Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

చెల్లమ్మా ఈ బ్రా సైజు చిన్నదిగా వున్నట్టు వుంది పట్టడం లేదు - 2 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : అలా మొదలు అయింది. మా మధ్య దెంగులాట. మొదట్లో నేనే రాణి ఇంటి కి వెళ్లి దాని పూకు దెంగే వాడిని. నా కూతురు పెద్దది అయిన తరు వాత, “డాడీ డాడీ ఆంటీ ని ఇక్కడికే రమ్మనండి డాడీ. నాకు తెలియనిది ఏముంది. మీరు మన ఇంట్లోనే ఆంటీ ని దెంగ వచ్చు” అని చెప్పింది.
అది నాకు ఇష్టం లేదు. ఎందుకంటే, నేను మిలిటరీ వాడిని. నాకు మందు కొట్టడం అల వాటు. రాణి మొగుడు కూడా మిలిటరీ వాడు. మొగుడు వున్నపుడు రాణి కూడా మొగుడితో పాటు మందు కొట్టేది. అందువల్ల మా ఇద్దరికి మందు అల వాటు వుంది. ఇద్ద రం చెరి నాలుగు పెగ్గులు పుచ్చుకొని ముగ్గులోకి దిగే వాళ్ల ము. ఇంక చూసుకోండి. పూకు మొడ్డ యుద్ధం మహా జోరుగా సాగేది. కాని నా కూతురు ముందు మందు కొట్టడం నాకు ఇష్టం లేదు. నాకు రాణి కి మందు కొట్టక పోతే దెంగించు కొనే మూడ్ రాదు. అందుకని ఎక్కువగా నేను రాణి , వాళ్ల ఇంట్లోనే మందు కొట్టి దెంగించు కొనే వాళ్ల ము. .
అలా హాయిగా కాలం గడిచి పోతుంటే ఒక రోజు ఏమైందంటే —–రాణి ఏదో వూరు వెళ్లింది. నేను నా కూతురు రోజా ఏమీ తోచక అలా షికారు గా ఒక రెస్టారెంట్ కు వెళ్లి ము.
నా కూతురు కొంచెం సెక్సీ గా డ్రెస్ చేసుకుంది. దాని సళ్ల సైజు 34 అయినా 32 సైజు బ్రా వేసుకుంటుంది. ఎందుకంటే తక్కువ సైజు బా వేసుకుంటే సళ్లు బాగా పొంగి నట్టు కనపడతాయి. దాని సళ్లు అలా పైకి పొంగుతున్నట్టు వుంటే చూచే వాళ్ల కు మొడ్డ లేచి ఆడుతుంది. కొంత మందికైతే అలాగే డ్రాయర్ లో కారిపోతుంది. అలా ఏడిపించడం నా కూతురికి సరదా. పైగా పొట్టి మిడ్డీ వేసుకుంటుంది. సగం తొడలు కనపడుతుంటాయి.
దాని పిర్రలు బాగా ఏపుగా వుంటాయని చెప్పాను కదా. టైట్ మిడ్డీ వేస్తుంది. నడుస్తుంటే దాని పిర్రలు వయ్యారంగా పైకి కిందికి ఆడుతుంటాయి.
“ఏమి కావాలి సార్ ” అంటూ సర్వర్ వచ్చాడు. పై నుండి చూస్తుంటే వాడికి నా కూతురు సళ్లు సగం కనిపించాయి. మెలి కలు తిరిగి పోతున్నాడు. అది చూసినా కూతురు సన్నగా నవ్వు కుంది. ఇంకా వాడిని ఏడిపించడం ఎందుకని, స్నాక్స్, కాఫీ ఆర్డర్ చేసాను. వాడు పాంట్ మీద నొక్కు కుంటూ వెళ్లాడు. మేము ఇద్దరం పగల పడి నవ్వుకున్నాము. నేను తల తిప్పి చూసాను. మూడో టేబుల్ దగ్గర ఒక కుర్రడు కూర్చుని వున్నాడు. ప్రేమ ఖైదీ సిని మాలో హరీష్ లాగా వున్నాడు. ఎర్ర గా, నున్నగా, ముద్దు గా వున్నాడు. మీసాలు లేవు. అచ్చం ఆడ పిల్ల లాగా వున్నాడు.
