Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

పంతులమ్మని చూడగానే పంచకు బొక్క పడింది - 6 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : అతను తన చేతిని ఇంకా లోపలకి తోసాడు. అలా తోసేసరికి, ఇంకా నాకు బ్రా లాంటివి వేసే అలవాటు లేకపోవడంతో, అతని చేయి నగ్నంగా ఉన్న బత్తాయిల్లాంటి నా స్థనాకు తగిలింది. అలా తగలగానే మరోసారి జిమ్ అంది నాకు. అతను నా స్థనం పైన చిన్నగా నిమురుతూ, ఈసారి నా కింద పెదవిని అతని పెదాలతో అందుకొని చిన్నగా చప్పరించసాగాడు. అతని చేష్టలకి నా శరీరంలో అణువణువూ వేడెక్కిపోతుంది, అదే వేడిలో “మ్..” అని మూలిగాను. ఆ మూలుగువిని, అతను ముద్దు పెట్టడం ఆపి, “బావుందా!” అన్నాడు. మళ్ళీ నేనేం మాట్లాడలేదు. అతను నా ముచ్చికపై చిన్నగా వేలితో రాసి, ఆ తరవాత స్థనాన్ని పిసుకుతూ, “చెప్పూ… బావుందా!” అన్నాడు. అతని పిసుకుడుకి నేను మెలికలు తిరుగుతూ “ఊఁ..” అన్నాను. అతను అలానే నొక్కుతూ, “అయితే ఇంకా చేసుకుందామా!” అన్నాడు. నేను ఆయాసపడుతూ “ఆహ్..” అన్నాను. “అబ్బా! నువ్వు అలా అంటుంటే ఎంత ముద్దొస్తున్నావో తెలుసా!” అంటూ మళ్ళీ నా పెదవిని చప్పరించాడు. 
“మ్..మ్..” అని సన్నగా మూలగడం తప్ప ఏం చేయాలో అర్ధం కావడం లేదు నాకు. అతను నా స్థనాన్ని మరి కాస్త గట్టిగా పిసుకుతూ, “అంతా నేను చేయడమేనా! నువ్వేం చేయవా!?” అన్నాడు. నేను అతని వైపు చూసాను. నా కళ్ళలో ఏం కనిపించిందో అతనికి, “సరే! ఏం చేయాలో నేనే చెప్తా.. నీ నాలుకను బయటకు చాపు.” అన్నాడు. నేను కాస్త తటపటాయిస్తూ, పెదవుల మధ్య నుండి నాలుక కొనను బయటకు పెట్టాను. “గుడ్.. దాంతో నా పెదవిమీద రాయి..” అన్నాడు. నేను అలాగే ఉండిపోయేసరికి, “ప్లీ..జ్..” అన్నాడు అభ్యర్ధనగా. నేను వణుకుతున్న పెదవులతో, ముందుకు వంగి, నా నాలుక కొనతో అతని పెదవిపై రాసాను. అతను తమకంతో “ఆహ్..” అని, “మళ్ళీ చెయ్యి..” అన్నాడు. నేను మళ్ళీ ముందుకు వంగి నాలుక కొనను అతని పెదవిపై పెట్టబోతుంటే, అతను తన నాలుక కొనను బయట పెట్టాడు. 
మా ఇద్దరి కొనలూ స్పర్శించుకున్నాయి. ఒక్కసారి ఒళ్ళంతా కంపనాలు వచ్చేసాయి. అతను “మ్..” అంటూ నా నాలుకను అతని నోటిలోకి లాక్కొని చప్పరించసాగాడు. అలా చప్పరిస్తూ, నా స్థనాన్ని కసిగా నలిపేయసాగాడు, కాస్త నొప్పిగా అనిపిస్తున్నా, దానికంటే తమకం ఎక్కువైపోవడంతో నేను “మ్..