Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

గడ్డివాములున్నాయి గుద్ద దెంగడానికి - 4 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : వాడు చొక్కా తీసేసి జబ్బల బనేను తో నీళ్ళు తోడుతున్నాడు వాడి కండలు కనపడుతున్నాయి అబ్బో పిల్లాడు మాంచి వయసులో ఉన్నాడు అని నవ్వుకుని నాపని నేను చేసుకుంటున్నాను కొంచెం సేపటికి వాడు నా దగ్గరకి వచ్చి అమ్మగారు నీళ్ళు తోడేశాను అండి ఇంకేమి చెయ్య మంటారు అన్నాడు ఇప్పటివరకూ పని చేశావుగా కొంచెం సేపు కుర్చుని నాకు ఊరిలో విష్యాలు చెప్పు మళ్ళి ఏదన్న పని గుర్తొస్తే చెపుతాను అన్నాను సరే అండీ అని కబుర్లు మొదలెట్టాడు వాడి ఫ్రెండ్స్ గురించి వాళ్ళు ఆడుకునే ఆటలు గురించి చెపుతున్నాడు ఈలోపు ఆయన వచ్చారు ఈడెవడు అన్నారు మన సుబ్బయ్య కొడుకు నాకు పనిలో సాయంగా ఉంటాడని పనికి రమ్మన్నాను అన్నాను అవునా ఏరా అబ్బయ్య్ అమ్మగారు చెప్పిన పనులన్ని జాగ్రత్తగా చెయ్యి సరిగ్గా చెయ్యకపోతే తోలు వలిచేస్తాను జాగ్రత్త అన్నారు పిల్లాడిని అలా బయపెట్టేస్తారేంటి అన్నాను నీకు తెలియదు ఎవడికి ఇవ్వాల్సింది వాడికి ముందే ఇచ్చేస్తే అటు ఇటూ దిక్కులు చూడకుండా వాళ్ళపని వాళ్ళు చూసుకుంటారు అన్నాడు సర్లేండి మీరు మరీ బెదిరిస్తే వాడు పారిపోతాడు అన్నాను పారిపోతే రెండు కాళ్ళు విరకొట్టేయనూ ఆన్నరు ఆయన. ఆయన గట్టిగా కేకలు వేసే సరికి శ్రీను గాడు వణికిపోయాడు ఆయన అన్నం పెట్టు పక్క ఊరిలో పనుంది అన్నం తినేసి అటెల్లి వస్తా అన్నారు సరే అని ఆయనకి అన్నం పెట్టాను తినేసి ఆయన వెళ్ళిపోయారు.
ఆయన ఉన్నంతసేపు వాడు నిలబడేఉన్నాడు ఆయన వెళ్ళిపోయారులే కుర్చోరా అన్నాను అమ్మగారు మీకు పని ఏమి లేకపోతే కొంచెం సేపు ఇంటిదాకా వెళ్ళి వస్తానండీ అన్నాడు సరే పో సాయింత్రం తొందరగా వచ్చేయ్ అన్నాను సరే అని వాడు వెళ్ళాడు.
ఆరోజు నుండీ వాడి పనులు అయిపోయాకా నాకు ఊరిలో విష్యాలు చెప్పడం అలవాటైపోయింది. ఒకరోజు అలా వాడు ఏదో సోది కబుర్లు చెపుతుంటే నాకు ఒక అలోచన వచ్చింది వెంటనే ఒరేయ్య్ ఈ సోది ఎందుకు గాని నువ్వు మీ స్నేహితులు చేసే చిపిలి పనులు చెప్పరా అన్నాను.
వాడు ఏమి మాట్లాడలేదు ఏరా ఏమి చెప్పడం లేదు కొంపతీసి అందరూ బుద్దిమంతులేనా అన్నాను అది కాదు అమ్మగారు చిలిపి పనులు అంటే అన్నాడు అవేరా ఎవరన్నా ఆడ పిల్ల ఒంటరిగా కనిపిస్తే ఏడిపించడం రోడంటా పోయే టప్పుడు ఎవరి కొంగన్నా పట్టుకుని లాగడం ఆన్నాను. అవా అనేసి అమ్మగారు అవి మీతో చెప్పడం బాగోదేమో అండీ అన్నాడు ఏంటిరోయ్య్ నేను ఏమి చెపితే అది నువ్వు చెయ్యాలి అంతేగాని నాకు అది బాగుంటుంది ఇది బాగోదు అని చెప్పడానికి కాదు నిన్ను పనిలోపట్టుకున్నాది అర్దం అయ్యిందా?? అన్నాను.
