Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

పద్దు !! పొద్దున లేచిందా? ఒకటే పరుగు - 2 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : గదిలో ఒక మూలా చిన్న సోఫా మరో వైపు నిలువెత్తు అద్దం వుంది తిన్నగా అద్దం ముందుకు వెళ్లి నన్ను నేను పరికిచుకుంటే ఒక్కసారిగా నాకు నేనే కసిగా కనిపించను సన్నని పైటలో యెద ఎత్తులు బహు బారంగా కుడివైపు వోక్శాన్ని ఇంకా కొంచం ఎడమవైపుకు జరిపి గుండ్రని చంనును ఇంకా కొద్దిగా కసిపెంచేల కనిపిస్తుంది.. అప్పుడే అతడు గదిలోకి వొచ్చాడు రావడం రావడం వెనుకగా వచ్చి నా ఎత్తు పిర్రాలను సూటిగా గురిచూసి తన ఆయుధం తో పొడిస్తు ఎమున్నావే అంటూ నడుముచుట్టు ఓరకంట వెనక్కి తొంగి చూస్తే అప్పుడు దర్శనం ఇచ్చింది అతని ఆయుధం పూర్తిగా కనిపించడం లేదు గని ఒక్కసారిగా నోరు తెరుచుకుంది.. 
కొద్ది సెకండ్స్ గుండె వేగంగా కొట్టుకుంది. నల్లగా నిగ నిగ లాడుతు బుసలు కొడుతుంది బలవంతగ్గా అతను నా చేయిని అతని ఆయుధం మీద వేసుకుని మరో చేతితో ఎడమ చంనును జాకెట్ పైనుండి సున్నితంగా రాస్తూ చను మొనలను మెల్లెగా సృతి చేస్తుంటే ప్రాణాలు జీవ్వున లాగాయి. ఇంత వరకు తనకు మగాళ్ళ అనుభవం కొత్త కాకున్నా అతని వాటం.. అతను తీసుకుంటున చొరవ తన శరీరం లోని నవ నదులను అతను శ్రుజిస్తున్నా తీరు కోతగా నాలో దాగున్న కాసిని రేచ్చ గోడుతున్న తీరు అద్బుతంగా వుంది.. | Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అతని ఆయుధం నా చేతికి నిండుగా కొలిమిలో నుండి తీసిన ఇనుప కడ్డిలా..దృడంగా అది నా చేయిలో చేస్తున్న అలజడి … వొహ్ నోటి నుండి నిట్టూర్పుల వలన నా ఎద చన్నులు అతని చేతిలో కరిగి ముద్దవుతుంది మరో చేయితో పలుచని పొట్టను తడుముతున్నాడు అక్కడ అతడు చేస్తున్న అల్లరి… మత్తుగా .. గిలిగింతలు పెడుతున్నాడు అక్కడితో ఆగకుండా నాకు ఇష్టమైన బొడ్డు చుట్టూ చూపుడు వేలుతో సున్నా లాగా తిప్పి వేలును అయుదంగా చేసి ఒక్కసారిగా బొడ్డులో సూటిగా గుచ్చాడు అంతే.. నాలో వున్నా కసినంతా చేయిలోకి తీసుకొని అతని ఆయుధాన్ని ఒక్కాసరిగా గట్టిగ నొక్కింది అంతే.. చాల సేపటినుండి ఒకరికొకరం రెచ్చగోట్టుకోవడం వలన అనుకుంట అతని ఆయుధం ముందు బాగం నుండి చిక్కని ద్రవం తీగ లాగా తన చేతికి అంటుకుంది బంక బంక గా వున్నా అతని రసాన్ని ముక్కు దెగ్గరగా తేచుకొని వాసనా చూసింది… మ్మ్ మ్ మ్ మ్ మదపు వాసనా గుప్పున ముక్కు పుటలను తాకగానే ఏదో మైకం కమ్మేసింది… అలాగే చేతి వెళ్ళాను నోటిలో పెట్టుకొని చీకడం మొదలు పెట్టగానే.. అతను అమాంతం నా చీరను వెనుక నుండి లేపి పిర్రలను నిమిరాడు రెండు పిర్రల నడుమ చేలికలో తడుముతూ అలాగే మెల్లిగా కిందికి వొస్తు నా పుట్టలో వేలు పెట్టి కేలుకుతున్నాడు. 
