Type Here to Get Search Results !

300X250

300X250

గడ్డివాములున్నాయి గుద్ద దెంగడానికి - 14 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : ఒరేఏయ్య్ మాట్లాడితే మునసీబు పెళ్ళమా అనకురా అంది ఒసేయ్య్ ఈ ఊరి పెద్ద మునసీబు వాడి పెళ్ళం నువ్వు. అబ్బహ్ మునసీబు గాడి పెళ్ళాం యమ రంజుగా ఉంటుందిరా దాని ఒంటి నిగారింపు అదిరిపోద్ది దాని పుకు ఒక్కసరి దెంగి సచ్చిపోవచ్చురా అని మన ఊరిలో చాలా మంది నోటినుండి విన్నానే నా ముద్దుల ముండ అలా వాళ్ళ మాటలు విన్నాకే నాకు నీ మీద కోరిక పుట్టింది అమ్మోఓ అమ్మోఓ అవునా ఊరిలో వాళ్ళు నా గురించి ఇంత పచ్చిగా అనుకుంటున్నారా?? అవునే నీ మొగుడికి జడిసి ఆగుతున్నారు గాని లేకపోతేనా ఊరిలో వయసొచ్చిన ప్రతీ మొగాడూ నీ కుత్త పగల దెంగేవాళ్ళు అన్నాడు అబ్బహ్ ఏంటిరా నువ్వు అనేది నిజమా ఊరిలోకి వెళితే అందరూ ఒంగి ఒంగి దణ్ణాలు పెడతారు అమ్మ గారు అమ్మగారు అంటూ పిలుస్తారు నేను వచ్చేశాకా ఇంత పచ్చిగా అనుకుంటారా?? నేను నమ్మ లేకపోతున్నాను అంది. ఎక్కడిదాకానో ఎందుకు మా ఆయ్యకి నీ మీద ఎంత కోరిక ఉందో తెలుసా నీ మీద బాగా కోరిక పుట్టినప్పుడు మా అమ్మని నీలా ఊహించుకుని నీ పేరుతో పిలుస్తాడు తను నిన్ను ఏమి చెయ్యలి అనుకుంటాడో అవన్ని అమ్మని చేస్తాడనుకుంట అన్నాడు. | Telugu Sex Stories
అవునా ఏమి చేస్తాడో సరిగ్గా చెప్పరా అంది కమలమ్మ మా అయ్య చుక్క వేస్తాడు నీకు తెలుసు కదా?? హా తెలుసు అంది కమలమ్మ ఆ అలా చుక్కవేసి ఇంటికి రావడం తోనే ఏమే కమల ఎక్కడ సచ్చావే అంటూ వస్తాడు అమ్మకి చుక్కేసినట్తు అర్దం అయ్యి ఇక్కడే ఉన్నాను రా ఏంటి అంటుంది అబ్భ్ ఎంత గుల పుట్టించావే లంజ రావే ఇంక నేను ఆగలేను అంటూ అమ్మని కొగిలించుకుని నలిపేస్తాడు అమ్మ ఏమో పిల్లలు ఉన్నారు కాసేపు ఆగు ఎలాగు రాత్రంతా కుళ్ళ బొడుస్తావ్ గా అంటుంది ఆ ఆ త్వరగా గదిలోని వచ్చి నా మొడ్డ కుడవ్వే కమలమ్మ అంటాడు పిల్లలు వింటేబాగోదు కొంచెం సేపు ఆపుకో అనడం నేను చాలా సార్లు విన్నాను.


