Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

కొడకా! కొడకా! కోడలి మొగుడా - 4 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : ఎది జరిగిన సరే నాకు కొత్త రుచి తెలుస్తుంది, అని వొంటిమీద బట్టలు విప్పేసి నగ్నంగా అయ్యి లైట్స్ అన్నీ ఆర్పేసి చిన్న బెడ్ షీట్ కప్పుకొని మనసులో ఎప్పుడు వస్తాడా అని ఎదురు చూస్తున్న, తలుపు తీసిన సౌండ్ రావడంతోనే లైట్ వేసి న వెంటనే నా దగ్గరకు వచ్చింది లక్ష్మీ.
అమ్మ అని నా దుప్పటిని లాగేసింది..
నన్ను నగ్నంగా చూసి ముసిముసిగా నవ్వుతూ
చేతిలో తేనె బాటిల్ పెట్టీ నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకొని.. అమ్మ సాయంత్రం రాము వస్తున్నాడు.. అని అన్నయ్యను లోపలికి పిలిచింది అప్పుడు అన్నయ్య లక్ష్మీని వాటేసుకొని అమ్మను జాగ్రత్త చూసుకో మావయ్య అని బయటకు వెళ్లి పోయింది.. వచ్చీ రాగానే నన్ను పూర్తిగా ఆక్రమించకుని ముద్దులు పెడుతూ సుభద్ర నీకూ ఎలా కావాలో చెప్పు అన్నాడు..
నువ్వు సిగ్గు పడకుండా బాగా నచ్చిన విధంగా ఉండు అంటూ సళ్ళు పిసుకుతూ నిపుల్స్ లాగుతూ వుంటే అన్నయ్య చిన్నగా నొప్పి చాల రోజులు గడిచాయి వాటి మీద చెయ్యి పడక. అందుకేనా సుభద్ర నీ సళ్ళు ఎదురు తిరుగుతుంటే నాకు నా చేతులు ఏవో పెద్ద పెద్ద కొబ్బరి బొండాల్లాగా ఉన్నాయి. అన్నయ్య లక్ష్మి బాటిల్ ఇచ్చింది చూడు అని చేతికి ఇచ్చాను.
నా లంజ లక్ష్మి నీకూ తేనె ఇచ్చింది చూడు అని చిన్నగా కొరికాడు..
నా కూతురు లంజ అయితే నేను ఏందిరా అని బుగ్గ మీద గట్టిగా కొరికాను..
నువ్వు నా ముద్దుల లంజవె అని పుకూ మీద గట్టిగా రుద్దాడు అమ్మ ఒరే అన్నయ్య లంజ కొడకా నిన్ను ఇలకాదు అని పైకి వచ్చీ తేనె తీసుకొని పేదల మీద రుద్దుకొని పెదవులూ మీద దాడి చేస్తూ గట్టిగా చీకుతూ ఉంటే అన్నయ్య నా పిర్రలు పిసుకుతూ ఉన్నాడు అన్నయ్య కు ఊపిరి ఆడడం లేదు నా పిర్రల మీద గట్టిగా కొడుతున్నారు నాకు కూడా చాలా బాగుంది వెంటనే నా కింద పెదవి కొరికి వదిలాడు
అబ్బా ఎందిరా అన్నయ్య అని లేసిన వెంటనే.. ఒసేయ్ నువ్వు కామం తో ఉన్నావు నీ కూతురు కన్నా ఎక్కువ కసి వుందే లంజ అని నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకొని తేనె సళ్ళు మీద బొడ్డు మీద నా పుకూ మీద వేసి సళ్ళు చీకుతూ సుభద్ర నువ్వు అయిపోయవు అని పుకులోకి తేనె లోపలికి పెడుతున్నాడు రెండు వేళ్ళు లోపలికి దూర్చి కెలుకుతూ ఉంటే నాకు ఒరే అన్నయ్య వెళ్ళు కాదురా కొడక దడ్డును పెట్టు అని మొడ్డను పట్టుకున్నా.
ఒరే అన్నయ్య నువ్వూ కాదురా బాబూ నేనూ దెంగాలి నిన్ను అని అమాంతం 69 లోకి వెళ్లి నా సళ్ళ మీద ఉన్న తేనె ను మొడ్డకు పూశా.. నా చేతికి దొరకని పొడుగు లావు గట్టిగా వేడిగా ఎదో రోకలి బండ లాగా ఉన్న అన్న మొడ్డని కింద నుండి నాకుతూ వట్టలు మీద ముద్దులు పెడుతూ నాలిక తో మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని ఎర్రటి బాల్ ను నోట్లో కి తీసుకోని చీకడం మొదలెట్టగానే.. అన్నయ్య నా పుకూ నాకుతూ కొరుకుతూ ఉంటే నాకు కారిపోయింది.
.. అన్నయ్య నాకు అయిపొయింది అన్న వదలడం లేదు నాకు అయ్యి పోయిందిరా లంజ కొడకా కొంచం అగురా.
