లెలుసుమ ఇంటర్ ఫస్టు ఇయర్. నేను రాజా క్లాస్మేట్సు. సుమ కూడా నాతొ బాగా కానువుగాఉండేది. నాకు చెల్లెలు లేదు కానీ అక్క ఉండేది.దాని పేరు రాధ. రాధ సుమ కూడా ఫ్రెండ్సు.మేము నలుగురం అప్పుడప్పుడు కలుసుకుంటూజాలీగా ఉండే అల్లము. నాకెందుకో రాజా సుమఇద్దరూ చాలా క్లోజు గా ఉంటుంటారు అని పిస్తూఉంటుంది. మామూలుగా అన్న చెల్లెలు అయినాకొంచెం దూరంగా ఉంటారు కదా. వాళ్ళిద్దరూఒకళ్ళను ఒకరు మీద పడటం చేస్తుంటారు. కానేఅన్న చెల్లెలు కదా నాకెందుకు అనిఅనుకున్నాను. ఒక సారి మా అక్క కూడాఅంది.
“ఏంట్రా వాళ్ళు నిజంగా అన్న చెల్లెలా లేకలవర్సా ” అని నవ్వేసింది. ఒక రోజు ఆసందేహం తీరి పోయింది. ఆ రోజు రాజా కాలేజీ కిరాలేదు. ఫోన్ చేస్తే బంధువులు అచ్చారుఅన్నాడు. సరే అనుకున్నాను. మధ్యాన్నంక్లాసులు లేవు. అందుకని వాడి దగ్గరకు వెళ్లాను.వాడి రూం బయట లాక్ చేసి ఉంది. మాకు ఇదిమామూలే బయట లాక్ చెయ్యడం లోపల మందుకొట్టడం. అలాన్టికార్యక్రమం ఎమన్నా ఉందాఅనుకుంటూ వెనక్కు వెళ్లాను.వాడి బెడ్ రూంకిటికీ దగ్గరకు పోయి లోపలకు తొంగి చూసాను.లోపల నుండి గట్టిగా నవ్వులు కేరింతలువినపడుతున్నాయి. కిటికీ కొంచెం లోపలకునేత్తాను. 
లోపల లైట్ వేసి ఉంది. లోపల జరిగేదిచూసి నాకు ఒళ్ళు జలదరించింది .అవాక్కయ్యాను.వామ్మో అనుకున్నాను. కాజాబెడ్ మీద కూర్చుని ఉన్నాడు. వాడి చెల్లెలు సుమవాడి ఒడిలో పడుకొని ఉంది. వాడు చెల్లెలు సళ్ళుపిసుకుతున్నాడు సుమ కూడా అన్నయ్య తోసళ్ళు పిసికిన్సుకుంటూ నవ్వుతూ ఉంది.ఇంతకాలం అక్కయ్య చెబితే నమ్మ లేదు కానీఇప్పుడు కళ్ళారా చూస్తుంటే నమ్మ బుద్ధి కావడంలేదు. .సుమ ఇంకా బట్టలు విప్పినట్టు లేదు.అన్నయ్య తన చెల్లెలు టాప్ లోపల చెయ్యి పెట్టిసళ్ళు పిసుకుతున్నాడు. సుమ కూడా అన్నయ్యసళ్ళు పిసుకుతుంటే ఆనందంగా మూలుగుతూఉంది. ఇది చూచి నాకు మోద్దలేసింది. అలా సళ్ళునొక్కో తూనే ఇద్దరూ పెదాలకు పెదాలు కలిపిముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు. అమ్మ నీ యమ్మఅనుకున్నాను. నాకు ఏదో ఫీలింగ్. నేనూ మాఅక్కను ఇలా ముద్దు పెట్టుకోవచ్చా ఒక్క సారిఅక్క ను గుర్తు తెచ్చుకున్నాను. అన్న చెల్లెలుసళ్ళు పిసకంగా లేనిది తమ్ముడు అక్కను ముద్దుపెట్టుకోవచ్చు కదా. అనుకున్నాను.