సరే అమ్మగారు అని వాళ్ళు చేసే యదవ పనులు చెప్పడం మొదలెట్టాడు వీడితో పాటు ఇంకో నలుగురు ఉన్నారంట అందరూ కలిసి అడది ఒంటరిగా కనిపిస్తే చాలు దానికి చుక్కలు చూపించేవాళంట ఆ విష్యాలు అన్ని చెప్పాడు అమ్మోఓ అమ్మోఓ ఏంటిరా నువ్వు చెప్పేది నిజమేనా నాదగ్గర కోతలు కోస్తున్నావా?? అన్నాను అయ్యబబోయ్ తల్లితోడమ్మగారు అన్నాడు. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
మరి ఈవిష్యాలు అన్ని మీ అయ్యకి తెలుసా అన్నాను తెలుసమ్మగారు అన్నాడు ఏరా తెలిసే నిన్ను ఊరిమీదకి అచ్చోసి వదిలేవాడా సుబ్బయ్యని రాని నేను అడుగుతాను అన్నాను అదికాదమ్మగారు మేము చేసే యదవ పనులకి ఆ ఆడవళ్ళతరుపున వాళ్ళు మాఇంటిమీదకి గొడవకి వచ్చేవాళ్ళు అలా తెలుసు అంతేగని నన్ను ఇలా చెయ్యమని మా అయ్య ఎప్పుడూ చెప్పలేదు. నన్ను అలాగే వదిలేస్తే ఇంకా చెడిపోతానేమో అని నన్ను చాలాసార్లు చితక్కొట్టాడు కూడా ఆతరవత నేను అపనులు మానేశాను మా అయ్యకి నామీద ఇంకా అనుమానమే అమ్మగారు అందుకే మీదగ్గర పనిలోపెడితే నేను కుదురుగా ఉంటాను అని ఇక్కడ పెట్టాడు అన్నాడు ఓహో అదా సంగతి అని సరేరా నువ్వు చెప్పేది నేను నమ్ముతున్నాను అని నా దగ్గర తోకజాడించావో మీ అయ్యగరి సంగతి తెలుసుగా అన్నాను.
అమ్మో అయ్యగారితో ఈ విష్యాలు చెప్పకండి అమ్మగారు అన్నాడు సరే అలాగే కానీ నువ్వు ఆ పనులన్ని మానేశావా నిజంగా అన్నాను తల్లి తోడు అని చెప్పానుకదడి అమ్మగారు అన్నాడు ఊం సరే అని అప్పటినుండీ వాడిమీద ఒక కన్ను వేసి ఉంచాను. రాను రాను రోజులు గడిసేకొద్ది వాడి చూపులో ఏదో తేడా కనిపెట్టాను వాడి కళ్ళతో నన్ను తడుముతున్నట్టు అనిపిస్తుంది వాడి చూపు నాకు గుచ్చుకుంటుంది నిజంగా వాడు అలా చూస్తున్నాడా?? లేకపోతే నాకే అలా అనిపిస్తుందా అని ఒకసారి వీడిని టెస్ట్ చేస్తే పోలా అనుకుని వాడిముందు కావాలనే పైట జారేశాను ఆరోజు నేను కట్టుకున్నా జాకీటు కొంచెం లోనెక్ పైట జారేసరికి నా ఎదుర్రొమ్ములు వాటి మద్య గీత వాడికి దరిశనం ఇచ్చాయి అంతే వాడి చూపు నా సళ్ళమీద నుండీ తిప్పుకోకుండా అలాగే చూస్తూ ఉండిపోయాడు నేనే వాడిని ఏరా ఆచూపేంటి అన్నాను నా మాటకి వాడు ఈలోకం లోకి వచ్చి తల తిప్పుకున్నాడు నేను మళ్ళి ఏరా ఏమయ్యింది అన్నాను ఏమిలేదమ్మగారు అని మాట దాటేస్తున్నాడు.
ఆతరవ్వత వాడు దొడ్లో పని చేసేసి వాడి ఇంటికి పోయాడు నేను అన్నం తినేసి పడుకుని పొద్దున్న జరిగిన పనిని ఒకసారి గుర్తు చేసుకుని పిల్లాడు మాంచి వయసులో ఉన్నాడు అదీకాకుండా దాన్ని దీన్ని కెలకడం అలవాటు పడ్డాడు ఈమద్య ఆపనులు కుదరడంలేదుగా ఒక్కసారే నా బంతులు కనిపించేసరికి ఎక్కడో గుంజినట్టు ఉంది వెదవకి సర్లే ఆయన ఎలాగో సరిగ్గా సుఖపెడతంలేదుగా వీడికి నావి కొంచెం కొంచెం చూపించి ముగ్గులోకి లాగితే గుట్టుచప్పుడు కాకుండా పని కానిచ్చేయవచ్చు అనుకున్నాను మళ్ళి అసలే వీడికి ఆయవ ఎక్కువలాగా ఉంది వీడెల్లీ ఎవడితో అన్నా చెపితే ఊరంతా అల్లరి అయ్యిపోతా వద్దు అనుకున్నాను.