మ్..” అంటూ నా నాలుకను మరింత లోపలకి తోయడానికి ప్రయత్నించసాగాను. ఇద్దరికీ ఊపిరి అందడం లేదు. అతను గేప్ తీసుకోడానికి, నా నాలుకను వదిలి, నా వైపు చూసి నవ్వుతూ, “బావుంది కదా!” అన్నాడు. నేను సిగ్గుగా నవ్వాను. “రోజూ ఇలా చేసుకుందామా!” అన్నాడు. నేను సిగ్గుగా తల ఊపాను. “మరి అమ్మ మీద కోపం లేదుగా..” అన్నాడు. లేదన్నట్టు తల ఊపాను. “గుడ్..” అంటూ, తన చేతిని నా మోకాలిపై పెట్టి, నా లంగాను పైకెత్తుతూ, “ఇక అసలు బంగారం ఎలా ఉందో చూస్తాను.” అంటూ, లంగాను మోకాళ్ళ పైకి ఎత్తేసి, చేతిని లోపలకు దూర్చబోతుండగా, బయట నాన్న స్కూటర్ ఆగిన శబ్ధం వినిపించింది. అది వినగానే అతను నన్ను గబుక్కున కిందకి దించేసాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నేను బట్టలు సర్దుకుంటూ ఉండగా, నాన్న లోపలకి అడుగు పెట్టాడు. రేర్ దేసి.కాం లో అప్ డేట్ చేస్తా. ఇంకా ఉంది అప్పటివరకూ జరిగిన కార్యక్రమానికి నా ఒళ్ళంతా చెమటలు పట్టేసి ఉన్నాయి. నాన్న అది చూసి, “ఏమయిందిరా!? అలా ఉన్నావే!?” అన్నాడు. నాకు ఏం చెప్పాలో తెలియక అలాగే ఉండిపోయాను. అంతలో మధు అందుకొని, “ఏం లేదు అంకుల్, కాస్త ఫీవర్ వచ్చినట్టుంది. టేబ్లెట్ ఇచ్చా. జ్వరం తగ్గుతున్నట్టుంది, అందుకే చెమటలు..” అన్నాడు. నాన్న “అలాగా!” అని, “అమ్మెక్కడా!?” అన్నాడు. నాన్న అలా అనగానే, నా గుండె గుభేల్మంది. లోపల అమ్మ ఏ పొజిషన్ లో ఉందో తెలీదు. భయం భయంగా అమ్మ ఉన్న గది వైపు చూసాను. అమ్మ చీర కట్టుకొని బయటకి వచ్చింది. నాన్న ఆమెని చూస్తూనే, “ఏంటే! దానికి జ్వరంగా ఉందటా!” అన్నాడు. అమ్మ కాస్త నీరసంగా, “అవునండీ, నాకూ జ్వరంగానే ఉంది.” అంది. “అయ్యో! మరి టేబ్లెట్ వేసుకున్నావా?” అడిగాడు నాన్న. “ఆఁ.. మధు ఇచ్చాడు. ఇప్పుడు కాస్త తగ్గింది.” అంది అమ్మ. నాన్న మధు వైపు కృతజ్ఙతగా చూస్తూ, “థేంక్సయ్యా! ఇలాగే నేను లేనప్పుడు కాస్త చూస్తూ ఉండు వాళ్ళని.” అన్నాడు. “అలాగే అంకుల్. బాగా చూసుకుంటాను.” అన్నాడు మధు. అతను అలా అంటున్నప్పుడు, అమ్మా నేను ఒకేసారి అతని వైపు చూసాం. అతను చిన్నగా నవ్వుకుంటూ, తన పోర్షన్ లోకి వెళ్ళిపోయాడు.
ఇక ఆ తరవాత, అమ్మ వంట చేయడం, మేము తినడం అంతా యాత్రికంగా జరిగిపోయింది. అమ్మా, నాన్న తమ గదిలోకి పోయి పడుకున్నారు. నేను పడుకున్నానే గానే, నిద్ర రావడం లేదు. ఒళ్ళంతా బరువెక్కిపోతున్నట్టు అనిపిస్తుంది. నా స్థనాల మీద అతని స్పర్శే కదులుతుంది. అతను వచ్చి, ఏదైనా చేస్తే బావుణ్ణనిపిస్తుంది. ఒక క్షణంలో అతని దగ్గరకి పోదామా అని కూడా అనిపించింది. తొడల మధ్య ఒకటే సలపరం. నెమ్మదిగా నా చేత్తో అక్కడ నొక్కుకున్నాను. మంట మరింత పెరిగినట్టు అయ్యింది. “హబ్బా..” అనుకొని, ఇక లాభం లేదని, పైకి లేచి, బాత్ రూంలోకి పోయాను. నెమ్మదిగా బట్టలన్నీ విప్పేసాను. నేలపై పడుకున్నాను. ఒక చేతిని ఒక స్థనం పైకి పోనిచ్చి చిన్నగా నొక్కుకున్నాను. అది ఎదురుతిరిగింది. “మ్..” అనుకుంటూ, దాన్ని కసిగా పిసకసాగాను. పిసికే కొద్దీ, అది మరింత ఎదురుతిరుగుతుందే గానీ, నా చేతికి లొంగడం లేదు. అవును మరీ, పడాల్సిన చేతులు పడకపోతే అలానే ఎదురుతిరుగుతుందిగా మరీ. నాకు ఉక్రోషం ఆగడం లేదు. 
