Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

గడ్డివాములున్నాయి గుద్ద దెంగడానికి - 2 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : కమలమ్మకి సరిగ్గా మన సుందరయ్యగారు పెడుతున్నట్టే ఉంది రంగమ్మ వంకాయని పూర్తిగా తోసేసి తొడిమని పుచ్చుకుని లోపలికి బయటకి ఆడించడం మొదలెట్టింది కమలమ్మ మెలికలు తిరిగిపోతూ హహ్హహహాహహహ్ మ్మ్మ్మ్మ్మస్స్స్స్సంసంసంసంస్ స్స్మొమొమొ అమ్మ్మంఓఓఓఓ అచ్చం అది దూరుతున్నట్టే ఉందేఏ అమ్మోఓఓఒ ఆహహహ్హ ఏమి ఉందే సరిగ్గా నాలోపల సరిపోయింది అబ్బహ్హ అదీ కొంచెం స్పీడ్గా ఊపవే అదీ అదీ అమ్మోఓఓ అబ్బాహ్హహాబహబహ్బ కొంచెం లోపలికి నెట్టవే అదీ ఇంకొంచెం అదీ అక్కడే అక్కడే హ్హాహహహహ్హహ్ కొట్టవే కొట్టు అమ్మోఓ అమ్మోఓ స్వర్గం చూపిస్తున్నావు కదే అహహహ్ వంకాయి అచ్చం మొడ్డ లాగా ఇంత సుఖ్ఖాన్ని ఇస్తుందని నాకు ఇప్పటివరకూ తెలియదే రంగి ఏమే ఇంకో చేతితో పువ్వు బొడిపెని కదపవే అంది కమలమ్మ.
రంగమ్మ తన యడం చేతి బొటన వేలు చూపుడివేలుతో కమలమ్మ క్లిట్ ని నలుపుతూ నొక్కుతుంటే కమలమ్మ తారాస్తాయికి వెళ్ళి కార్చేసుకుంది. అమ్మోఓ నాకు లోపల అచ్చం మొగాడు దెంగినట్టే ఉందే అంది కమలమ్మ అందుకే కదమ్మ మొగుళ్ళతో కోరికలు తీరని ఆడవాళ్ళకోసమే దేవుడు ఈ వంకయని కనిపెట్టి భూమి మీదకి పంపింది అంది అవునే నువ్వు చెప్పింది నిజమే ఈవారం నుండీ సంతలో వంకాయలు ఇంకో కిలో ఎక్కువ తెపిస్తాను అంది కమలమ్మ ఎందుకమ్మ అంది రంగమ్మ ఎందుకేంటే రోజుకొక వంకాయని మనం వాడుకోవాలిగా అని వాడింది ఎలాగో పని చెయ్యదు అంది కమలమ్మ ఎందుకు పనిచెయ్యదమ్మా రోజు మీ పువ్వులో నాన పెట్టిన వంకాయని అయ్యగారికి కూర వండి పెట్టండి అంది చీ అదేమిపనే అంది కమలమ్మ మరి అయ్యగారు తీర్చలేని కోరికని ఈ వంకాయ తీర్చింది కందండి దానికూర తిని అయ్యగారికి పౌరుషం వచ్చి ఆయన వంకాయతో మీతీట తీరుస్తారు అంది రంగమ్మ నిజమేనా?? సరే ఐతే అలా చేద్దాం అంది కమలమ్మ ఆరోజువి ఆతరవాత రోజువి తను పని చేసుకున్న వంకాయలు దాచి ఒకసారి కూర వండి సుందరయ్యగారికి పెడుతంది కమలమ్మ ఏమే అంతకు ముదల ఎప్పుడూ వంకాయ కూర ఇంత రుచిగా ఉండేది కాదు ఈకూర మాచి రుచిగా ఉందేంటే అన్నారు.