నాకు ఎలాగో ఉంది కొంచం సేపు తరువాత నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దేన్గండి ప్లీస్ రా బాబు బాత్ రూమ్ లోకి పోవాలి అని నా అభిప్రాయం చెప్పిన వెంటనే ఒక్క సారి ఉండు అని నా పుకూ దగ్గర మొడ్ద పెట్టీ పెట్టగానే నాకు చాలా ఇష్టం గా ఉన్నా ఏమి చెయ్యలేని స్థితిలో ఉన్నా ఒకే ఒక్క తోపు తోసేసరికి మొత్తం మొడ్ద లోపలికి వెళ్ళి ఎక్కడో తగులుతుంది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
గట్టిగా అమ్మ లంజ కొడకా కొంచం సేపు తరువాత నీ ఇష్టం రా నా రoకు మొగుడా నన్ను చంపుతావ ఎంటి అన్నయ్య నేను నీ కోడలి వయసు కాదురా బాబూ తియ్యారా బయటకి నాకు ఉచ్చ వస్తుంది అని గట్టిగా అరిచా అంతే .
సుభద్ర సరే వెంటనే రా అని మొడ్ద బయటకు తీసిన వెంటనే కొంచం ఊపిరి వచ్చింది.
నేను బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్లి ఉచ్చ పోస్తుంటే నొప్పి ఎప్పుడో తొలిసారి నా మొగుడు దెంగినట్లు ఉంది.
తేనె ఇంక కారిన తర్వాత పుకూ మొత్తం రొచ్చు రొచ్చు అయిపోయింది
ఒకటే నొప్పి ఎక్కువగా అయ్యి పీరియడ్స్ వచ్చింది
పుకూ మొత్తం కడుక్కొని స్నానం చెసి టవల్ కట్టుకొని బయటికి వచ్చి
అన్నయ్య తో ఇప్పుడు కాదు నా వల్ల కాదు నాకు పీరియడ్స్ కూడా వచ్చింది..
మూడు రోజులు రోజులు వేరు వేరుగా ఉండాలి ఇప్పుడే రావాలా నాకు ఇది రాము కూడ వస్తున్నాడు నేను ఉదయం మా ఊరికి పోవాలి అని మనసులో చాలా బాధ కలిగింది. బయటకు రాగానే లక్ష్మి వచ్చీ రాగానే నన్ను చూసి అమ్మ అయిందా అంటే డేట్ వచ్చింది రా మి మామ నలుపుడికి లోపల పెట్టాడో లేదో అలా జరిగింది..
లక్ష్మి వెళ్ళు అన్నయ్య కి నీ అందం ఇవ్వు నేను నెక్స్ట్ టైమ్. 
రాము వచ్చే సరికి నేను కూడా మన ఊరికి వెళ్తున్న. లక్ష్మి ఒక గంట తర్వాత అన్నయ్య దగ్గర నుండి వస్తుంది.. నైటీ లో నుండి వచ్చి అమ్మ ఉండు కొన్ని రోజులు ఉండు అంటూ నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది.
లేదూ అమ్మ మీ నాన గారి గురించి నీకూ తెలుసు అసలే హెల్త్ బాగాలేదు..
అయిన నేను బాధ పడాలి నువ్వు కాదు.. అంతలోనే అన్నయ్య వచ్చీ రాగానే నన్ను చూసి అటువైపు లక్ష్మిని చూసి సుభద్ర ఇటు రావే అని గట్టిగా నడుము పట్టుకొని ముద్దులు పెడుతున్నాడు.
నువ్వు ఎప్పుడూ వస్తావు సుభద్ర వస్తాను రా బాబు నా పుకూ నాకే లంజ కొడకా కొన్ని రోజులు ఓపిక పట్టు..
నేను వెంటనే కింద మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని అన్నయ్య మోడ్డను మనసారా ముద్దులు పెడుతూ నాలిక తో నాకేసాను అంతే అది పెద్దగా లేచి పాములాగా అయ్యింది నేను నా బ్యాగ్ సర్దుకొని బయటకు వచ్చాను
లక్ష్మిని ఒంగో పెట్టీ దెంగుతున్న అన్నయ్య ను చూసి దగ్గరకు వెళ్లి నా విషయం రాము కి తెలియ కుండా జాగ్రత్త పడాలి మీ ఇద్దరూ.. నేను వెళ్తున్నా అని గట్టిగా ముద్దు పెట్టాను
ఇంటికి వచ్చినపపుడు నుండి ఒకటే పుకులో గుల మొదలయింది రోజు రాము నాకుడు అన్నయ్య దెంగుడు గురించి చెబుతూ వుండేది
ఒక నెల తర్వాత లక్ష్మి కి కడుపు అని రాము చెప్పాడు
రాము కి నా గురుంచి తెలియదు
అత్తయ్యా లక్ష్మి నీ కొన్ని రోజులు మీరూ దగ్గర ఉండి చెకప్ చేపించండి.
నేను 1మంత్ క్యాంప్ కి వెళ్ళాలి.. అవసరం అయితే మా నాన గారు కూడ మీ ఊరికి లక్ష్మిని తీసుకొని వస్తారు. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Kathalu.

300X250

300X250

300X250