Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

గడ్డివాములున్నాయి గుద్ద దెంగడానికి - 8 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : వీడి బలుపు పొడుగు చూస్తే నిన్ను పగలకొట్టడం ఖయం అనిపిస్తుంది అంటూ పుకు మీద అరచేతితో అలా పాముతూ ఆఅబ్భ్హ్హ్హ్హ్హ్ అనుకుంది గులెక్కి పోయి పుకు నుండి చెమ్మ చేతికి తగిలితే అప్పుడే ఊఉట ఊరుతుందా అనుకుని నవ్వుకుంటూ లంగా ముడి వేసి పైన జాకీటు ని తొడుక్కుని చీరని కత్తిలా కట్టుకుని లంగాని బొడ్డు కిందకి దింపి తన గుంట బొడ్డు చక్కగా దరిశనం అయ్యేలా చేసి ఇనపెట్టి తీసి నగల బోక్సులు తీసి నెక్లెస్స్, లూజ్ నెక్లెస్స్, స్టెప్ నెక్లెస్స్, కెంపుల మిని హారం, ముత్యల హారం, బంగారు పెద్ద హారం, అవన్ని దిగేలా 6 వరసల పెద్ద చద్రహారాలు, సల్ల ముచ్చికలు కవర్ చేస్తూ కట్ల కాసులపేరు, రెండు జబ్బలకి పెద్ద అరవంకీలు, రెండు చేతులకీ రాళ్ళ గాజులు, బండగాజులు, బంగారు గాజులు, వేళ్ళకి ఉంగరాలు, చేవులకి జుంకలు, వెనక్కి పైకి వరసల మేటీలు, పాపిట బిళ్ళ, పైటకి రాళ్ళ నెమలి పిన్ను,నడుముకి పెద్ద వడ్డణం, యడమ పిర్రమీదకి వేలడే ఐదు వరసల పిర్ర వడ్డాణం, బొడ్డులో బంగారు తాళాల గుత్తి, చీర కుచ్చిళ్ళకి బంగారు పువ్వు పిన్ను, కాళ్లకి బంగారు పట్టిలు పెట్టుకుంది కమలమ్మ. ఒకసారి నిలువద్దం దగ్గరకి వెళ్ళి తనని తను చూసుకుంది నన్ను ఇలా చూసి ఏమైపోతాడో అనుకుని ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ రవీ అంది.
అబ్బహ్ అప్సరస లా అలంకరించుకున్నవ్ గా నగలని నువ్వు పెట్టుకోవడం తో నగలకి అందం వచ్చింది కమల అబ్బహ్ ఇప్పుడు ఏమి చెయ్యాలో చెపితే అలా చేసుకుని పోతా నిన్ను ఇలా చూస్తుంటే నామీద నాకే నమ్మకం పోతుంది ఇంత అందం నా సొంతం అయ్యిందా?? అని అబ్బహ్ స్స్స్స్ష్హ్హ్ ఎంత బాగున్నావో తెలుసా ఒక్కో అంగానికి నువ్వు అలంకరించిన నగలు నీ అందాన్ని రెంట్టింపు చేశాయి ఇంకా ఆగడం నా వల్లా కావడం లేదు చెప్పు నేను ఏమి చేయ్యాలో అన్నాడు రవి నీకు ముందే చెప్పానుగా?? నా ఓంటి మీద ఒఖ్ఖొ నగా తీస్తూ ఒక్కో రకంగా నాకు మధన సుఖాన్ని ఇవ్వాలి నాలో ఇన్నేళ్ళనుండి పేరుకుని పోయినా కామ కోరికలు ఇవాళ్ళ తీర్చాలి అంది కమలమ్మ.