ఇంకా ఆఅక్క సెల్లెల్లా శృంగారం చూడలేకపోయాను.ఇంటికి వెళ్లాను. అప్పటి దాకా నేను మా అక్కనుసెక్సీ గా చూడ లేదు. సోఫాలో కూర్చునిచూస్తున్నాను. అక్కయ్య అటు ఇటుతిరుగుతుంటే అక్కయ్య పిర్రలు సళ్ళు తొడలునిశితంగా చూస్తున్నాను. అక్కయ్య పిర్రలుగుండ్రంగా పలకదేరి ఉన్నాయి. అక్కయ్యపిర్రలు తొడలు చూస్తుంటే నాకు మొడ్డ లేచింది.చేత్తో మోద్దను అడుముకుంటున్నాను. అక్కఅంటే నా కంటే మరీ పెద్దడెం కాదు. నా కన్నారెండేళ్ళు పెద్ద. కాని సుమ కన్నా అందంగాఉంటుంది నా ముద్దుల అక్కయ్య. మా అక్కజడ ఒత్తుగా పిర్రల దాకా వేలాడుతూ ఉంటుంది.అది నడుస్తుంటే దాని జడ పిర్రలమీద అటు ఇటుఊగుతుంటే చూచేవాడికి కారి పోవాల్సిందేఅనుకున్నాను. అక్కయ్య బయటకు వెళితేచుడిదార్ వేసుకుంటుంది. ఇంట్లో నైటీ లోఉంటుంది. అది ఒంగినప్పుడు దాని సళ్ళుబంగినపల్లి మామిడి పళ్ళ మాదిరి కనపడుతుంటేనాకు నరాలు జివ్వుమంటున్నాయి. ఇంట కాలంఅక్కయ్య అందాలు చూడకుండా ఎలా ఉన్నానాఅని ఆశ్చర్యపోయాను. నా కళ్ళుతెరిపింసినందుకు సుమకు దాని అన్నకు థాంక్సుచెప్పుకున్నాను. ఇంకా ఆ రోజు నుండి రాత్రిళ్ళుఅక్కయ్యను తలచుకుంటూ అక్కయ్య పూకులోమొడ్డపెట్టి దెంగుతున్నట్టు అక్కయ్యను ఒంగోబెట్టి దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూకార్చుకొనే వాడిని. 🐎 Telugu Kama Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.
ఒక రొజూ మా అక్కయ్యస్నానం చేసి బయటకు రాగానే బాత్ రూం లోకిపోయి మా అక్కయ్య బ్రా సైజులు పాంటీ సైజులుచూసాను. మా అక్కయ్య బ్రా సైజు ముప్పై రెండుపాంటీ సైజు ముప్పైనాలుగు. మా అక్కయ్యనడుస్తుంటే మా అక్కయ్య పిర్రలు పైకి కిందికిఆడు తుంటాయి. దాని పిర్రలు చూస్తుంటే ఒక్కసారైనా మా అక్కయ్యను ఒంగో బెట్టి దాని పిర్రలమధ్య నుండి నా మోద్దను దాని కుట్టలో దోపిదెంగాలని కోరికగా ఉండేది. నా ఫ్రెండ్ రాజా వాడిచెల్లిని ఎలా దేన్గుతున్నాడో అలాగే నేను నాఅక్కయ్యను దెంగాలానిఊహించుకుంటున్నాను. కాని అక్కనిఅడగాలంటే భయం. అక్కకు ఇష్టం లేకుండాఅక్కయ్య ఒంటి మీద చెయ్యి వెయ్యడానికికూడా నా మనసు ఒప్పుకోదు. కానీ రోజు రోజుకూ నాకు మా అక్కయ్య మీద కోరిక ఎక్కువఅవుతూ ఉంది. కాని నాలో చెలరేగుతున్నా నాకోరిక మా అక్కకు తెలీదు. అందుకే నా తోమామూలుగానే ఉండేది. నేను మా అక్కయ్య నువెనక నుండి టచ్ చెయ్య దానికి ట్రై చేసే వాడినికాని కుదరడం లేదు. ఒక రోజు నేను అక్కయ్యయన్టీ ఆర్ గార్డెన్ కు వెళ్ళాము.