వంకాయకి రుచి పెరగడానికి కొత్త రకం ఆయిల్ పట్టిస్తున్నానండీ అదుకే అలా ఉండి ఉంటుంది అంది కమలమ్మ అవునా అబ్బహ్ బాగా రుచిగా ఉందే ఇంకొంచెం ఉంటే వెయ్యి అని అంతా ఊడ్చుకుని తినేశారు అంత బాగుందా నా పూకులో నానిన వంకాయ కూరా అనుకుని వాళ్ళు తినేసిన సామనం సద్దుతుంది కమలమ్మ వెనకాలే సుదరయ్యగారు వచ్చి ఏమే తరవాత సద్దుకోవచ్చుగానీ ఒకసారి రావే అన్నారు ఎక్కడకండీ అంది కమలమ్మ మంచం మీదకే అంటూ కమలమ్మని ఎత్తుకుని మంచం మీద పడేసి ఆవిడమీదకి పెద్దపులిలా ఉరికి ఆవిడ వంటిమీద ఉన్నా బట్టలన్ని లాగేసి మంచం పక్కన పడేసి అప్పటికే లేచి నుంచున్న ఆయన గారి మొడ్డని కమలమ్మ పువ్వు సందులో పెట్టి పైకి కిందకి రుద్దుతూ పువ్వు బొక్కా సరిగ్గా దొరికింది అనుకోగానే ఒక్కతోపుతో మొత్తం దిగబడిపోయారు సుందరయ్యగారు ఇంక దరువు మొదలెట్టి బాగా లాగి లగి గుద్దటం మొదలెట్టారు కమలమ్మ గారు తన చేతులు సుందరయ్యగారి వీపు మీద వేసి వీపంతా రుద్దేస్తూ తడిమేస్తూ తన గోళ్లతో సుందరయ్యగారి వీపు మీద గిల్లుతూ హ్మ్హ్మ్హ్మ్హ్మ్హ్మ్ హ్హుమ్హుమ్హ్హుమ్హ్హుహ్మ్ అమమమమం ఆభ్బహ్బహ్బ అహ్బహ్ హొహొహొహొహ్ ఏంఓ ఏమయ్యోఓ ఈమద్య నోరిడిచి అడిగినా పక్కలోకి రాని నువ్వు ఏంటియ్యల కుళ్ళబొడిచేస్తున్నవ్ ఇయ్యాల నీకేదో అయ్యింది అంది కమలమ్మ. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అవునే ఆకూరలో ఏమి కలిపావోకాని నాది పూకుకోసం తెగ ఆరటపడటం మొదలెట్టేసింది అంటూ ఆయస పడుతూ తన నడుముని లేపి లేపి కొడుతున్నారు సుందరయ్యగారు ఈలోపు కమలమ్మ గారికి కారిపొయింది ఐనా అయన ఊపు ఏమి తగ్గ కుండా ఊపి ఊపి కొంచెం సేపటికి కార్చేసుకుని కమలమ్మ గారిమీద పడిపోయి అలాగే ఉండిపోయారు ఆయన తనని నిమురుతూ ఎనాళ్లయ్యిందయ్యా ఇంత ఇదిగా చేసిపెట్టి అంది కమలమ్మ అవునే చాలా రోజులు అయ్యింది ఎక్కడా ఈమద్య పని వత్తిళ్ళతో అసలు లెగిసి చావడంలేదు అన్నారు సుందరయ్యగారు.
మొగుడి కామ క్రీడలు కమలమ్మ గారికి తెలుసు అందుకే ఏమి మాట్లడలేదు కొంచెం సేపు అయ్యాకా ముందు సుదరయ్యగారు లేచి బట్టలు కట్టుకుని అలా పొలానికి వెళ్ళి వస్తా నువ్వు బట్టలు కట్టుకో పాలేరోళ్ళు వచ్చే టైం అయ్యింది అన్నారు సరే అని కమలమ్మ లేచి బట్టలు కట్టుకుని రంగమ్మ చెప్పింది నిజమే పూకులో నాన పెట్టిన వంకాయ కూర తిని ఎంత రెచ్చిపోయి దెంగాడు?? అబ్బహ్ పెళ్ళైన కాడనుండీ ఎప్పుడూ ఇంత గట్టి దెబ్బ వెయ్యలేదు ఈయనకి రోజూ పూకు వంకాయ కూర వండిపెట్టి గులతీరా దెంగించుకోవాలి అనుకుంది కమలమ్మ.