లా మన కు సంస్కుతంలో ఒక నానుడి వుంది. “పుంస్వా మోహన రూ పాయ” అని అంటే మగాళ్లకే మోహం పుట్టించే వాడు అని.
ఎందుకో వాడిని చూడగానే నాకు మొడ్డ లేచింది. నేను నా కూతురి వైపు చూసాను. ఆ మె కూడా ఆ కుర్రాడిని అదే పని గా చూస్తూ వుంది. ” ఏమ్మా ఆ కుర్రాడు బాగున్నాడు కదూ” అన్నాను.
“అవును నాన్నా అచ్చం బాలీ వుడ్ హీరోలాగా వున్నాడు. అబ్బా నాన్నా ఎంత అందంగా వున్నాడో. ముద్దు గా వున్నాడు నాన్నా” అంది. | Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
“అవునమ్మా. కళ్లు తిప్పుకోలేనంత అందం. కాని మొడ్డ లేస్తుందో లేదో ” అన్నాను. ” ఫో డాడి. అంత అంద గాడి కి మొడ్డ లేవక పోవడం ఏమిటి . ఎంచ క్కా లేస్తుంది.” అంది గోముగా. మేము వాడి వంక చూసి మాట్లాడు కోవడం వాడు చూచాడు. తను తింటున్న ప్లేట్ పట్టు కొని మా టేబుల్ దగ్గరకు వచ్చాడు.
” హై అంకుల్, హై బ్యూటీ ” అన్నాడు. నా కూతురు కూడా “హాటు హాండ్సం” అంది వాడి వైపు ఆరాధన గా చూస్తూ. “నా పేరు కు మార్.” అన్నాడు.
“నా పేరు రోజా. ఈయన మా డాడీపేరు మదన్.” అంది నా కూతురు. వాడు వచ్చి నా పక్కన కూర్చున్నాడు. నా తొడ మీద చెయ్యి వేసాడు. నాకు ఏదోగా అనిపించింది. సరేలే ఏదో పొరపాటున వేసాడే మో అనుకున్నాను. వాడు నా కూతురితో మాట్లాడుతూ వాడి చెయ్యి నా మొడ్డ మీది కి జరిపాడు. నా మొడ్డను పట్టు కొని వత్తాడు.
“అయ్య బాబోయి వీడు వోమో కాదు కదా కొంపదీసి” అను కున్నాను. అను కోవడ మే ఏమిటి వీడి మొడ్డ పిసకడం చూస్తుంటే వీడు వోమో అని అర్ధం అయింది. మరి వీడికి మొడ్డ వుందా అని అను మానం కలిగింది. నా కూతురు చూడ కుండా వాడి మొడ్డ మీద చెయ్యి వేసాను. వల్లుయల్లు మంది. వాడి మొడ్డ గాడిద మొడ్డంత వుంది. దాదాపు 10 అంగులాలు వున్నట్టు వుంది. గట్టి గా ఐరన్ రాడ్ లాగా వుంది.
ఇంతలో నా కూతురు హాండ్స్ వాష్ చేసుకోడానికి వెళ్లింది. వాడు అటు ఇటు చూసి నా బుగ్గ మీద చుప్ మని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. నాకు పూర్తిగా అర్ధం అయింది. “ఏం బాబూ నీ కు మొడ్డ చీకడం ఇష్ట మా” అన్నాను. “అవును అంకల్” అన్నాడు. ” మరి పూకు దెంగడం ఇష్టం లేదా” అన్నాను.
