Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

మీరూ మీరూ దెంగుకుంటే మేమెందుకు? - 2 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : ఆమె చెప్పింది- వద్దు కోడలు, ఇలా నాటకండి… ఇది ప్రత్యేకం. దయచేసి దీనికి దూరంగా ఉండండి.
నేను అన్నాను – సరే అన్నయ్యా, ఇప్పుడు నీ నగరంలోని వంటకాలు నీకు మాత్రమే తెలుసు.
ఇద్దరం మాట్లాడుకోవడం మొదలుపెట్టాము.
గంట తర్వాత భర్త వచ్చేసరికి దాదాపు రాత్రి అయింది.
అందుకే నేనూ, మా కోడలూ ఇద్దరం మా భర్త దగ్గర కూరగాయలు తీసుకుని కిచెన్‌కి వచ్చాం.
నేను నా భర్తతో చెప్పాను – ఈ రోజు శ్రేయ రాదని అత్తగారికి ఫోన్ చేయండి.
అమ్మతో మాట్లాడాడు.
అత్తగారు చెప్పారు- దయచేసి నన్ను కోడలుతో మాట్లాడేలా చేయండి!
నా చేతులు కూరగాయలు కోయడంలో నిమగ్నమై ఉన్నాయి, కాబట్టి నేను చెప్పాను – స్పీకర్లో ఉంచండి.
నేను మాట్లాడాను – హలో అమ్మ.
‘హలో కూతురు, ఏం చేస్తున్నావు?’
‘ఏమీ లేదు తల్లీ, ఇద్దరం వంట చేస్తున్నాం.’
కొడుకు, నా శరీరం మొత్తం విరిగిపోతోంది. మీరు పగటిపూట మసాజ్ చేసినట్లుగా ఉంటే, మీకు విశ్రాంతి లభించేది.
‘అమ్మా, ఇప్పుడే వస్తాను.’
‘వద్దు కూతురు, సమస్య లేదు… నువ్వు రేపు రా… నేను ఇప్పుడు మీ నాన్నగారి పనిని పూర్తి చేస్తాను.
‘సరే అమ్మా నువ్వు చూసుకో.’


భర్త చెప్పాడు – తల్లికి మసాజ్ చేయండి.
నేను – అవును, మీరు అడిగితే, మీది కూడా నేను చేయాలా?
కోడలు నవ్వడం మొదలుపెట్టి- కోడలు, నా కోసం కూడా చేయి, ఈ రోజు నా శరీరం మొత్తం విరిగిపోతోంది. నేను ఇంత సుదీర్ఘ ప్రయాణం నుండి వచ్చాను.
‘ఏయ్ నా శ్రేయా రాణి, మనం డిన్నర్ అయ్యాక వాకింగ్ కి వెళ్తాము… తర్వాత నేను వచ్చి మీకు కూడా మసాజ్ చేస్తాను. ఎంత పెద్ద విషయం! 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఇద్దరం కలిసి భోజనం వండుకుని, వాకింగ్ కి వెళ్ళాము.
అటూ ఇటూ తిరుగుతూ ఇంటికి వచ్చేసరికి నా భర్తకు నిద్ర పట్టదు.
అతను చెప్పాడు – నేను నిద్రపోతున్నాను. ఉదయాన్నే లేవాలి.
మరియు వారు గుడ్నైట్ చెప్పి వెళ్లిపోయారు.
కోడలు చెప్పింది- నా ప్రియమైన కోడలు… నైట్ సూట్ వేసుకునే సమయం వచ్చింది.
నేను ఫ్రెష్ అప్ అయ్యి నైట్ సూట్ వేసుకున్నాను.
ఇది చాలా సెక్సీగా మరియు హాట్‌గా ఉంది. మేడమీద అది మా అమ్మ వైపు నుండి చాలా గట్టిగా ఉంది, దాని నుండి నా చనుమొనలు ప్రకాశవంతంగా మెరుస్తున్నాయి.
పైజామా పై భాగం గాడిద మరియు పుస్సీని బిగించింది.
కింద నుంచి పూర్తిగా తెరిచి ఉంది.
నేను వాష్‌రూమ్ నుండి బయటకు వచ్చేసరికి, శ్రేయ కూడా షార్ట్ మరియు టీ-షర్టు వేసుకుంది; దూరం నుండి ఆమె చనుమొనలు కూడా కనిపిస్తున్నాయి.
ఆమె చెప్పింది- హాయ్ భాబీ… నువ్వు ఖచ్చితంగా ఎవరినైనా చంపేస్తావు!
వాడు నా దగ్గరికి వచ్చి తన వేళ్ళతో నా చనుమొనలను చీకాడు.