సర్లే వీడితో అసలు పని చేయించుకోవద్దు కాని వీడిని రెచ్చకొట్టి వాడి రియాక్షన్ ఏంటో చూద్దాం ఎలాగు నా మొగుడంటే వాడికి బయం ఉందిగా అంత తొందరగా నామీద చెయ్యి వెయ్యడులే ఆనుకున్నాను ఇలా చేసి వాడిని బాగా రెచ్చకొడదాం అనుకుని నిద్దరపోయా.
సాయింత్రం శ్రీను వచ్చి లేపేవరకూ నాకు మెలుకువ రాలేదు వాడు నన్ను లేపేసి దొడ్లోకి వెళ్ళిపోయాడు లేచి చూసుకుంటే నా పైట పక్కకి తప్పుకుని ఉంది చీరేమో మోకాళ్ళపైకి లేచిపోయి ఉంది నన్ను నేను చూసుకుని నన్ను నిదర లేపకముందు ఇలా వాడు ఎంతసేపు చూసి ఉంటాడో అనే ఆలోచన నా మన్సులోకి వచ్చేసరికి నాకు సిగ్గు ముంచుకుని వచ్చింది లేచి చీర సరిచేసుకుని వాడు ఏమి చేస్తున్నాడా అని దొడ్డిలోకి వెళ్ళాను వాడు అప్పుడే గడ్డివాము పక్కనుండీ వస్తున్నాడు అక్కడేమి చేస్తున్నాడు అని వాడిని ఒకసారి పరీక్షగా చూశాను. వాడి లాగు ముదల భాగం కొంచెం ఉబ్బుగా ఉండి అక్కడ రెండు చుక్కల తడి కనిపించింది.
ఉచ్చపోసుకోవడానికి వెళ్ళాడా?? వీడు ఇప్పుడేగా వచ్చింది బయటపోసుకుని రాకుండా ఇక్కడెందుకు పోస్తాడు కొంపతీసి నన్ను మంచం మీద అలా చూసి తటుకోలేక చేతిపనిగాని చేసుకుని రాలేదు కదా?? అనుకుని మళ్ళి వాడి లాగు వంక చూశాను వాడి లాగు ముదల భాగం వీడు వచ్చినప్పటినుండీ ఎప్పుడూ ఇలా ఉబ్బి కనిపించలేదు పైగా ఆ చుక్కలు తడి చుక్కలు లాగా అనిపించడంలేదు అంటే వీడు నన్ను చాలాసేపు మంచం మీద చూసి బాగా కసెక్కిపోయి నామీద చెయ్యి వేసే దైర్యం లేక గడ్డివాము పక్కకి వెళ్ళి చేతికి పని చెప్పినట్టు ఉన్నాడు అని నాలోనేనే నవ్వుకున్నాను. 
వాడి పనులు వాడు చేసుకుంటూ అక్కడే నుంచున్నా నన్ను అప్పుడప్పుడు ఓర కంట చూస్తున్నాడు అది నేను గమనించి ఇంటిలోపలికి వచ్చేసి అబ్బోఓ గురుడికి బాగానే గుంజినట్టు ఉంది ఎంత సేపు చూశాడో వాడు నన్ను నా వొల్లంతా వాడి కళ్ళతో తడిమేసి ఉంటాడు అన్నా ఆలోచన నాలో రాగానే నా పువ్వులో అగ్గి రాజుకుంది ఆ వేడి చల్లారచకపోతే అది ఎక్కడికైనా దారి తీయిస్తుందని నాకు తెలుసు అందుకే వెంటనే కూరగాయల్లోనుండీ మాంచి పొడుగు లావు ఉన్నా వంకాయని తీసుకుని పడగదిలోకి వెళ్ళి ఈసారి తలుపు గెడపెట్టుకుని లంగాని మొల వరకూ ఎత్తేసి పంగ చపి నేను నా పువ్వుని ఒకసారి చేతితో రుద్దాను అప్పటికే లోపల ఊట బయటకి చెముర్స్తుంది నా చెయ్యి అక్కడ పడేసరికి నాకు వొల్లాంతా జివ్వు మంది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250