Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

వాచ్ మన్ పెళ్ళాం కనకం ! తాళలేకున్నాను ఈ విరహం - 2 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : నేను లోపలికి వెళ్లి చిన్నగా శబ్దం రాకుండా తలుపుల వేసేసాను.ఆంటీ మాసిపోయిన చీరలో కింద ఉన్న పరుపు మీద బోర్లా పడుకొని ఉంది. అబ్బా ఆంటీ ని అలా చూసే సరికి ఒక్కసారిగా సర్ అని నాది లేచి నిల్చుంది.
తన పిర్రలు చాలా పెద్దగా ఎత్తుగా పొంగి ఉన్నాయి.నేను ఆంటీ పక్కకు వెళ్లి కూర్చున్నాను. ఎలాగో నేనంటే తనకు ఇష్టమే అన్న ధైర్యంతో తన రెండు పిర్రల మీద నా చేతులు వేసి చిన్నగా నొక్కడం మొదలు పెట్టాను. అబ్బా చాలా మెత్తగా ఉన్నాయి.
అలా పిసుకుతూ పిసుకుతూ నేను ఆపుకోలేక గట్టిగా రెండు పిర్రలను ఒకేసారి పిచికేశాను. ఆంటీ ఒక్కసారిగా భయంతో లేచి బాబు ఏంటి ఇలా వచ్చావు అని కంగారు పడింది.ఆంటీ ఆంటీ మీరు ఏం భయపడకండి నాకు పిన్ని అంతా చెప్పింది.
నాకు మీరంటే ఇష్టమే మీరు ఒప్పుకుంటే మనం ఇంకా మొదలుపెడదాం అని చెప్పాను.అబ్బా చిన్న ఇంత చల్లని మాట చెప్పావు.ఇన్ని రోజులు మొహమాటంతో నీకు చెప్పలేక నా మనసులో నేను చాలా ఇబ్బంది పడ్డాను.
ఇప్పుడు నువ్వే వచ్చి రా సుఖాన్ని పంచుకుందాము అని అడిగితే.నా శరీరాన్ని నీకు అర్పించకుండా ఎలా ఉంటాను బాబు అని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. నేను కూడా ఆంటీ ని గట్టిగా పట్టేసుకుని నా రెండు చేతులతో తన వీపుని నిమురుతూ ఉన్నాను.
ఆంటీ చీర మరియు జాకెట్ నుంచి చెమట వాసన రావడం మొదలైంది. నేను అలా వాటేసుకుంటూ తన మెడ దగ్గర నా ముక్కుని పెట్టి వాసన చూస్తూ ఆ మత్తుకి తన మెడ మీద గట్టిగా కొరికేశాను. ఏంటే నేను వస్తానని తెలిసి తలుపులు వేసుకోకుండా ధైర్యంగా పడుకున్నావా అని అడిగాను.
నా మొగుడు రోజు ఈ సమయానికి తాగడానికి వెళ్తాడు బాబు. రాత్రంతా వాడు అక్కడే గడిపి తెల్లవారుజామునే మళ్లీ ఇంటికి వస్తాడు అని చెప్పింది. వాడు ఎప్పుడు వస్తే నాకేంటి అని అలా తలుపులు తెరిచి పడుకుంటాను బాబు అని గట్టిగా నా మెడను కొరికింది.
నేను తన జుట్టును గట్టిగా పట్టుకుని తన మెడను పైకి లేపి ముద్దులు పెడుతూ వాసన చూస్తూ నాకుతున్నాను. ఆంటీ చీర కొంగు తీసి తన రెండు చేతులు పైకి లేపి తన బూబ్స్ మరియు చెమటతో తడిచిపోయి మచ్చ లాగా ఉన్న సంకలను చూశాను.
అబ్బా తన చేతులు లేపగానే తన ఒంటి నుంచి చెమట వాసన చాలా ఘాటుగా నా ముక్కుని తగిలింది. నేను తన జాకెట్ మీదనే తన సంక దగ్గర చెమట వాసన చూస్తూ తన రెండు బూబ్స్ ని గట్టిగా పిసికేశాను. బాబు అని నా జుట్టుని గట్టిగా పట్టుకుని తన రెండు బూబ్స్ మధ్యలో పెట్టుకొని నా ముఖాన్ని నలిపేస్తుంది.
అబ్బా దాని ఒంటి నుంచి వచ్చే వాసనకి అసలు నేను పిచ్చోడిని అయిపోతున్నాను. వెంటనే ఆంటీ ని పరుపు మీద పడుకోపెట్టేసి తన బట్టలు మొత్తాన్ని విప్పేసి నగ్నంగా చూశాను. తన సంకల దగ్గర తన పువ్వు దగ్గర చాలా దట్టమైన వెంట్రుకలు కనిపించాయి.