ఇంత రగిలిపోయే కోరికతో ఉన్నా ఆడదాన్ని ఒక్కాసారిథో సుఖపెట్టడం ఎవ్వరి వల్లా కాదు అన్నాడు రవి అందుకే కదా రా కుర్రాడా నిన్ను తగులుకున్నాది నా ఓంటిమీద నుండీ ఓక్కో నగా ఒలుస్తూ నన్ను ఓక్కోలా అనుభవించు దా నేను కూడా ఇంకా ఈ విరహాన్ని తట్టుకోలేను రా నన్ను అణువణువూ ఆక్రమించుకో ఇంక ఈ కమలమ్మ నీది రా రా రా నా రంకు మొగుడా.. వచ్చి నా అందాని దోచుకో అంటూ రవిని తన చేతులు చాపి ఆహ్వానించింది కమలమ్మ..  🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అపర రతీ దేవిలా ఉన్నావ్ కదే అబ్బహ్ అంటూ రవీ కమలమ్మని కౌగిలించుకిని కౌగిలిని బిగించాడు వాళిద్దరి మద్యలొ ఉన్నా నగలు ఇద్దరి శరీరలకి బాగా నొక్కుకుని గుచ్చుకుంటునాయి ఈలోపు రవీ పెదవులతో కమలమ్మ మొఖం అంతా ముద్దులథొ ముంచేస్తున్నాదు అలా మొకాన్ని ఆంతా ముద్దులథొ ముంచేశాక కమలమ్మ దొండపండు లాంటి పెదవులు కసిగా కనిపిఉంచాయి రవికి అబ్బహ్ ఎమున్నాయే నీ పెదవులని చుస్తుంటే మొడ్డ సర్రున లెగుస్తుందికదే అంటూ తన పెదవులని కమలమ్మ దొండపండ్లమీద పెట్టి చీకడం మొదలెట్టడు ముందు కింద పెదవిని ఆ తరువాత పైపెదవిని అలా అలా మెత్తం నొటిని ఆక్రమించుకుని ఆత్రవాత రవి నాలుకని కమలమ్మ నాలుకతో పెనవేసి సుడి తిప్పడం మొదలెట్టి కెలికి కెలికి పాడేస్తున్నాడు ఇప్పటివరకూ ఈరకపు కామకేళి రుచి చూడని కమలమ్మ రవి చేసే ప్రతి పనికి పరవసించిపోయి తనకి పూర్తిగా సహకరిస్తూ తన వంటిని రవికి పూర్తిగా అప్పచెప్పేసింది. రవికి మాత్రం ఎంతా చీకినా కమలమ్మ అదరామౄతం ఇంకా ఇంకా కవలనిపిస్తుంది అంత రుచిగా ఉంది అది తెగా పీల్చేస్తున్నాడు కమలమ్మ ఊమ్మ్మ్మ్ అని గొంతుతో మూలిగేసరికి తన నోటిని కమలమ్మ నోటిలోనుండి తీశాడు రవి అబ్బహ్ నడుం పీకుని పోతుంది బాబు అలా మంచం మీద కి వాలదాం అంది కమలమ్మ ..
సరె అని కమలమ్మ ని ఎత్తుకుని మంచం దగ్గరకి తీసుకుని వచ్చి దానిమీద పడుకోపెట్టి రవి కూడా తన మీదకి వాలి మళ్ళి పెదవులని పట్టుకోబోతుండగా కమలమ్మ వారించి ఆబ్భ్ ఇప్పటివరకు తెగ పీల్చావ్ కదరా ఇంకా నా ఒంటిలో చాల అందాలు నీకోసం నీ శ్పర్శ కోసం తహతహ లాడుతున్నయ్ వాటి కోరిక కూడా తీర్చు పాపం అంది కైపుగా మత్తెక్కించేలా ఆమాటలకి రవిలో కామం కట్టలు తెంచుకుంది నీ అదాన్ని అంతా కొల్లగొట్టడానికి వచ్చిన గజ దొంగనే నేను నీ ఒంటిమీద దేనిని వదిలిపెట్టను నీ నగలని దోచుకుంటా. నీ అందాలని దోచుకుంటా నీ అందాన్ని అణువణువూ పీల్చి పిప్పిచేయకుండా వదలనే నిన్ను అబ్బహ్ ఏమేసి పెంచావే ఈ ఒంటిని ఇంతా అందమగా కసిగా మత్తెక్కిస్తుంది ఏమున్నావే నీ అంద్దాన్న్ని ఈ దాసుడికి సొంతం చేసినందుకు నీకేమిచ్చి రుణం తీర్చుకోవాలే అన్నాడు రవి నీ మొడ్డ తో నా అన్ని బొఖ్ఖల్లో పేరుకుపోయిన గులని తీర్చరా అదే నువ్వు రుణం తీర్చుకునే మార్గం అంది కమలమ్మ.