ఒక సారి నేను అక్కయ్య యన్టీ ఆర్ గార్డెన్ కువెళ్ళాము. అందులో ఒక గుహ లోకి పోయే రైలుఉంది. నేను అక్కయ్య ఆ రైల్ లో ఎక్కికూర్చున్నాము. ఒక సారి స్పీడ్ గా వెళ్లివచ్చింది. చాలా త్రిల్ గా అనిపించింది. ఒరేయితమ్ముడూ మరలా ఎక్కుదమురా అందిఅక్కయ్య. సరెలేవే అన్నాను. మరలా ఇద్దరం ఆరైలు లో ఎక్కి కూర్చున్నాము. సరిగా నేనుఅక్కయ్య గుహ మధ్య లోకి వెళ్ళే సరికి కరెంటుపోయింది. అంతా చీకటి. అంతా అరుస్తున్నారు.గీ బా అంటున్నారు. మా అక్కయ్య ఒరేయితమ్ముడూ నాకు భయంగా ఉందిరా అంటూనన్ను గట్టిగాపట్టుకుంది. నేను కూడా మాఅక్కయ్య దగ్గరగా జరిగి అక్కయ్యనువాటేసుకున్నాను. | Telugu Kama Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.
మా అక్కయ్య సళ్ళు నాచేతులకు తగులుతున్నాయి. నాకు బాగా కసేక్కిపోయింది. అక్కయ్య నా ఒడిలో తల పెట్టుకొనిపడుకుంది. అక్కయ్య ఇంకా నా దగ్గరకు జరిగినన్ను గట్టిగా వాటేసుకున్నట్టు పడుకుంది.బయట నుండి కేకలు ఇంకా అరగంటపడుతుంది. అప్పటి దాకా కదల వద్దు అని. నేను మా అక్కయ్య వీపు నిమురుతున్నాను.దాని సాలలు నా తొడలకు అదుము కుంటున్నాయి. అక్కయ్య సల్ల స్పర్శకునాకు మొడ్డ లేచింది. అండర్వేర్ ఎత్తుగా లేచింది.నా అండర్ వేర్ మీద నా అక్కయ్య మొహంఉంది. నేను నా చేతిని అక్కయ్య వీపు మీదినుండి అక్కయ్య పిర్రల మీదికి పోనిచ్చాను.అక్కయ్య పిర్రలు మెత్తగా ఉన్నాయి. హాయిగాఅక్కయ్య పిర్రలు పిసుకుతున్నాను. మాఅక్కయ్య భయంతో ఉంది కాబట్టిపట్టించుకోలేదు అనుకుంటాను. ఏమీ అనలేదునన్ను. ఒక చేత్తో అక్కయ్య పిర్రలు నిమురుతూమరొక చేత్తో అక్కయ్య సళ్ళు పిసుకుతున్నాను.అక్కయ్య ఉమ్మం హా అమ్మా అంటూమూలుగుతూ ఉంది. ఇంతలో రైలుకదిలింది.బయటకు వచ్చాము. నేను అక్క ఇంటికిచేరుకున్నాము. ఒక సారి అక్కయ్య పిర్రలుసళ్ళు పిసికిన తరువాత ఎలాగైనా అక్కయ్యపూకులో నా మొడ్డ పెట్టాలని కనీసం అక్కయ్యపూకు మీద నా మొడ్డ ఆనిన్చాలని నాకు కోరికకలిగింది. మరు నాడు ఉదయం అక్కయ్య నాకుఏంటో అందంగా కనిపించింది. ఇన్నాళ్ళు