మాకు అన్నాలు పెట్టేసి పడుకోమని అమ్మ అయ్య గదిలోకి వెళ్ళుతుంది ఇంక అప్పటినుండీ ఆ గదిలోనుండీ ఒకటే మూలుగులు కేకలు మంచం కిర్రు కిర్రు మని సౌండ్స్ తప తప తప్ మని సౌండ్స్ వినపడతాయ్ అలా కొన్ని సార్లు అ సౌండ్స్ విన్నకా అసలు ఎమి చేస్తున్నరో చూడలనిపించి అమ్మ వాళ్ళ గది కిటికి నుడీ చూడడం మొదలెట్టా అమ్మోఓ అమ్మ అయ్యా యుద్దం చేసుకుంటారు ఒకళ్ళని ఒకళ్ళు కొట్టుకుంటారు అమ్మ అయ్య మొడ్డ కుడుస్తుంది అయ్య అమ్మ పూకు నాకు తాడు రచ్చ రచ్చ గా అమ్మని అయ్య కుత్తంతా పగల దెందుతాడు అయ్య కమల నా లంజ నీ పూకు పగల దెంగుతానే నీ గుద్దలో నా మొడ్డ, నీ నోటిలో నా మొడ్డ, ఇలా తెగ తిడుతూ అమ్మని దెంగుతాడు. ఈ మద్య అయ్య అమ్మని నీలాగా ఊహించుకుంటుంటే అమ్మ అయ్యని నీ మొగుడిలా ఊహించుకుంటుంది అయ్యగారు దెంగండి అదీ అదీ అలా కొట్టరా అలా కొట్టు ఒరేఏయ్య్ మునసీబు గా నీ మొడ్డ బలే దొబ్బుతుందిరా నా పూకుని అయ్యగారు నా గుద్ద కూడా దెంగండి అంటూ అమ్మ రెచ్చిపోతుంది వాళ్ళిద్దరిని అలా Greetings నాకు మతిపోతుంది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అయ్యకేమో నీ మీద కోరిక అమ్మకేమో నీ మొగుడిమీద కోరిక వీళ్ళిద్దరు వాళ్ల కోరికలని ఇలా తీర్చుకుంటున్నారా అని నాకే ఆర్చర్యం వేస్తుంది అని చెప్పాడు శ్రీను. అయ్య బాబోఓయ్య్ నువ్వు చెప్పేది వింటుంటే నాకు పిచ్చెక్కిపోయింది. నీ అమ్మ నా మొగుడి కింద నలగాలనుకుంటుంటే నీ అయ్య నా మీదెక్కాలనుకుంటున్నాడా?? అబ్బహ్ బలే విష్యాలు చెప్పావ్ రా ఒరేఏయ్య్ నాకు కారిపోయింది గా ని అదంతా సుబ్రం చేసి నీ గునపాన్ని దిగేసి నాపూకు దెంగు అంది కమలమ్మ కారిపోయిందా ఏదీ చూడనివ్వు అంటూ లంగా పైకి ఎత్తి చూసేసరికి కమలమ్మ పూకు అంతా రొచ్చు రొచ్చుగా చిత్తడి చిత్తడిగా ఉంది ఏంటే అంత చిత్తడిగా ఉంది అక్కడ అంటూ ఇవి అడ్డు ఎందుకే మనకి అని చీరా లంగా కూడా విప్పేసి మంచం పక్కన పడేశాడు ఇప్పుడూ కమలమ్మ పూర్తి నగ్నంగా ఉంది ఒంటి మీద బగారు బొందు తప్ప ఒక్క నూలు పోగుకూడా లేకుండా గోడుమ పిండి రంగులో మిసమిసలాడిపోతున్నా కమలమ్మని అలాగే చూస్తూండిపొయాడు శ్రీను ఏరా అలాగే చూస్తున్నవ్ అంది ఎంత అందంగా ఉన్నవే నా రసగుల్లా ఈ ఓంటి రంగేంటే బాబు ఇంత బాగుంది అదిరిపోయావ్ గా అంటూ కమలమ్మ తొడలు వెడల్పు చేసి పూకు మీద చూశాడు అబ్బోఓ బాగానే కార్చినట్టు ఉనవ్ గా లేకపోతే ఇంత రొచ్చు అవదు ఇక్కడ అన్నాడు ఆ మాట వినేసరికి కమలమ్మకి సిగ్గేసింది.
వాడికి ఒల్లు అప్పచెప్పేసింది కమలమ్మ వాడేమో దొరికిన అవకాశాన్ని చక్కగా ఉపయోగించుకుని ఎక్కడలేని ఓపికని మొడ్డలోకి తెచుకుని మరీ దరువు వేస్తునాడు కాని కమలమ్మ మనసులో వేరే ఆలోచన మెదులుతుంది ఆ అలోచనవల్ల ఇక్కడ వీడు ఎంత పోటువేసినా కమలమ్మకి ఆనడం లేదు ఈలోపు వాడికి కూడా కారిపోయి కమలమ్మ మీద పడుకుండిపోయాడు. ఉమ్మ్ ఇంక లేవరా నీ బరువు మొయ్యలేక చస్తున్నాను అంటూ వాడిని పక్కకి తోసింది వాడుకూడ లేచి కడుక్కోవడనికి పోయాడు బయటకి వచ్చాకా సరే గాని పోలానికి ఎరువులు ఎవో కొట్టించాలి అన్నాడు రేపు కొట్టించాలి అంటే ఇవాళ పక్క ఊరిలో కొనుక్కునిరావలి కదరా మీ అయ్యని ఒకసారి రమ్మను దానిగురించి మాట్లాడాలి అంది కమలమ్మ. 
