Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

పప్పల మార్పిడి! కింద ఉన్న చిప్పల మార్పిడి - 1 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : ఈ రోజు మా ఆయన ఊరెళ్ళిన రెండో రోజు. ఈ రోజు వస్తారు. నేను స్నానం చేసి, బట్టలు కట్టుకోడానికి అద్దం ముందు నిలబడ్డాను. అద్దం లో కొట్టొచ్చినట్లున్న కనిపిస్తున్న నా భారీ సైజు సళ్ళు నాకే అందంగా అనిపిస్తున్నాయి. నా పెళ్లి జరిగే నాటికి చిన్న యాపిల్ పళ్లు లాగ వుండే నా సళ్ళు ఇప్పుడు పెద్ద సైజు కొబ్బరి కాయల్లా తయారయ్యాయంటే అది మా ఆయన ప్రతాపమే. అయిదేళ్లుగా ఆయన వాటిని విడవ కుండా పిండి పిసికినట్లు పిసికి పిసికి వదిలాడు. నిజానికి ఇంకా వదల లేదు. ఆయనకి నా సల్లంటే పిచ్చి. ఆయనకి ఎవరి సళ్ళు అన్నా పిచ్చే. రోడ్డు మీద పోతుంటే పెద్ద సళ్ళు ఉన్న వాళ్ళని చూపిస్తుంటాడు. ఎవరైనా పెద్ద పెద్ద సళ్ళు వేసుకుని పోతుంటే నేనూ ఆయనకీ చూపిస్తాను. దానివి నోక్కేయ్యాలని ఉంది అంటుంటారు. నొక్కుకోండి.అంటాను నేను.
కాసేపు నా సల్లని నిమురుకున్నాను. నిపుల్స్ నిక్క బొడుచుకున్నాయి. అమ్మో.ఏదో అయ్యేలాగుంది అనుకుని, జాకెట్ తొడుక్కున్నాను. నాకు బ్రా వేసుకునే అలవాటు లేదు. నేను బ్రా వేసుకోవడం ఆయనకీ ఇష్టం లేదు. ‘బొడ్డు దాకా సాగిన సల్లకు బ్రా గానీ నీకెందుకు డాళింగ్’ అంటారు. నా సళ్ళు ఎందుకో గానీ ఇంకా గుండ్రంగా, నిక్కబోడుచుకునే వుంటాయి.
జాకెట్ లో నుండి సళ్లు సగానికి పైగా పొంగి పైకి కనిపిస్తున్నాయి. కాస్త వంగితే ముచ్చిక లు కూడా బయటపడతాయి. సల్ల మీద చీర కట్టుకుని బాల్కనీ లో నిలబడ్డాను. టైమ్ రాత్రి ఎనిమిది అవుతున్నా ఆయనగారు ఇంకా రాలేదు. | Telugu Sex Stories

టీ వీ లో ఏదో సినిమా వస్తోంది. హీరో,,,హీరోయిన్ మీద అతుక్కుని ఉన్నాడు. అతని కింద ఆమె సళ్ళు పచ్చడి పచ్చడి అవుతున్నాయి. నాకు ఆ హీరోయిన్ సల్ల కన్నా నావే పెద్దగా, బాగా ఉన్నాయనిపించింది. పైగా హీరోయిన్లు పాడెడ్ బ్రా లు వేసుకుని లేని సళ్ళు ఉన్నట్టుగా చూపిస్తారు. అయినా నాకు ఆ సీన్ చూడగానే నరాలు జివ్వున లాగాయి. నిజం చెప్పొద్దూ. నాకు దెబ్బ యావ యెక్కువే. నాకు సరి జోడీ మా ఆయన. ఎంత వీలయితె అంత సేపు నా బొక్కలో ఆయన కడ్డీ నాన బెట్టి ఉంచుతానంటారు.
నా పెళ్లి అయ్యిన తరువాత ఆయన నాకు ఎన్ని రకాలుగా వేయించు కోవచ్చో అన్నీ నేర్పించారు. రెఫరెన్స్ కోసం పుస్తకాలూ, వీడియోలు కూడా తెచ్చి మరీ నేర్పించారు. మా ఇద్దరికీ వేసుకోవడం ఎంత ఇష్టమంటే, పిల్లలు పుడితే ఇటువంటి సరదా తగ్గుతుందేమో అని ఇంకో రెండు మూడేళ్ళ వరకూ పిల్లలు వద్దనుకున్నాము.
పైగా మేము బెడ్రూంలో మాత్రం విచ్చలవిడిగా పచ్చి బూతు లాడుకుంటూ చేసుకోవడం అలవాటు అయ్యింది. | Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