నేనుఅక్కయ్యను ఇంట అందంగా చూడలేదుఅనుకున్నాను. పట్టా పగలు అక్కయ్య సళ్ళుపిర్రలు తొడలు ఆ తొడల మధ్య ఉబ్బెత్తుగా ఉన్నపూకు చూచి అక్కయ్య కుత్త దెంగ క పొతే లైఫ్ వెస్ట్ అనుకున్నాను. మా అక్కయ్యమామూలుగా లోపల బ్రా వేసుకొని పైన నైటీవేసుకుంటుంది. అక్కయ్య ఒంగోన్నప్పుడుఅక్కయ్య సళ్ళు క్లియర్ గా కనపడుతుంటాయి.అందుకని అక్కయ్య ఎప్పుడు ఒంగుతుందా అనివైట్ చేస్తూ ఒంగినప్పుడు అక్కయ్య సళ్ళనుకనుల విందుగా చూస్తుంటాను. అసలుఅక్కయ్య లోపల బ్రా లేకుంటే ఇంకా అక్కయ్యసళ్ళు బాగా కనపడేవి కదా అని మొడ్డనలుపుకుంటూ ఆలోచిస్తుంటాను. అక్కయ్యరూం నా రూం పక్కనే ఉంది. మా రెండురూములకు మధ్య డోర్ ఉంది. దానికి ఒక బొక్కపెట్టాను. ఆ బొక్క లో నుండి అక్కయ్య డ్రెస్మార్చుకోడం చూస్తున్నాను. అక్కయ్య బాట్రూం నుండి బయటకు రాగానే నేను అదే బాత్రూము లోకి ఓయి అక్కయ విడిచిన బ్రాను,పాంటీని వాసన చూస్తుంటాను. బ్రాను పాంటీ నినా మొడ్డకు చుట్టుకొని కొట్టుకుంటూ ఉంటాను. ఒక సారి చూసాను అక్కయ్య పూకు మీదఆతులు బాగా దట్టంగా ఉన్నాయి. నల్లటి చిట్టడవిలా ఉంది అక్కయ్య పూకు.
మర్నాడు నాకు మరలా నా ఫ్రెండ్ రాజా గాడిదెంగులాట చూడాలని పించింది. “అక్కా అక్కానేను రాజా గాడి ఇంటికి వెళుతున్నాను. ” అనిఅక్కకు చెప్పి రాజా గాడి ఇంటికి వెళ్లాను. రాజాగాడి చెల్లెలు వచ్చిన ట్టుంది. డోర్స్ లోపల క్లోజుచేసి ఉన్నాయి. నేను మామూలుగా పక్కసందులో కి పోయి వాళ్ళ బెడ్ రూం లోకి తొంగిచూచాను. రాజా గాడు వాడి చెల్లిని గట్టిగావాటేసుకొని ఉన్నాడు. ముద్దులు పెడుతున్నాడు.వాడు చెల్లి సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు. ముద్దులఅన్నయ్య తన సళ్ళు పిసుకుతుంటే రాజా గాడిచెల్లెలు మత్తుగా మూలుగుతూ ఉంది. నేను మొడ్డనలుపుకుంటూ అన్న చెల్లెలు ముద్దులాడు కొడంచూస్తున్నాను. ఇంతలో నా మీద చెయ్యి పడింది.వెనక్కు తిరిగి చూచాను. మా అక్కయ్య నావెనక నిలబడి ఉంది. | Telugu Kama Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.