అవి లొంగడం లేదు సరికదా, అక్కడ పిసుక్కుంటుంటే, తొడల మధ్య గుల బయలుదేరి, రానూరానూ పెరిగిపోసాగింది. ఇక తట్టుకోలేక, మరో చేతిని నా తొడల మధ్యకు పోనిచ్చి, పూరెమ్మలను విడదీసి, నా వేళ్ళను లోపలకి తోసుకోడానికి ప్రయత్నించాను. అయితే నా వేళ్ళకి దారి దొరకడం లేదు. అలా తడుముతూ ఉండగా, ఒక చోట నా వేళ్ళు తాకగానే, ఒక్కసారిగా నా ఒళ్ళంతా ఎగిరిపడింది. అంతులేని రిలీఫ్ మెదడంతా కమ్మేసింది. “ఉఫ్..” అనుకుంటూ, అక్కడే నెమ్మదిగా రాసుకుంటూ, స్థనాన్ని పిసుక్కుంటూ ఉంటే, ప్రాణాలు గాల్లో తేలిపోతున్నట్టు ఉంది. 
ఆగకుండా కమ్మటి మూలుగులు వచ్చేస్తున్నాయి. అవి ఎవరైనా వింటారేమోనన్న కంగారు కూడా మొదలయ్యింది. పెదాలను మూసుకొని, “ఉఫ్..ఉమ్..” అని లోలోపలే మూలుగుతూ, పని కానిస్తున్నాను. నా శరీరమంతా చెమటలు పట్టేస్తున్నాయ్. అప్పటి వరకూ బరువెక్కి ఉన్న స్థనాలు మెల్లగా తేలికవుతున్న ఫీలింగ్. “ఆ..హ్..ఆ..హ్” అనుకుంటూ, కాస్త వేగాన్ని తగ్గించి, నా మదనకీలను మెల్లగా, మృదువుగా కెలుక్కుంటూ, అంతే మృదువుగా నా స్థనాన్ని నలుపుకుంటూ ఉంటే, స్వర్గం కాస్త దగ్గరలోనే కనిపించసాగింది. “స్.. ఈ ఆనందం కోసమేనేమో అమ్మ అలా చేసింది.. ఇస్..ఉఫ్..” అనుకుంటూ ఉండగా, నా పూరెమ్మల మధ్య చెమట పట్టినట్టుగా, పాల మీగడ లాంటిదేదో నా వేళ్ళకు తగిలింది..
ఆ మీగడ బయటకి చెమర్చుతుంటే, నా ఒళ్ళు మరింత తేలిక అయిపోయింది. దాంతో రిలాక్సుడుగా అలా నేల మీద కొద్దిసేపు, అన్ని చేష్టలూ ఆపి, కొద్దిసేపు పడుకుండిపోయాను. క్రమేపీ, నా ఊపిరి మామూలు స్థితికి వచ్చేసింది. చెప్పలేనంత సంతృప్తితో, చిన్నగా నిట్టూర్చి, నెమ్మదిగా లేచి, బట్టలు వేసుకొని, బయటకి వచ్చి, పక్క ఎక్కగానే వెంటనే ప్రశాంతంగా నిద్ర పట్టేసింది. కానీ, ఈ ప్రశాంతత మరుసటి రోజునుండి మొదలయ్యే తుఫాన్ కు నాంది అని నాకు తెలియదు.
మర్నాడు నిద్రలేచి, స్కూల్ కి వెళ్ళడానికి తయారయ్యాను. బయటకి వస్తుండగా వరండాలో మధు కనిపించాడు. అతన్ని చూడగానే, మళ్ళీ నా స్థనాలు బరువెక్కసాగాయి. మనసులోనే వేడి నిట్టూర్పులు వదులుతూ అతని వైపు చూసాను. అతను నా చూపుల్లో ఆకలి గమనించాడో ఏమో, ఒకసారి అటూఇటూ చూసి, నా దగ్గరకి వచ్చి, నా సళ్ళను కసిదీరా నలిపేయసాగాడు. అతను నలుపుతుంటే, నాకు ఇంకా దూల పెరిగిపోసాగింది. “ఇస్..ఇస్స్..” అనుకుంటూ, అతని చేతులపై నా చేతులు వేయబోతుండగా, లోపల నుండి నాన్న బయటకి వస్తున్న అలికిడి వినబడింది. వినడంతోనే, మరోసారి గట్టిగా నా సళ్ళు పిసికేసి, అతను లోపలకి వెళ్ళిపోయాడు. నాన్న బయటకి వచ్చి, “రారా..” అంటూ, స్కూటర్ ఎక్కించుకొని ముందుకు పోనిచ్చాడు. వెళ్తూ ఉంటే, నా మనసు ఒకటే మూలుగుతుంది. మేము వెళ్ళగానే అతనూ, అమ్మ కార్యక్రమం మొదలెట్టేస్తారూ అన్న ఊహతో ఒళ్ళంతా బరువెక్కిపోతుంది. ఈ బరువు తగ్గేదెలా!!?? 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250