Type Here to Get Search Results !

చెల్లి అందగత్తె అయితే! అంతకంటే నరకం లేదు - 8 | Telugu Boothu Kathalu

Telugu Boothu Kathalu : అపుడే మా అమ్మమ్మ హాల్ లోకి వచ్చింది అపుడు నేను మా అమ్మమ్మ తో అమ్మమ్మ మేము ఇక్కడే ఉంటే బోర్ కొడుతాది సో అలా సిటీకి వెళ్లి మూవీ చూసి అలానే మన ఫాం హౌస్ కి వెళ్లి అలా మన తోటలు చూసి సాయంత్రం కల్లా ఇంటికి వస్తాము అని అన్నాను దానికి అమ్మమ్మ ఫాం హౌస్ ఎందుకురా అక్కడ ఎవరు లేరు అన్ని తాళం వేసి ఉంది అక్కడ గేటు కి అండ్ హౌస్ కి సో ఫాం హౌస్ ఎం వద్దు కానీ మూవీ చూసి ఇంటికి రండి మల్లి మద్యానం బోజం కూడా వండుతాను అని అంది అదేమ లేదే అమ్మమ్మ ఎం కాదు మేము బయట తింటాము చాల రోజులు అయింది సో వెళ్దాం అని ఏముంది తాళం మేము తిసుకేల్తము లే అని అన్నాను దానికి అమ్మమ్మ మీ ఇష్టం అని అంది. సరే అనగానే మా చెల్లి వాణి సంతోస పడింది వెళ్లి తయారు అయి రా వెళ్దాము అని అన్నాను. మా చెల్లి లోపలకు వెళ్లి స్నానం చేసి మంచి హాఫ్ సారీ కొట్టుకొని నడుముకు వడ్డానం పెట్టుకొని చాలా సెక్సీ గా తయారు అయింది చుస్తే మతి పోయింది. వాణి తయారు అయి వచ్చే లోపు మా అమ్మమ్మ టిఫిన్ చేసింది అది ఇద్దరం తినేసి కార్ లో బయలు దేరాము ఫాం హౌస్ మా అమ్మమ్మ వాళ్ళ ఇంటికి 20 కిలో మీటర్ల దూరం మద్యలో సిటీ సో కార్ ఎక్కి వేల్తునపుడు ఎందుకో తనని చూడాలి అనిపించి చూసాను సెక్సీ గా ఉంది. చెల్లి చాలా అందంగా తయారు అయినవే అని అన్నాను తను సిగ్గు పడుతూ నా సైడ్ చూసింది చిన్న స్మైల్ ఇచ్చాను. ఇపుడు మూవీ ఎందుకురా అని అంది మూవీ లేదు ఎం లేదు ఊరికేనా అమ్మమ్మకు అలా చెప్పను నేరుగా ఫాం హౌస్ వెళ్దాం అని అన్నాను తను కూడా సిగ్గు పడుతూ సరే అని అంది. సిటీ కి రాగానే మల్లె పూలు వున్నా చోట ఆపాను 100 రూపాయల పూలు తీసుకున్నాను ఎందుకురా ఇన్ని అంది. 