“అయ్యో ఎందుకు ఇష్టం లేదు. ప్రతి రోజూ మా అక్క పూకు పగల దెంగుతున్నాను” అన్నాడు మొడ్డ తడుముకుంటూ. ” మరి ఇదే మిటి నా మొడ్డ మీద చెయ్యి వేసావెందుకు” అన్నాను అను మానం తీర్చుకోడానికి
“అదా. నాకు మొడ్డ నలపడం అంటే ఎంతో ఇష్టం అందుకని” అన్నాడు. ఇంతలో మా అమ్మాయి వచ్చింది. అందరం టీ తాగాము. “అంకుల్ మా ఇంటి కి పోదా మా. మా అక్కను పరిచయం చేస్తాను” అన్నాడు కు మార్. “ఏమ్మా వెలదా మా ” అన్నాను.
“ఓకే డాడీ. మన కు వేరే పనే మీ లేదు గా. కొంచెం లేట్ గా డిన్నర్ చేద్దాము” అంది నా కూతురు.
” మనం అందరం కలిసిమా ఇంట్లో డిన్నర్ చేద్దా మండి” అన్నాడు కు మార్. నేను సరే అన్నాను. “అంకుల్ మీరు మందు పుచ్చుకుంటారా” అన్నాడు. నేను మా అమ్మాయి వైపు చూసాను. ఆ మె నవ్వుతూ ” మా డాడి పుచ్చుకుంటారు. నేను పుచ్చుకోను” అంది.
ఓకే అంటూ కుమార్ రెండు ఫుల్ బాటిల్స్ రాయల్ చాలెంజి కొన్నాదు. ముగ్గురం ఆ కుర్రాడి కార్లో వాళ్ల ఇంటి కి వెళ్లి ము. కు మార్ డోర్ బెల్ నొక్కాడు. దాదాపు 30 ఏల్లు వున్న అమ్మాయి వచ్చి తలుపు తీసింది. “అక్కా అక్కా ఈయన పేరు మదన్. ఈమె పేరు రోజా. ఈ మె మా అక్క ఇందు మతి ముద్దు గా ఇందు అని పిలుస్తాను.” అని పరిచయం చేసాడు. “నమస్కారం అండీ ” అని మమ్మల్ను లోపల కు తీసుకు వెళ్లింది.
ఇందు మిని స్కర్ట్ వేసుకొని వుంది. సళ్లు దాదాపు సగానికి పైగా కనపడుతున్నాయి. కు మార్ అక్క నడుము చుట్టూ చెయి వేసి పిర్రలు తడుముతున్నాడు. వీళ్ల వ్యవహారం చూస్తే అక్క తమ్ముడు దెంగించు కుంటున్నారు అని అని పించింది.
అందరం వెళ్లి సోఫాలల్లో కూర్చున్నాము. నేను తెచ్చిన మందు సరంజామా టీ పాయి మీద పెట్టాను. ఇందు లోపల నుండి గ్లాసులు తెచ్చి టీ పాయి మీద పెట్టింది. | Telugu Boothu Kathalu, Telugu Kama Kathalu.
ఇందు నడుస్తుంటే దాని పిర్రలు గుండ్రంగా పైకి కిందికి ఆడుతున్నాయి. ఇందు పిర్రలు నా కూతురు పిర్రల మాదిరి ఏపుగా పెరిగి కసెక్కిస్తున్నాయి. వాటిని చూస్తుంటే దానిని అక్కడే వొంగోబెట్టి దాని గుద్దలో మొడ్డ పెట్టి దెంగలని క సిపొట్టింది. మొడ్డ మీద చెయ్యి వేసుకొనీడు ముకుంటూ వున్నాను. నేను అక్క పిర్రలు చూస్తుంటే నా ముద్దుల కూతురు కుమార్ తొడల వైపు, తొడల మధ్య వుబ్బెత్తుగా వున్న వాడి మొడ్డ వైపు ఆస గా చూస్తూ వుంది.