ఆరోజునుండీ రోజూ నా పువ్వులో ఆడించుకున్నా వంకాయలని దాచి మా ఆయనగారికి కూర వండి పెట్టేద్దనిని మొదట్లో బాగానే రెచ్చిపోయి దెంగేవారు కానీ రాను రాను ఆ రుచికూడా అలవాటు పడిపోయి మా సంసార జీవితం మళ్ళి సప్ప పడింది నాచేతిలో ఎలాగు వంకాయ ఆయుధం ఉందికదా దానితో సుఖపడుతున్నాను ఆపని చేస్తూనే ఒకసారి రంగమ్మతో ఏమే ఈరోజు నా వంటికి నలుగు పెట్టి స్తానం చేయించు అన్నాను అలాగే అమ్మగారు అని సున్ని పిండిని నూనె పోసి కలిపింది నేను ఈలోపు నా బట్టలు విప్పేసి ఒక్క అడుగులంగాని నా రొమ్ముల మీదకి కట్టుకుని ఒక స్టూల్ వేసుకుని కుర్చున్నాను రంగమ్మ నిదానంగా న చేతులకి నా మోకళ్ళ కిందభాగానికి నలుగు పిండి పట్టించి బాగా రుద్ది నిదానంగా నా లంగాని కొంచెం పైకి లేపి నా తొడలని నిమురుతూ నలుగు పిండి పట్టిస్తుంది అలా అలా కొంచెం కొంచెం పైకి లేపుతూ పూర్తిగా నా అడతనం మీద నలుగుపిండి ని పెట్టి రుద్దుతుంది.
అక్కడ వెంట్రుకలు తన చేతితో కదుపుతూ ఏంటమ్మగారు ఈమద్య సుబ్రం చేసినట్టు లేరే అంది అవునే ఆయన మళ్ళి నన్ను పట్టించుకోవడంలేదు ఇంక ఎలాగో వంకయ తోసుకునేది నేనే కదా అని వాటిని సుబ్రం చేయలేదు అన్నాను బలేవారు అమ్మగారు మీరు అయ్యగారు దగ్గరకి రావడం లేదు అని ఇలాగ వదిలేస్తే రేపెప్పుడన్న అయ్యగారికి కోరిక పుట్టి గబుక్కున లంగా ఎత్తారనుకోండి అక్కడ రింగులు తిరిగిన అడివి కనిపిస్తే ఆయనకి పుట్టిన కోరిక కాస్తా చల్లారిపోదూ అంది ఏమే నా మొగుడు గురించి నాకన్న నువ్వే బాగా ఆలోచిస్తున్నవ్ ఏంటి కొంపతీసి నామొగుడి మీద కన్నేశావా?? అన్నాను అయ్యగారి కింద నలగాలని నాకు చాలా రోజులనుండీ కోరిక అమ్మగారు కానీ మాలాంటి వాళ్ళ మీద ఆయన దృష్టి పడుతుందా?? మీరే చెప్పండి అంది. 
ఒకసారి నన్ను చెప్పమంటావా?? అన్నాను ఏమని చెపుతారండీ అంది రంగమ్మ ఏముంది మన రంగి మీమీద మనసు పడింది ఒకసారి దాని కోరిక తీరుస్తారా అని అడుగుతా ఇష్టమైతే తీరుస్తారు లేకపోతే లేదు ఏమంటావ్ అన్నాను అమ్మగారు నిజంగా చెపుతారా అలా అంది ఆత్రంగా దాని ఆత్రం చూసి ఏంటే అప్పుడే కింద చెమ్మ అయిపోయినట్టుందే అన్నాను చీ పోడమ్మగారు నాకు సిగ్గేస్తుంది అంది అబ్బోఓఓ సరే ఆయన్ని రానీ ఒకసారి మాట్లాడి చూస్తాను ముందు ఈపని కానీ అన్నాను. నేను కట్టుకున్న అడుగు లంగాని విప్పేసి నా వల్లంతా నలుగు పెట్టి బాగా రుద్ది నా రొమ్ములని నడుముని నా ఉపస్తుని బొడ్డుని నా పిర్రలని బాగా మర్ద్దించి నాకు తల స్తానం చేయించి సాంబ్రణి పొగ వేసే టైంలో ఆయన వచ్చారు. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250