ఇందుకే నే నీ ఒంటి నుంచి ఇంత కసిగా ఘాటు వాసన వస్తుంది అని తన పెదాల మీద దాడి చేసి ముద్దు పెట్టేసాను. బాబు నా పెదాలని ఇంత ప్రేమగా గాఢంగా ముద్దు పెట్టుకుంది నువ్వే అని నా నోట్లో నోరు పెట్టి బాగా నాకేస్తుంది.  🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Erotic Stories.
అలా చాలాసేపు మేము మా నాలుకలతో మా పెదాలతో యుద్ధం చేసుకొని. తన బొడ్డులో నా వేలు పెట్టి గెలుకుతూ నా నాలుకతో నాకుతున్నాను. తను బాబు అని నా జుట్టు పట్టుకొని పైకి లేచింది. నేను తన పుస్సి మీద నా చెయ్యి నా వేళ్ళతో ఆ వెంట్రుకల మధ్యలో గెలుకుతున్నాను. 
ఆంటీ తన నోరు తెరుచుకుని హా ఊ ఉష్ హా అంటూ మత్తుగా మూలుగుతుంది. నేను అలా మళ్లీ తను తెరిచిన నోట్లో నా నోరు పెట్టి బాగా తన నాలుకను పెదాలను నాకేసాను. నా రెండు వేళ్లను తన పువ్వులోకి దింపేశాను. అమ్మో బాబు గారు అని అరిచింది.
నేను 69 భంగిమ లో తన పుసిని పిచ్చి పిచ్చిగా నాకుతున్నాను. బాబు చిన్నగా నేను తట్టుకోలేక పోతున్నాను ఉష్ హమ్మా హా అని నా డిక్ గట్టిగా పట్టుకొని మూలుగుతుంది. నీకు ఇష్టమైతే నాది నోట్లో పెట్టుకుని చీకవే అని అడిగాను. ఆలస్యం చేయకుండా నాది నోట్లో పెట్టుకుని తనకి వచ్చినట్టు బాగా చీకుతుంది.
నేను తన వెంట్రుకలను నా చేతులతో వేరువేరు చేసి నా ముఖాన్ని తన పుస్సి లో పెట్టేసి బాగా చప్పరిస్తూ నాకుతున్నాను. నా చేతి వేళ్లతో తన స్లిట్ అంటే పుస్సి దగ్గర ఉండే చీలిక మీద నా చేతులు వేసి బాగా తనకి కామాన్ని పెంచుతున్నాను. నేను చేసే పనులకి ఆంటీ నాది నోట్లో పెట్టుకుని చాలా అంటే చాలా కసిగా బాగా చీకుతుంది.
బాబు ఇంకా ఆలస్యం చేయకు ప్లీజ్ ముందు నన్ను ఒక్కసారి గట్టిగా పోట్లు వేయి అని అడిగింది. నీ అంత పెద్దది నా పువ్వు లోపలికి వెళితే అనే ఊహనే నాకు పిచ్చెక్కిపోతుంది అని అంది. నేను కండోమ్ వేసుకొని ఆంటీ రెండు కాళ్లు బాగా చాపి నా భుజం మీద వేసుకొని ఒక్క తోపు వేశాను.
హమ్మా హా ఉష్ అని ఆంటీ చిన్నగా అరవడం మొదలు పెట్టింది. నేను ఆంటీ రెండు పెద్ద సల్లు ని పట్టుకొని గట్టి గట్టిగా వేస్తున్నాను. ఆంటీ ఏమో మత్తులో ఊగిపోతుంది. నేను నా బలాన్ని ఇంకా వాడి ఇంకా గట్టిగా వేస్తున్నాను పోట్లు.
అలా వేసి వేసి నేను కండోమ్ లో కార్చేసి ఆంటీ మీద పడుకొని తన సంక వాసన చూస్తున్నాను. అబ్బా నా స్నేహితురాలు చెప్పింది నిజమే బాబు. ఎంత బాగా సుఖ పెట్టావు నన్ను అని నా కింద పెదాలను గట్టిగా కొరికింది.
నేను తన బూబ్స్ ని నోట్లో పెట్టుకుని గట్టిగా పిసుకుతూ నిపుల్స్ ని కోరుతున్నాను. తను అ ఆ బాబు అమ్మ అని అరుస్తుంది. తన రెండు బూబ్స్ బాగా తడిగా అయ్యేవరకు పిచ్చి పిచ్చిగా కొరికాను.