“ఏమిట్రా చూస్తున్నావు”అంది అక్కయ్య. “దీనమ్మని దేన్గా ఇది ఇప్పుడువచ్చిందే” అనుకున్నాను. “అబ్బే ఏమీ లేదుఊరికినే రాజా గాడు ఏమి చేస్తున్నాడో అనిచూస్తున్నాను” అన్నాను. తడబడుతూ. “అదికాదురా లోపల ఏమి జరుగుతూ ఉంది”అంది అక్కయ్య. నేను మీ మాట్లాడలేదు. ఇంతలోలోపల నుండి అన్న చెల్లి పెద్దగానవ్వుకుంటున్నారు. రాజా గాడి చెల్లెలు మత్తుగామూలుగుతూ ఉంది. ముద్దు ముద్దు గా నవ్వులుఅబ్బా అమ్మ ఇస్స్ అంటూ మూలుగుతూఉంది. లోపల ఏమో జరుగుతూ ఉందనిఅక్కయ్యకు అర్ధం అయింది. కాని లోపల రాజాగాడు వాడి చెల్లిని దెంగు తున్నాడు అని మాత్రం అక్కయ్యకు తెలియదు. “ఏదీ నన్ను కోదనీరా”అంటూ అక్కయ్య నన్ను పక్కకు తోసి తనుకిటికీ సందులో గుండా లోపలకు చూసింది. ఒక్కసారి షాక్ అయింది. మా అక్కయ్య బుగ్గలుఎరుపెక్కాయి. నా వంక ఒక సారి సురా సురాచూసింది ” ఎరా వాళ్ళు ఇద్దరూ అన్నా చెల్లికదూ” అంది. “అవునే ఆ అమ్మాయి రాజా గాడిచెల్లెలు.” అన్నాను “అన్నా చెల్లెలు ఇదేమపొయ్యే కాలం” అంటూ చరా చరా అక్కడినుండి ఎల్లి పోయింది. నాకు ఫ్రీ గా వస్తున్నా బ్లూఫిలిం వదిలి పెట్టడానికి బుద్ధి కాలేదు. మరలాలోపలకు చూచాను. ఇప్పుడు అన్నా చెల్లికి ఒంటిమీద బట్టలు లేవు. రాజా గాడి చెల్లెలు అన్నయ్యమొడ్డ కేఉతో ఉంది. వాడేమో తన రెండుచేతులతో వాడి చెల్లి సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు.నాకు ఇంకా తట్టుకోవడం వాళ్ళ కాలేదు. నేరుగాఇంటికి వచ్చాను. అక్కయ్య ఎక్కడ ఉందా అనిచూచాను. అది తన రూం లో డోర్పెట్టుకోనిపడుకొని ఉంది. మా అక్కను ఇప్పుడుకదిలిస్తే మొడ్డ విరగ తంతుంది అనుకున్నాను.సాయంత్రం దాకా మాట్లాడ లేదు. సాయంత్రంఅమ్మ మా ఇద్దరికీ టీ ఇచ్చింది. టీ తాగుతూ”అది కాదు akkaa. అలా చేసుకోడం వాళ్లకుమామూలే. ఇద్దరికీ ఇష్టం అయిందిచేసుకుంటున్నారు. మనకెందుకు సేపు. నువ్వురాజా గురించి అమ్మతో చెప్పొద్దు. చెబితే వాడినిగుమ్మం తొక్క నివ్వదు అమ్మ.” అన్నాను. “అదికాదురా నేను ఈ విషయం అమ్మకు సెబుదాముఅనుకొంటున్నాను. ఆ వెధవ ను కొంపలోకిరానివ్వకు. దరిద్రపు వెధవ.” అని తిట్టింది కసిగాఅక్కయ్య. “అది కాదె” అని ఏదో అనబోయాను. “ఏది కాదురా వాళ్ళు ఇద్దరో అన్నా చెల్లెలు అలాచేసుకోడం తప్పు కదా. అవ్వ. అది వాడి దాన్నినోట్లో పెట్టుకొందిరా పాడు. ” అంది అక్కయ్య. “అది కాదె నువ్వు అమ్మకు చెబితే మీ ఇద్దరికీ ఈవిషయం ఎలా తెలిసింది అని అడిగితె నువ్వు నేనుకలిసి కిటికీ లో నుండి తొంగి చూసాము అనిచెప్పాలి కదా. అది ఎలాగా. అమ్మ మన ఇద్దరినీకూడా అలా చూసినందుకు తిడుతుంది. కాబట్టి ఏమీ చెప్పకు ” అన్నాను.అక్కయ్య ఆలోచనలో పడింది. సరేలే వాళ్ళతిప్పలు వాళ్ళవి. నేను చెప్పనులే.” అందిఅక్కయ్య. నేను అమ్మయ్య అనుకున్నాను. | Telugu Kama Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250