నా శరీరం అంతటా విద్యుత్ ప్రవహించింది.
నేను చెప్పాను – వెళ్ళిపో… వేరే నగరంలో నివసిస్తున్న నేను చాలా చెడ్డవాడిని.
ఆమె చెప్పింది – రండి భాబీ, ఈరోజు నాకు మసాజ్ చేయండి, నేను అలసిపోయాను.
నేను – అవును, ఆ నూనెను గుర్రపు మనిషికి కూడా ఇవ్వనివ్వండి. అతనితో చేద్దాం.
ఆమె చెప్పింది – వద్దు కోడలు, ఈరోజే రెండో నూనె రాసుకోండి.
నేను అడిగాను- నేను ఎక్కడ మసాజ్ చేయాలి చెప్పు?
ఆమె వెంటనే మంచం మీద పడుకుని చెప్పింది – మొదట నడుము మీద.
నేను అతని టీ షర్ట్ పైకి లేపి, నూనె వేయడం ప్రారంభించాను.
‘ఉమ్మ్ భాభి ఎంజాయ్ చేస్తోంది… ఆహ్.’ అన్న గొంతు అతని నోటి నుండి రావడం మొదలైంది.
అందుకే మా అత్తగారు గుర్తుకు వచ్చి, మా కోడలిని గుర్తు చేసుకుంటూ మసాజ్ చేయడం మొదలుపెట్టాను.
కోడలు చెప్పింది- కోడలు, తమ్ముడు ఈపాటికి నిద్రపోయారా?
నేను సరే అన్నాను. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
ఆమె చెప్పింది- ఫ్రెండ్ కోడలు, దయచేసి నాకు పూర్తి మసాజ్ ఇవ్వండి!
నేను చెప్పాను- హే, ఇందులో దయచేసి ఏమి ఉంది? నేను ఎక్కడ మాట్లాడాలి?
అతను చెప్పాడు- మీ షార్ట్ మరియు టీ-షర్ట్ తీసి సరిగ్గా చేయండి.
నేను సరిగ్గా దీన్ని చేసాను.
ఆమె బ్రా వేసుకోలేదు. ఆమె పుస్సీని కవర్ చేయడానికి కేవలం ప్యాంటీని ధరించింది.
ఆ ప్యాంటీలు మామూలు ప్యాంటీల్లా కాకుండా మగవాళ్ళలా బిగుతుగా ఉండి కాస్త వింతగా ఉన్నాయి.
నేను చూసి అన్నాను – ఇది ఏమిటి?
ఆమె చెప్పింది- కోడలు, బ్రాండెడ్ ప్యాంటీ నగరం నుండి వచ్చింది.
నేను చెప్పాను – సరే.
తర్వాత ఆయిల్ రాసి ఆమె గాడిదకు మసాజ్ చేసాను.
ఆమె గాడిద చాలా ఎత్తుగా పెరిగింది.
నేను ఆమె కాళ్ళను విస్తరించాను మరియు ఆమెకు ఆరోగ్యంగా మసాజ్ చేయడం ప్రారంభించాను.
అప్పుడే చూసాను ఆమె పుస్సీ చూడలేక ఏం చేద్దాం అని మనసులో మాట.
నేను మా కోడలికి మసాజ్ చేసాను.
ప్యాంటీ వల్ల పుస్సీ కనిపించదు అనుకున్నాను.
నేను, శ్రేయా, ఇప్పుడే తిరగు, నేను నీకు ఇంకా మసాజ్ చేస్తాను.
ఆమె చెప్పింది- కోడలు, పారిపోకు.
నేను అన్నాను – ఎందుకు పరుగెత్తాలి?
ఆమె చెప్పింది – కాదు కాదు నేను ఇలా మాట్లాడుతున్నాను.
నేను చెప్పాను – ఇప్పుడు కూడా వెనక్కి తిరగండి.
కోడలు ముందుండాలి అని మళ్ళీ చెప్పడం మొదలుపెట్టింది.
నేను అన్నాను – నీకు పిచ్చి పట్టిందా… ఒత్తిడి పోయిందా… భవిష్యత్తులో మసాజ్ చేసినప్పుడు పూర్తి విశ్రాంతి వస్తుంది.
అప్పుడు ఆమె వెనుదిరిగింది.
నేను ఆమె పుస్సీ ప్యాంటీ పైన చాలా పైకి లేచింది. ప్యాంటీ మీద కూడా కొంత ఉబ్బెత్తుగా ఉంది.
నేను అన్నాను – ఇది ఏమిటి?
ఆమె చెప్పింది – ప్యాంటీ ఇలా మాత్రమే ఉంటుంది. మీరు మసాజ్ చేయండి
మసాజ్ చేయడం మొదలుపెట్టాను. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250