అతడు చేస్తున్న పనికి నాలోని కామా దేవత ఒక్కసారిగా జులు విడులించుకొని రంకేలేయడం మొదలు పెట్టింది అప్పటికే తన పుట్టలోంఛి కారిన మదన రసం అతని వేళ్ళకు సులువుగా వెళుతున్నాడు కొద్దిసేపు అతడు తన వేలును వేగంగా ఆడించడం మొదలు పెట్టడం చిత్తడిగా అయి తీగలు గా అతని వేళ్ళకు చిక్కని ద్రవం సాగుతుంది తన పువ్వు లోనుండి.. ప్లక్ .. ప్లక్ మంటూ వింత శబ్దం వొస్తుంది అతని చేతి వెలి కుదింపులకు శరీరం సన్నగా వోనకడ మొదలయ్యింది… మెల్లిగా తన వేలిని పుట్ట లోనుండి తీసి తన అంటుకున్న చిక్కటి ద్రవాన్ని నా పిరుడకు రాస్తూ ఒక్కసారిగా అతనిలో ఎలాంటి కోరిక కలిగిందో లేకుంటే న పిరుదుల ఎంత రేచాగోత్తాయో కానీ ఒక్కసారిగా చెల్లు మనిపించేల కుడి పిర్ర మీద ఒక్కటి చరిచాడు ఆ వెంటనే ఎడమ పిర్రను అలాగా వెంట వెంటనే శబ్దం వచ్చెల నా పిర్రల మీద దాడి చేస్తుంటే మంట కూడా తియ్యగా అనినిప్స్తుంది. | Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఇంకా ఇప్పుడు కొట్టడము ఆపి వాటి మీద దాడి చేస్తూ పిరుదులను మెల్లిగా పిసుకుతూ అమంతగా నన్ను పూర్తగా వాటేసుకొని పక్కనే వున్నా కుర్చీని లాగి అద్దం ముందుకి నెట్టాడు ఏజ్ నన్ను కుర్చీ హ్యాండ్ రేస్టులమీద చేతులను ఆనించి నడుమును విల్లులా వొంచి తను న వెనుకగా వోచి కళ్ళను కాస్త ఎడంగా జరిపి ఇంకా బజనకు రెడీ అయ్యాడు ఒక చేత్తో తన ఆయుధాన్ని నలుపుకుంటూ మరో చేతో న పూ చీలిక మీద మెల్లిగా రాస్తూ తన ఆయుధాన్ని పుట్ట లోనికి మెల్లిగా నెట్టడం మొదలు పెట్టాడు. ఓహ్ అతని లావైన ఆయుధం మెత్తగా నా పుట్ట గోడలను వోలుచుకుంటూ మెత్తగా దిగుతున్నాడు . శరీరం లోని అన్ని నాడులు నా పుట్టలో దిగుతున్న ఆయుధాన్ని గురుంచి ఒకదానికొకటి గుస గుసగ రహస్యాన్ని పంచుకున్నట్లుగా .. నవ నాడులు మేలుకవతో రెడీగా ఉన్నాయి .. అతన్ని తట్టుకోవడం కష్టంగా వుంది అయిన.. అది దిగుతున్న పుట్ట రహస్యాన్ని వెలికి తీసే గొప్ప సదనంగా దిగుతుంది.. అంత జిగటగా . జిగటగా వున్నా అతని ఆయుధం మాత్రం పూర్తిగా కాకుండా కేవలం ముప్పావు బాగం మాత్రమే వెళ్లి తిరిగి మల్లి వెనక్కి వెళుతుంది వేగంగంగా. ఎంత వేగంగా వెళ్లిందో మల్లి అంతే వేగంగా.. నా పుకులోకి దిగుతుంది అతని మొడ్డ . ఉమ్మ్.. ఓహ్. అయ్య్ బులెట్ లా లక్ష్యాన్ని చేదిస్తున్నాయి. అతడి ఒకో దెబ్బ స్వర్గపు అంచులవరకు తీసుకెళ్ళి మల్లి వెనక్కి లాగి… తిరిగి మల్లి స్వర్గానికి తిసుకేల్తుంది. అంతే మెల్లిగా అతను నా మెడ వేనుకగా వొంగి న చెవులను ముద్దాడుతు.. ని.. అమ్మని దేంగా ఎంత రంజుగా వున్నవే.. | Telugu Sex Stories
అతడు పచ్చిగా బూతులు మాట్లాడేటప్పటికి నాలో వేడి సెగ ఇంకా రాజుకుంటుంది
ఎలా వుంది అని అడిగాడు
ఏంటిది.. వొత్తి పలికింది పద్దు
ని.. పూకు లోకి దిగిన నా మొడ్డ ఏ బాగుందా నా .. దెంగుడు
ఆపకు అలాగే.. కానివ్వు హ్మ్మం.. ఇంకా లోపటికి సూపర్
అ. హ బాగుందా అని అడిగాడు మల్లి ఒక చేత్తో నా కుడి చన్ను ని మర్దిస్తూ