టీవీ చూస్తుండగా డోర్ బెల్ మోగింది. ఆయనే అయి వుంటారు అనుకుని గబుక్కున లేచి వెళ్ళి తలుపు తీశాను. ఎదురుగా ఎవరో అపరిచితుడు. మా ఆయన అనుకుని వచ్చానేమో, నా ఎద పై పైట జారిపోయింది అని గమనించ లేదు. చారిని చూసి ఠక్కున పమిట సర్దుకున్నాను. ‘నా పేరు చారి అండీ. రమేష్ కలీగ్ ని. మా వాడు ఇంకా రాలేదా?’ అడిగాడు చారి. ‘లేదండీ.వస్తూ ఉండవచ్చు, రండి, కూర్చోండి’ అన్నాను. అతను లోపలికి రాలేదు. వాచీ చూసుకుంటూ “ఏడుకల్లా వచ్చేస్తానన్నాడండీ” అన్నాడు. నేను మాట్లాడలేదు.
చారి గురించి మా ఆయన చాలానే చెప్పారు. మా వారు చెప్పిన దాన్ని బట్టి ఈయన గారికి ఆడ పిచ్చి ఎక్కువనీ, ఆఫీసులో కూడా ఒకరిద్దరు ఆడవాళ్ళతో తోడ సంబంధం ఉందనీ, చివరికి స్వీపర్ ని కూడా ఆఫీస్ బాత్రూం లోనే వేసాడ నీ.ఇలా చాలానే తెలిసింది. కానీ ఇతన్ని చూడటం ఇదే మొదటి సారి. ఇలాటి వాడి ముందు నేను తెలీకుండా నా పైట జార్చి నా స్తన ద్వయాన్ని చూపించాను. నాకు కాస్త బెరుకుగా అనిపించింది. అనవసరంగా లోపలి కి రమ్మన్నానా అనుకున్నా. కానీ అతను చూడటానికి మంచివాడి లాగే ఉన్నాడు. నాతొ మర్యాదగానే ఉన్నాడు. అయినా ఇంటికొచ్చిన వారిని గుమ్మం నుండే వెనక్కి పంపేయలేం కదా. అందుకే ‘వచ్చేస్తారేమో కూర్చోండి’ అన్నాను. అతను తలొంచుకుని, అసలు ఆడదాన్ని చూడని వాడిలా నేల చూపులు చూస్తూ నెమ్మదిగా లోపలికి వచ్చాడు. | Telugu Sex Stories