అబ్బ్భ్ ఒఓఓసేఏయ్య్ ఇంక నేను ఆగలేను రా అంటూ రవి తన చేతులు చాచాడు రా రా వచ్చి నన్ను నా అందాన్ని దోచుకోరా గజదొంగ అంది కమలమ్మ రవి వెళ్ళి కమలమ్మని కౌగిలించుకుని నలిపేశాడు తను వేసుకున్నా నగలు ఇద్దరి మద్యలో నలిగిపోతూ ఇద్దరి శరీరాలకి గుచ్చుకుంటున్నయి ఆ నగల గుచ్చుడు కూడా వీళిద్దరి లో కామ కోరిక ఇంకా రెచ్చిపోతున్నాయి రవి కమలమ్మ అదరాలని తన అదరాలతో మూసి కిందపెదవిని తన నోటిలోకి లాక్కుని సప్పరిస్తున్నాడు ఈలోపు కమలమ్మ కింద రవి ప్యాంటు నుండి బయతకి తన్నుకుని వచ్చిన మొడ్డని పట్టుకుని నలిపేస్తుంది రవి ఆ నలుపుడికి మెలికలు తిరిగిపోతునే కమలమ్మ పెదవులని చీకి చీకి వదిలి అబ్భ్ ఏంటే ఆ నలుపుడు లోపల పెట్తకుండానే కారిపోతుందేమో చూసుకో అసలే నీ అందాన్ని చూసి తట్టుకోలేకపోతుంది దానికి తోడు నువ్వు ఇలా నలిపేస్తే ఆపుకోవడం నా వల్ల కాదు అన్నాడు కమలమ్మ పక్కున నవ్వి కారితే కారనివ్వరా ఒక్క చుక్క కూడా మిగలకుండా నేను చీకేస్తాను లే అంది కొంటెగా అబ్భ్ మరి ఐతే ఇంకెందుకు దా నీ బొక్కల బోణి నీ నోటితో స్టార్ట్ చేద్దం అన్నాడు రవి ఐతే సరే అంటూ కమలమ్మ రవి కళ్ళ దగ్గర కింద కుర్చుని రవి కట్టుకున్నా ప్యాంట్ విప్పేసింది. 
ఈలోపు రవి తను వేసుకున్న షర్ట్ విప్పేసి పూర్తి నగ్నంగా మారిపోయాడు కమలమ్మ రవి మొడ్డ మీద చేయ్యి వేసి సుతారం గా రుద్ది అబ్భ్ ఎంతుంది రా నీది ఏమేసి పెంచావురా ఇంత పొడుగ్గా లావుగా బలిసిపోయింది ఇది అమ్మోఓ ఇంత మొడ్డ ఉంటుంది అని నాకు ఇప్పటివరకూ తెలియదురా బాబు బలే ముద్దొచ్చేస్తుంది అంది కమలమ్మ మాటలకి రవి కి తనలోఉన్న కామం బుసలు కొట్టి తన మొడ్డ ఇనుప రాడ్ లా ఐపోయింది ఎగిరెగిరి పడుతున్నా దానిని చుసేసరికి కమలమ్మ నోటిలో నీళ్ళు ఊరాయి కమలమ్మ దాని దగ్గరకి మోకం పెట్టి రవి మొడ్డ ముందోలు వెనక్కి లాగింది లోపనుండి ఎర్రబాల్ బయటకి వచ్చింది అబ్బొ అనుకుని కమలమ్మ దానిమీద తన పెదవులని ఆంచి చుప్ మని ముద్దు పెట్టింది 
అక్కడ కమలమ్మ పెదవుల స్పర్శ తగిలేసరికి రవి తట్టుకోలేకపోయాడు మ్మ్మ్మూఊమ్మ్ అని మూలిగాడు తనకి తెలియకుండనే నడుము ముదుకి నెట్టాడు ఆ నెట్టుడికి రవి మొడ్డ కమలమ్మ నోటిమీద ఒత్తిడి పెంచుతుంది కమలమ్మ కి కూడా నోటినిండా పెట్టుకోవాలి దీనిని అనిపించి నోరు తెరిచి రవి ఎర్రబాల్ ని పెదవులమద్యలో పెట్టి పెదవులని బిగించింది అబ్బ తైట్గా ఉన్నా పూకు లో పెట్టినట్టు ఉంది రవి పరిస్తితి తన నడుము ఇంకొంచెం ముందుకి నెట్టాడు సరిగ్గా రవి నడుము కదిపినప్పుడే కమలమ్మ పెదవులు లూజ్ చేసేసరికి రవి మొడ్డ సరాసరి వెళ్ళి కమలమ్మ అంగుడికి తగిలి ఆగింది అలా జరిగేసరికి కమలమ్మ కళ్ళు తేలేసింది… 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Stories.

300X250

300X250

300X250