తరువాత స్వీట్ షాప్ దగ్గరా స్వీట్స్ తీసుకున్నాను ( జిలేబి , కలకంద , గులాబ్ జాం ,) తరువాత ఫ్రూట్ మార్కెట్కి వెళ్లి ఆపిల్ గ్రేప్స్ తీసుకోని ఫాం హౌస్ వెళ్ళాను అది రోడ్ నుండి ఒక హాఫ్ కిలోమీటర్ లోపలకు వుంటది చుట్టూ పక్కల ఎవరు లేరు గేటు లాక్ తీసుకోని లోపలకు వెళ్ళాము మల్లి గేటు దగ్గరకు అని పెట్టాము తరువాత డోర్ లాక్ తీసి లోపలకు వెళ్ళాము ఫ్రూట్స్ స్వీట్స్ అన్ని పూలు అన్ని తీసుకోని బెడ్ రూమ్ కి వెళ్లి అక్కడ పెట్టాను/ బెడ్ రూమ్ లో AC AC ఎ సి ఆన్ చేసి ఫ్రెష్ నర స్ప్రేయ్ చేశాను రూమ్ అంత మంచి స్మెల్ వస్తుంది అలా బయటకు వచ్చి చుట్టూ పక్కల ఎవరు లేరు అని తనని లోపలకు తిసుకేలి మెయిన్ డోర్ లాక్ చేశాను తను కొంచం సిగ్గు పడుతూ వనుకుతుంది. మెల్లిగా బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకెళ్ళి బెడ్ రూమ్ డోర్ లాక్ చేశాను. నేను వస్తు వస్తు ఒక వైట్ బెడ్ షీట్ తీసుకొచ్చాను అది బెడ్ మిద పరిచాను మల్లె పూలు తీసి తనని వెనుకకు తిరుగుమని సగం పూలు తన తలలో పెట్టి మిగిలినవి బెడ్ మిద చల్లాను . మొదలు పెడుతమా చెల్లి అని అడిగాను . తను హ్మ్మ్ అని సౌండ్ చేసింది. నేను తనని వెనుక నుండి కౌగిలించుకొని తన బుజం మిద ముద్దు పెడుతూ తన చెవి దగ్గరకు వెళ్లి తన చెవి వెనుక నాకుతూ ఒక చేసి ని తన నడుము మిద వేసి నడుమును ప్రెస్ చేసి నా ఫింగర్స్ ని తన బొద్దు దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి బొద్దు చుట్టూ రాస్తూ మెడ చుట్టూ కిస్సేస్ పెడుతున్నాను తను తట్టులేక పోతూ అబ్బా అన్నయ్యా అంటూ బెడ్ మిద కూర్చుంది నేను వెళ్లి తన పక్కనే కూర్చున్నాను నేను ఒక ఆపిల్ ని తీసుకోని దాన్ని కోసి ఒక పక్క నా నోట్లో పెట్టుకొని ఇంకో సైడ్ తన నోటికి అందిచాను తను కొంచం కొంచం కొరుకుతూ వస్తు ఆకరకు మా లిప్స్ టచ్ అయినవి నా నాలికను తన నోట్లోకి తన నాలికను నా నోట్లోకి తీసుకుంటూ కిస్సేస్ పెట్టుకుంటూ అలా బెడ్ మిద పడుకున్నాము అలా కొద్దిసేపు ముద్దు పెట్టుకున్నకా తను అంది అన్నయ్య డ్రెస్ నలిగి పోతాది అని అంది నేను లేచి తనని లేపి తన డ్రెస్ మొత్తం విప్పి పక్కనా పెట్టాను తను ఎపుడు బ్రా అండ్ ప్యాంటి మిద ఉంది నేను కూడా డ్రెస్ మొత్తం విప్పి పక్కనా పెట్టి ఒక డ్రాయార్ మిద వున్నాను. | Telugu Boothu Kathalu, Telugu Kama Kathalu.