అతను సోఫాలో కూర్చోబోతుండగా, నేను చూస్తున్న సినిమా సీన్ ఇంకా సాగటం గమనించాను. వెంటనే టేబిల్ పైనున్న రిమోట్ అందుకోడానికి ముందుకి వంగాను. అంతే. పైట సర్రున జారింది. పంపర పనసకాయల్లాంటి నా సళ్లు ముచికల తో సహా అతని కళ్ళకు విందు చేసి ఉంటాయి. గుండె కొట్టుకోవడం ఆగినట్టు అయ్యింది. కొంగు వెంటనే సర్దుకుని అతని కేసి చూడకుండా టీవీ ఆఫ్ చేసాను.
‘కాఫీ తీసుకుంటారా?’ అని అడిగాను కాస్త దూరంగా జరిగి. ‘అబ్బే వద్దండీ.ఇంకాసేపట్లో భోజనం చేస్తా కదా’ అన్నాడు, రిమోట్ అందుకుంటూ. ఇతను మళ్ళీ ఆ సినిమా చూస్తాడేమో అనుకుంటూ, ‘ఉండండి మంచి నీళ్ళు తెస్తాను’ అని వంట గది లోకి వెళ్లాను. మా వంట గది లోనుండి హాల్ లో వున్న వాళ్ళు కనిపిస్తారు గానీ, హాల్లో వాళ్లకు వంట గది లో వాళ్ళు కనిపించరు. ఆ సంగతి నాకు ఎప్పుడో తెలుసు. అందుకే వంట గది లో కి వెళ్ళి అక్కడి నుండి అతన్ని పరీక్షగా చూసాను. అతను బాగానే ఉన్నాడు. బాగానే కన్నా చాలా బావున్నాడు అంటే కరెక్ట్. మా ఆయన కంటే వయసు తక్కువగా కూడా ఉన్నాడు. టీ షర్ట్, జీన్స్ వేసుకున్నాడు. రెండూ టైటే. టీ షర్ట్ లో నుండి అతని చాతీ కండరాలు కనిపిస్తున్నాయి. మనిషి మాంచి ఎక్సర్సైజులు చేస్తున్నాడేమో! అతని పాంట్ లో తొడల మధ్య ఎత్తు కనిపిస్తోంది.. ఛి.నా చూపు అక్కడికి వెల్లిందేమిటి?..వెంటనే తల తిప్పుకున్నాను. గ్లాసులో మంచి నీళ్ళూ, ఒక ప్లేట్ లో కొన్ని జంతికలు వేసుకుని అతని ముందుకు వెళ్లాను.
ఊరేల్లిన మా ఆయన ఆ పూట రావలసి వుంది. అందుకని నేను మాంచి రంజు గా తయారై ఆయన కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను. ఇంతలో ఆయన కలీగ్ వచ్చాడు. ఆ కలీగ్ మాంచి రసికు డనీ, ఆఫీసులో ఏ ఆడదాన్నీ వదలలేదనీ మా ఆయన నాకు చెప్పాడు. అనుకోకుండా అతని ముందు నా పైట జారి నా సళ్ళు బయట పడ్డాయి. మరి తరువాత ఏం జరిగిందో చదవండి. | Telugu Sex Stories

అతను మొహమాటంగా, ‘అబ్బే ఇవన్నీ ఎందుకండీ’ అన్నాడు. నేను వాటిని టేబిల్ మీద పెట్టాను. ఓరగా చూసాను అతని ప్యాంటు లో ఉబ్బు ని. లోపలేదో దోపుకున్నట్టు ఉంది. అప్పుడు చూసాను అతని చేతిలో ఒక కవర్. ఆ కవర్ నాకు బాగా గుర్తు. అప్పుడప్పుడూ మా ఆయన ఆ కవర్ లో బూతు సి డీ లు తెస్తుండేవాడు. చారి దగ్గర నుండి తెస్తున్నాను అనేవారు కూడా. కొంపదీసి ఇతను అవి తెచ్చాడా ఏమిటి?
ఒక రోజు మా ఆయన నాతొ అన్న మాటలు గుర్తుకు వచ్చాయి. ‘ఈ సినిమాలు చూసి వాటిలో ఉన్నట్టే నేనూ మా యావిడా చేసుకుంటాము’ అన్నారట చారితో. నేను పచ్చిగా మావారిది చీకుతాననీ, నాది మా వారు నాకుతారనీ అతనికి తెలుసిపోయింది అని మా వారితో ఆ రోజు గొడవ పడ్డాను కూడా. ఇప్పుడతని ని చూస్తె కాస్త ఇబ్బంది గా అనిపించింది. పైగా అతను వచ్చేసరికి నా పైట రెండు సార్లు జారి నా గోళాలు కనబడటం, నేను చూస్తున్న సినిమా లో ఒత్తుల్లు, దొర్లడాలు .అతను నాగురించి ఏమనుకుంటున్నాడో? అనిపించింది. కొంపదీసి అతను రెచ్చిపోయి నా జాకెట్టు మీద నుంచే సళ్లు పిండేస్తే? చీర ఎత్తి తొడలు ఎడం చేసి అతని దండాన్ని నా లోపలికి దోపేస్తే? నా జాకెట్టు, చీర చూసి నన్ను లంజ కేసు అనుకోలేదు కదా.
అనుకోకుండా నా తొడల మధ్య తడి అనిపించింది.
కొన్ని రోజుల క్రితం ఈ చారి గారి రూము లోనే క్లర్క్ సరోజ మోకాళ్ల మీద కూర్చుని ఇతని కడ్డీని కుడిచేస్తోందట. | Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250