ఆంటీని బోర్లా పడుకోబెట్టి నేను తన మీద పడుకుని తన వీపు మీద కొరుకుతూ ఉన్నాను. అలా ఆంటీ మీద పడుకొని వెనకాల నుంచి తన పువ్వులోకి మళ్లీ ఇంకోసారి దింపి గట్టిగా వేస్తున్నాను.
ఆంటీ తన తల ముఖాన్ని వెనక్కి తిప్పి నోరు చిన్నగా తెరిచి అమ్మ అబ్బా అని అరుస్తుంది. నేను తన నోట్లో నోరు పెట్టి పెదాలను ముద్దు పెడుతూ అలానే గట్టిగా వేస్తున్నాను. అలా ఆరోజు రాత్రి రెండుసార్లు తనని బాగా గట్టిగా వేసి. మరుసటి రోజు గెస్ట్ హౌస్ లో మనిద్దరం మళ్ళీ బాగా చేసుకుందామని చెప్పి వెళ్లాను.
మరుసటి రోజు నేను పిన్నికి జరిగిందంతా చెప్పి పిన్నిని ఇంటి దగ్గర దింపేసి మళ్ళీ గెస్ట్ హౌస్ కి వచ్చాను. గెస్ట్ హౌస్ లో రాత్రి ఆంటీ మల్లెపూలు పెట్టుకుని వచ్చింది. వెంటనే తనని గట్టిగా గుంజుకొని మంచం మీద పడేసి తన ముఖాన్ని తన పెదాలని తన ఒంటిని ముద్దులతో దాడి చేస్తున్నాను.
నీలాంటి కసి మొగుడు నాకు దొరికితే రోజంతా పండగ చేసుకునే దాన్ని బాబు అని. నా ముఖాన్ని గట్టిగా పట్టుకొని నా పెదాలను ముద్దు పెట్టి కొరికింది. తన చీర మొత్తాన్ని విప్పేసి తన సంకలో ఉన్న వెంట్రుకల దగ్గర వాసన చూస్తూ ఆ మత్తుకి పిచ్చి పిచ్చిగా తన సంక నాకుతున్నాను.
ఆంటీని నా ముఖం మీద కూర్చోమని చెప్పి తన పుస్సిని చాలా అంటే చాలా సేపు నా నాలుకతో చాలా బాగా నాకి. ఆంటీకి కారేలాగా చేశాను. ఆంటీ చాలా ఎక్కువ కార్చేసింది. ఫెవికాల్ లాగా చాలా తెల్లగా గట్టిగా ఉంది.ఆంటీ ని నా మీద కూర్చోబెట్టుకొని రైడింగ్ లో పిచ్చిపిచ్చిగా చేశాను.
అలా ఆంటీ ఎగురుతూ ఉంటే తన రెండు సళ్ళు పైకి కిందికి బాగా ఎగురుతూ ఊగుతున్నాయి.నేను వాటి మీద చేతులు వేసి పిసుకుతూ గట్టిగా దెబ్బలు వేస్తున్నాను కింది నుంచి.అలా ఆంటీ పైనుంచి ఎగురుతుంది నేను కింద నుంచి గట్టిగా వేస్తున్నాను.
అలా కొంచెం సేపు తర్వాత నేను కండోమ్ లో కార్చేశాను. ఆ రోజంతా ఆంటీ ని రొమాన్స్ లో నా శృంగారంతో ముంచేశాను. అవును నీకు సుఖం కావాలి అన్నప్పుడు మా బాబాయి నీతో చేసాడు కదా.ఆయనతో చేయకుండా నాతోనే చేయాలి అని ఎందుకు కోరుకున్నావు అని అడిగాను.
మీ బాబాయి నన్ను బలవంతం చేశాడు బాబు.అయినా నాకు ఇష్టమైన వాడితో చేయాలి అనుకుంటాను కానీ.నన్ను బలవంతం చేసే వాళ్ళతో ఎలా చేయాలనుకుంటున్నాను బాబు అని నన్ను గట్టిగా పట్టేసుకుని బాధపడింది.
సారీ ఆంటీ మిమ్మల్ని అలా అడిగి బాధ పెట్టినందుకు నన్ను క్షమించండి అని చెప్పాను.పర్లేదు బాబు నువ్వు నాకు ఇచ్చిన సుఖం చాలు.మళ్లీ ఎప్పుడైనా నువ్వు ఇక్కడికి వచ్చినప్పుడు మర్చిపోకుండా నాతో సుఖాన్ని పంచుకో బాబు అని అడిగింది. 
నేను తన పెదాలను చాలా సేపు ముద్దుపెట్టుకొని సరే అని చెప్పాను.ఇది నేను వాచ్మెన్ పెళ్ళాం తో చేసిన నాటు సరస శృంగారం. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Erotic Stories.

300X250

300X250

300X250