తనని బెడ్ మిద పడుకో బెట్టి ఒక ద్రాక్ష తీసుకోని తన బొడ్డులో పెట్టి ఆడుతుంటే తను మెలికలు తిరుగుతుంది దాన్ని తన బొడ్డులో పిండాను దాని రసం మొత్తం బొడ్డులో నిండి కిందు జారుతూ తన ప్యాంటి లోపలకు వెళ్తుంది నేను నా నాలికతో బొద్దులోని రసం తాగి కిందకు నాకు కుంట వెళ్తూ తన ప్యాంటి ని కిందకు అని తన మదన మందిరమును ముద్దు పెట్టాను తను ఒక్కసారిగా గట్టి శ్వాస తీస్తూ అబ్బా అన్నయ్యా అని అంది నేను మీదకు వస్తు తన బ్రా కూడా విప్పేసి తన సండ్లను నోట్లో పెట్టుకొని మర్చి మర్చి చికుతూ అబ్బా చెల్లి ఎం పెంచావే అని అన్నాను తను హ్మ్మం అని నా తలను పట్టుకొని తన పూకు దగ్గరకు తీసుకెళ్ళింది. నేను ఒక గులాబ్ జాం తీసుకోని తన పూకు మిద పెట్టి పైకి కిందకు అని దానిని పూకు మిద నుండి నా పళ్ళతో పట్టుకొని పైకి వచ్చి మల్లి తన నోటి దగ్గర పెట్టాను దాన్ని వాణి సగం కొరికింది మిగిలిన సగం మల్లి నోటితో అలానే తేచి తన పూకు మిద పెట్టి నా నాలికతో కింద నుండి పై దాక నాకి తన కళ్ళలోకి చూస్తూ మిగిలిన సగం నా నోట్లోకి తీసుకోని తింటున్నాను తను ఎలా ఉంది అని కళ్ళతో సైగ చేసింది నేను సూపర్ అని లిప్ లాక్ కిస్సేస్ తన చెవి ని పూకు రసం తో గులాబ్ జాం సూపర్ వుందే అని అన్నాను. 
తను మెల్లిగా నన్ను కౌగిలించుకొని నా చెవి దగ్గరకు వచ్చి చెవిలో అన్నయ్య ఏమైనా ఉంటే తరువాత చేసుకుందాం ముందు సీల్ ఓపెన్ చెయ్ అన్నయ్యా అని అంది. నేను కూడా తన చెవిలో రిబ్బెన్ కటింగ్ కి చేయలా చెల్లి అని అన్నాను. అబ్బా నా వాళ్ళ కాదురా తొరగా కానివ్వరా అని అంది . ఇక నేను కూడా న్యూడ్ గా అయి తనకు కిస్సేస్ చేసుకుంటూ కిందకు వచ్చి తన పూకును ఇంకా 10 నిముషాలు బాగా నకాను తను అబ్బా అన్నయ్యా హ్మ్మం స్స్స్ అబ్బా అంటూ నన్ను తన మీదకు లాకుంది ఇపుడు నేను తన మిద పడుకున్నాను తను కానివ్వరా నా వాళ్ళ కావడం లేదు అని అంది నేను లేచి తన కాళ్ళను మోకాళ్ళ వరకు మలచి నా మోడ్డను తీసి తన పూకు మిద పైకి కిందకు రాస్తున్నాను అలా రాస్తూ కొద్దిగా లోపలకు దించాను తను ఒక్క సరిగా హ్మ్మం హా అని అంది మల్లి తీసి పైకి కిందకు రాస్తున్నాను నెఉ పైకి రాసినపుడల్లా తను పైకి అని తన పూకును లేపుతుంది తరువాత ఇంకొద్దిగా లోపలకు అని పెట్టాను 2 ఇంచులు లోపలకు పోయింది తను నొప్పిగా ఉంది బయటకు తియ్ అంది కొద్దిగా ఒర్చుకోవే అని అన్నాను తను హ్మ్మం అని అంది ఇంకొద్దిగా లోపలకు నేట్టాను తన కన్నె పోరా చిరిగి బ్లడ్ కొద్దిగా వస్తుంది తను నా వాళ్ళ కాదురా తియరా బయటకు అని అంది . నేను తీసాను నా మొడ్డ చివర అంట బ్లడ్ ఉంది దానిని బెడ్ షీట్ కి రాసాను తను కొద్దిసేపటి తరువాత నొప్పి తగ్గింది మల్లి పెట్టురా అని అంది నేను మల్లి మెల్లిగా పెట్టుతున్నాను తను నా కళ్ళలోకి చూస్తుంది ఈ సరి గట్టిగా జర్క్ ఇచ్చి మొత్తం లోపలకు అని నేట్టాను . తను అబ్బా అన్నయ్యా అంటూ గట్టిగా అరిచింది . వెంటను తన లిప్స్ నా లిప్స్ కిస్ పెట్టాను కోడిసేపు అలానే ఉన్నాను. తరువాత మెల్లిగా స్ట్రోక్స్ మొదలు పెట్టాను. | Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad

Ads Section