అతను ఎంతో వేంగంగా నాలో దిగుతున్నాడు అల వేగంగా న పిర్రాలను తగులుతుంటే.. అలా.. నా శరీరాన్ని వోనికిస్తున్న అతను ఒక తపస్సు చేసే.. ఋషిలా ఒక చేత్తో నా నడుమును వాటంగా పట్టుకొని మరో చెయ్యి నా జుట్టును పట్టుకుని కుదించి. తన వొంట్లో శక్తినంతా నా పూకులోకి బలంగా నేట్టుతున్నాడు.. అతని ఆయుధం బలమైన తెలివైన సైనుకుని చేతిలో ఎక్కుపెట్టిన తుపాకీలా ఒక్కో దెబ్బ తుపాకీలో నుండి వెలువడే పక్ తపక్ మంటూ శబ్దం వొస్తుంది ఒకే రిధంలా వేగంగా నా పుట్ట గోడలను శ్రుజిస్తూ ప్రతి పోటు సుకాల తీరం లోకి తేసుకేల్తున్నాడు అతని దెబ్బ కొత్తగా వుంది వేగంగా కదులుతున్నాడు నా జుట్టును మర్చి మర్చి కుడి చేయ్యినుంది ఎడమ చేయికి ఎడమ చేయి నుంచి కుడి చేయికి మార్చుకుంటూ కుదిరనప్పుడల్లా న పిరుదల మిద చిరు దెబ్బలు వేస్తున్నాడు దెబ్బ వేసినప్పడల్లా కాస్త మంటగా వున్నా అ మంట మాత్రం అతను ఇచ్చే సుఖం ముందు చాల చిన్నగా అనిపిస్తుంది.. అప్పటికే నాకు 2 సార్లు కారిపించాడు ఎంతటి స్వర్గాన్ని అనుభావిస్తున్ననో దానికి గురుతుగా రెండు సార్లు నేను స్రవించిన రసాలు నా తొడల నుండి కారుతున్నాయి. 
అతను ఆగడం లేదు బారతి దెబ్బలు వేస్తున్నాడు దాదాపు 30 నిమిషాల నుండి అదే పనిగా ఎక్కడ విరామం లేకుండా ప్రతి దెబ్బ ఒకే విదంగా వేస్తున్నాడు దెబ్బ దెబ్బకు చుక్కలు చుపెడుతున్నాడు పట్టా పగలూ ఒక అపరిచితునితో ఇలాంటి ప్రదేశం లో ఎవరైనా చూస్తారేమో అనే భయం లేకుండా … ఇలా చేస్తానని కలలో కూడా హుహించాను లేదు..
Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Stories.
అతను నా పూకు చితక్కోడుతునే వున్నాడు బలంగా.. అమోగంగా వుంది అతని ప్రతి పోటు అతని ఆయుధం గట్టిదనం నన్ను నా పూకు ను చితక్కోడుతున్నాడు ఇంకా అతడు నన్ను పొడుస్తూనే వున్నాడు .. అంతే ఒక్కసారిగా నాలోంది అతని ఆయుధాన్ని తీసి నా పిరుదల మీద అతని మదన రసాన్ని ధారగా చాల ఫోర్సుతో చిత్తాడు దాదాపు 4 నుంచి 6 సార్లు దారగా నా పిరుదుల మీద పిచికారి చేసాడు
అతని మదన రసం నా పిరుదులను పూర్తిగా తదిపెసాడు అక్కడి నుండి కారి చుక్కలు చుక్కలుగా క్రింద పడుతుంది అతని రసం ఒక్క 2 నిముషాలు ఆయాసంతో నా మీద అలాగే వుంది మెల్లిగా లేచాడు.. అతను ఇట్చిన సుఖంతో నేను మరో 2 నిముషాలు అలాగే వున్నాను పిరుదుల మీద అతను కరచిన రసాన్ని కుడి అరచేయితో పూర్తిగా రుద్దుకొని లేచి నిలబడగానే చేర మాములుగా పాదాలవరకూ చేరుకుంది
వెనక్కి తిరిగా అతని వైపు చెయ్యి చొక్కా పట్టుకొని దెగ్గరికి లాక్కొని అతని పేదల దాక నా పేదలు చేర్చి మరో చేయితో అతని ఆయుధాన్ని పట్టుకొని మెల్లిగా ఆడిస్తూ అతని కళ్ళలోకి సూటిగా చూస్తుంటే అతడు బిక్క మొకం వేసుకొని చూస్తుంటే చిన్నగా క్రింది పెదవిని పై పంటికిన్డికి లాక్కొని. అలాగే ఒక నిమిషం వరకు మౌనంగా చూస్తూ అతన్ని సోఫాలోకి నెట్టేసి చిన్న పరుగు లాంటి నడకతో అక్కడి నుండి జారుకున్నాను.. | Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Stories.

300X250

300X250

300X250