ఇందు బాటిల్ తెరిచి నాలుగు గ్లాసులలో మందు పోసింది. అందరికి మందు గ్లాసులు అందించింది. నా కూతురు మాత్రం “సారీ ఆంటీ నాకు అల వాటు లేదు” అంది. “అదే మిటి అంకుల్ మీ అమ్మాయికి మందు అల వాటు చెయ్యలేదా” అన్నాడు. “లేదు ఇందూ, నా కూతురిని నేను అల్లారు ముద్దు గా పెంచు కున్నాను.” అన్నాను దాని సళ్ల మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ.
ఇందు మందు సిప్ చేస్తూ “నేను కూడా అంతే అంకుల్.నా ముద్దుల తమ్ముడిని ఎంతో అల్లారు ముద్దు గా పెంచాను. వాడి మొడ్డను ప్రతి రోజూ ఆలివ్ నూనెతో మాసేజి చేసి చేసి ఎంత పొడుగు చేసానో చూడండి. నాన్నా అంకుల్ కు నీ మొడ్డ చూపించు” అంది ఇందు. కుమార్ సిప్ చేస్తున్న గ్లాస్ కింద పెట్టి, పాంట్ విప్పాడు. వొంటి మీద డ్రాయర్ మాత్రం వుంది. ఇంతలో నా కూతురు మోకాళ్ల మీద కూర్చుని వాడి డ్రాయర్ కిందికి జార్చింది. వాడి మొడ్డ స్ప్రింగ్ లాగా రంగున లేచింది.
మగాడినైన నాకే వాడి మొడ్డ చూస్తుంటే మోహం కలిగింది. ఇంక నా కూతురు ఐతే వాడి మొడ్డను చేతిలోకి తీసుకొని బుగ్గలకు అదుముకుంటూ వుంది. కొంచెం కిందికి దించి తన సళ్ల కు అదు ముకుంది. వాడి మొడ్డ పైన చర్మం పైకి లాగి సుల్లి కొసన వున్న చిల్లులో నాలుక పెట్టి ముద్దులాడుతూ వుంది. ఇందు ఇదంతా చూసి “ఏమ్మా రోజా మా వాడి మొడ్డ నచ్చిందా నీకు” అంది లాలనగా. “అవును ఆంటీ మీ తమ్ముడి మొడ్డ సూపర్. నాన్నా ఇ నాన్నా– నాకు ఇలాంటి మొడ్డ గల మగాడు కావాలి డాడీ” అంది గోముగా. దానికి ఇందు నవ్వుతూ “అదే మిట మ్మ వేరే మగాడు ఎందుకూ నా తమ్ముడు వున్నాడు గా.” అంది.
నా కూతురు కుమార్ మొడ్డను తడుముతుంటే, కుమార్ నా తొడల మధ్య చెయ్యి వేసి నా మొడ్డ తడుముతున్నాడు. నేను ఇందు వంక చూసి కళ్లెగరేసాను ఇదే మిటీ అని. . ” ఏమీ లేదు అంకుల్. కాలేజీ లో వీడి కి ఒక స్నేహితుడు వున్నాడు. వాడి కి గుద్ద దెంగటం ఇష్టం. మా తమ్ముడు అచ్చం ఆ మ్మాయిలా గా వున్నాడు కదా. అందుకని వీడి గుద్ద దెంగే వాడు. అప్పటి నుండి వీడి కి మొడ్డ చూస్తే చాలు గుద్ద దెంగించు కోవాలని కోరిక.
నాకు అను మానం వచ్చింది. “ఇందూ మరి ఈ అల వాటు పొయ్యేది ఎలాగా” అన్నాను. అప్పటికే మా అందరికి మందు నిషా బాగా ఎక్కింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
“అందుకే అంకుల్ వాడి మొడ్డ నా పూకులో దోపుకొని దెంగించు కుంటున్నాను. పూకు దెంగడం అలవాటు ఐతే ఈ అల వాటు దానంతట అదే పోతుంది కదా” అంది. కు మార్ నా వైపు తిరిగి “అంకుల్ అంకుల్ మీ మొడ్డ చూస్తుంటే నా గుద్ద లో జిల గా వుంది అంకుల్” అన్నాడు. (ఇంకా వుంది)

300X250

300X250

300X250