శ్రీను గాడు సరే కమల అన్నాడు ఒరేయ్య్ ఒల్లు ఎలా ఉంది అంది ఇదేంటి ఇందకడ మీరే అనమన్నారుగా అన్నాడు గులెక్కినప్పుడూ తొంబై అంటాం అందుకని తరవాత కూడా అలాగే పిలుస్తావా?? నేనేమన్నా నీ పెళ్ళాన్ని అనుకున్నావా?? అంది కోపంగా. అదికాదు అమ్మగారు అన్నాడు ఊమ్మ్ సరి సరి వెళ్ళి మీ అయ్యని పంపు అంది కోపంగా వాడు వెళ్ళిపోయాడు. కొంచెం సేపటికి రంగడు వచ్చాడు అమ్మగారూ రమ్మనారంట అన్నాడు ఏరా పోలానికి ఎరువులు కావాలి అన్నవ్ అలాగే ఊరుకున్నావ్ ఈ మద్య నీకు పని మీద శ్రద్ద తగ్గిందిరా అంది అయ్యోఓ అదేమి లేదమ్మగారు అన్నాడు పో పోయి ఆ ఎరువుల సంగతి చూడు అంది అమ్మగారు డబ్బులూ… అని నసిగాడూ వాడు ఊమ్మ్ లోపలికి రా అని వాడిని బెడ్ రూలోకి తీసుకుని వచ్చి భీరువాతెరిచింది అందులోనుండీ 500 రూపయల కట్ట తీసి ఎంత కావలి రా అంది ఏమో అమ్మ ఈమద్య రేటులు ఏవొ పెరిగాయి అంట అన్నాడు సరి సరి ఇదిగో ఇది తీసుకెళ్ళు సరిపోకపోతే అయ్యగారి పేరు చెప్పి కాతాలో రాసుకోమను అంటూ కట్ట మొత్తం ఇచ్చేసింది వాడికి వాడి చూపు ఇనపెట్టేలో ఉన్నా డబ్బు కట్టల్ మీదా ఆ కట్టల పక్క కుప్పగా పోసిన బగారు నగల మీద పడింది ఏరా ఇంకా ఇక్కడే ఉన్నావ్ అంది సాయింత్రం అయిపోయింది కదమ్మ ఇప్పుడూ వెళ్ళినా పొద్దుపోద్ది రేపు వెళదాం అనీ అన్నాడు ఏమి పర్లేదు ఇప్పుడూ వెళ్ళి తెచ్చెయ్ రేపు పొలంలో కొట్తిచెయ్యవచ్చు . 
రేపు కొనడనికిపోతే కొట్టించేది ఎప్పుడూ?? అంది సరే అమ్మ మీరు ఎలా అంటే అలా అన్నాడు రంగడు ఎద్దులబడికట్టుకుని పక్కూరుపోయి ఎరువులు కొనుకుని వచేసరికి రాత్రి 9 అయ్యింది వాడు వచ్చేసరికి కమలమ్మ నీటిగా స్తానం చేసి పల్చటి ఆకుపచ్చరంగు చీర కట్టుకుని మెడలో మామిడిపించెల హారం ఆరు పేట్ల చంద్రహరల గొలుసు మెడకి రెండు వరుసల రాళ్ల నెక్లెస్ చెవులకి జూకాలు చెవ్వునుండీ వెనకకి గొలుసులు రెండు జబ్బలకి అరవంకీలు చేతికి రాళ్ళ గాజులు నడానికి జాలర్లతో వేలాడే వడ్డాణం పెట్టుకుని ఉంది రంగడు వచ్చి అమ్మగారూ అన్నాడు ఇంటిలోనుండీ బయటకి వస్తున్న కమలమ్మని కళ్ళార్పకుండా చూస్తూ ఉండీపోయాడు రతీ దేవి చెల్లి లా కనిపిస్తుంది వాడికంటికి కమలమ్మ వాడు తననే చూస్తూ ఉండిపోవడం చూసి ఏరా ఇంతసేపు పట్టింది అంది దూరం కదమ్మ అన్నాడు సర్లే పొద్దుపోయింది ఆ సావిడిలోకి బండిపెట్టేయ్ రేపు చూసుకోవచ్చు అంది. సరే అని అక్కడ బండి పెట్టేసి లోనికి వచ్చాడు ఇంక వెళతాను అని చెప్పడానికి.
మీ అయ్యగారు పట్నానికి పోయారు ఈ రాత్రికి ఇక్కడే తోడుగా పడుకో అంది సరే అమ్మ అన్నాడు వాడు వాడు తనమీద నుండీ చూపు తిపుకోలేకపోవడం చూసి చాలా గర్వంగా ఉంది కమలమ్మకి. కాళ్ళు కడుకుని రా బువ్వ తింధువ్ గాని అంది సరే అని కడుకుని వచ్చాడు కమలమ్మ గిన్నెలు తేవడం చూసి అదేంటమ్మగారు మీరు తెస్తున్నారు అన్నాడు అందరూ వెళ్ళిపోయారు రా నువ్వు నేనే ఉన్నాది ఇంటిలో అంది మీరు కూర్చోడమ్మ నేను తెస్తాను అన్నాడు పర్లేదు లేరా ఈమాత్రనికే అరిగిపోతానా ఏంటి?? అంది నవ్వుతూ.. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

300X250

300X250

300X250